Drrrrt! Drrrrt!
Cô lấy chiếc điện thoại di động của mình từ chiếc túi và ngay lập tức trả lời điện thoại từ cô bạn thân của mình.- Yaya: Xin chào?
"Yaya! Khi nào cậu đi?! Chiếc bánh bán chạy lắm! Bây giờ cậu ở đâu?!" - Một cô gái hét trên điện thoại.
(Có mỗi cái bánh thôi mà cũng làm ầm lên...)
Cô ngay lập tức giảm âm lượng của chiếc điện thoại.
"Yaya! Yaya!"
- Yaya: Được rồi, tớ sẽ tới nơi trong vòng 10 phút. Không cần phải hét lên! - Cô nói với 1 giai điệu khá cao.
"Đừng đến muộn!"
Tiếng bíp phát ra.
Điện thoại bị ngắt. Cô thở dài vì thái độ của bạn mình. Cô vừa rời khỏi nhà 5 phút kể từ khi người bạn đã gọi cho cô, 1 lần nữa.
Cô bỏ điện thoại của mình vào túi và tập trung đi trên vỉa hè trước mặt mình. Cô bước nhanh hơn bởi vì cô đã nói vs bạn mình sẽ đến đó trong vòng 10 phút. Vì vậy, cô phải đi bộ nhanh gấp 2 lần so với lúc trước.
Có tiếng bước chân theo cô. Trong khi cô không biết có ai đó đang đứng sau lưng cô.
"Hmmpp!"
Người đàn ông bất ngờ bịt miệng cô. Cô cố gắng thoát khỏi anh ta, không nhận thức được sự xuất hiện của người đàn ông bên cạnh cô ấy.
"Mmmp-hmmp!"
"Hahaha, vô vọng thôi"
Đôi mắt cô mở to như cảm thấy có một ai đó chạm vào eo mình. Cô cố gắng hét lên, nhưng thất bại...
Quần áo của cô bị xé rách và để lộ vòng eo thon thả của mình. Họ bắt đầu cởi quần áo phía dưới của cô.
"Mmmpp!"
Bất chợt từ đâu đó 1 chiếc xe ô tô sang trọng màu đen đâm vào 1 trong 2 người đàn ông đó vào tường. Một anh chàng ra ngoài chiếc xe và ngay lập tức đấm vào khuôn mặt của người đàn ông đó 1 lần nữa. Ông ta đau đớn ôm khuôn mặt của mình. Ngay sau đó, 2 người đàn ông đã bỏ đi kèm theo khuôn mặt tức giận và buồn bã.
Cô vẫn ngồi trên vỉa hè. Cơ thể cô run lên vì sợ hãi, quần áo bị rách để lộ 2 phần quyến rũ nhất của mình.
Chàng trai trẻ quay lại nhìn cô, người đang ngồi với mồ hôi đầm đìa.
Cậu ngạc nhiên khi cô đột nhiên ngất trên vỉa hè.
Cậu tiến tới rồi bế cô vào trong xe của mình và phóng nhanh về nhà.
_________________________________________
Khi về tới nhà...
Cậu mang cô vào phòng mình, đặt cô lên giường 1 cách nhẹ nhàng. Cậu thay quần áo rồi lên giường với cô, cậu nhìn cô bằng ánh mắt ẩn chứa "1 đống" dục vọng....Tận dụng cơ hội, đôi tay cậu giật và ném cái áo lót ra khỏi giường. Cậu để cằm lên bầu ngực trắng nõn của cô.- Earthquake: Thích thật *cậu nghĩ*
Cô vẫn ko có phản ứng gì... (Thì ngất mà, biết cái gì đâu...)
Cậu chạm tay vào đầu nhũ hoa của cô rồi làm đủ thứ trò trên nó cắn, mút, nhéo....(nhưng làm rất nhẹ...)
- Yaya: Aaahhhh...ưm.. *cô hơi run người, tiếng rên nhẹ như kích thích cậu*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết chap 16
Sorry vì chap này hơi khó hiểu chút xíu....
Cảm ơn các bạn...☺️
Bye bye...🤗🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2)
Fanfiction. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . (Thật sự là không biết phải nói thế nào luôn.........)