Cậu đè lên cô, kề khuôn mặt của mình gần với khuôn mặt baby của cô rồi.....
- Earthquake: Rảnh rỗi không có gì làm thì ngủ sớm đi. (Cậu cố gắng bình tĩnh....)Nói xong thì cậu ra khỏi phòng...gần ra tới cửa thì......
- Yaya: Anh. (Cô ngồi dậy, ném chiếc gối mà mình đã nằm lên người cậu...)
- Earthquake: Này. (Cậu dừng bước, quay người lại và quát lớn...)
- Yaya: Những lúc tôi không khỏe, không phải anh đã không chăm sóc tôi sao?
- Earthquake: Gì cơ?
- Yaya: Tôi không khỏe, anh không những không quan tâm tôi.
- Yaya: Mà còn không mua đồ ăn cho tôi nữa.
(Cô bắt đầu ủ rũ, cúi gằm mặt...)
Sau khi nghe cô nói thì cậu bình tĩnh lại rồi nói "Em đâu phải con nít. Đừng làm phiền tôi" rồi đi ra ngoài....trong khi cô vẫn ngồi trên giường với khuôn mặt buồn....
- Yaya: Thích con khỉ ấy.
_________________________________________
Trong phòng Blaze thì....cậu đang nằm giãy giụa trên giường vì ghen....nằm yên 1 lúc rồi nhớ lại cảnh cậu Quake đang kề gần khuôn mặt mik gần khuôn mặt Baby của cô....sau đó lại tiếp tục giãy....cậu dừng lại, bật người dậy và bước ra khỏi phòng.....
_________________________________________
Về phía cô thì......đang tự nói với bản thân....
- Yaya: Đúng vậy, Naxuka Yaya.- Yaya: Mày nói chuyện sao lại vòng vo như vậy?
- Yaya: Dứt khoát hỏi anh ta.
- Yaya: Anh thích ai không phải được rồi sao?
- Yaya: Đúng, mày có thể mà. (Cô tự nhủ rồi bắt đầu ra khỏi phòng....)
_________________________________________
Trong phòng của Quake.....không có cậu trong phòng nhưng có Blaze đang đứng trước 1 cái bàn....Cậu lấy chiếc ô tô màu vàng mini mà Quake đã tự chế tạo lên tay mình, cậu nhìn chiếc xe rồi cười, cậu thả chiếc xe đó xuống đất rồi dẫm mạnh lên.....rồi bất chợt 1 giọng nói "quyến rũ mà trẻ con" vang lên....cô nói "Này, Blaze" khiến cậu dừng việc mà mình đang làm lại và từ từ ngẩng đầu lên và quay sang phải....Sau khi bị phát hiện thì bây giờ 2 cô cậu đang ngồi trên ghế sofa....(vẫn ở trong phòng của Quake...)
- Yaya: Anh là học sinh tiểu học sao? (Cô giơ cây nạng lên và chỉ vào chiếc xe ô tô đã bị cậu dẫm nát mất 1 nửa....)- Yaya: Anh mấy tuổi rồi?
(Cô giảng dạy cậu....trong khi cậu vẫn ngồi im, 2 tay đút trong túi quần, lưng dựa vào thành ghế sofa, 2 chân đang đặt dưới sàn...trông lúc này cậu chẳng khác gì trai hư....)
- Yaya: Đợi Earthquake tới, anh nói rõ tình hình với anh ấy rồi xin lỗi.
Sau khi nghe cô nói xong thì bất chợt cậu nhìn vào đôi môi anh đào quyến rũ đang nói lên những từ ngữ khó nghe kia....
- Blaze: Sao tôi phải làm vậy? Dựa vào cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2)
Fanfiction. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . (Thật sự là không biết phải nói thế nào luôn.........)