Trong phòng của cô thì.......
- Hali: Cảm động đúng không?- Hali: Vì vậy nên phụ nữ mới không bỏ được tôi đấy. (Cậu ngồi khoanh tay gác chân....)
- Yaya: Sao? Gần đây lại có ai nói thích anh à? (Cô vừa ăn vừa hỏi....)
- Hali: Lại còn phải nói sao?
- Yaya: Gần đây anh cũng không nổi lắm mà?
- Hali: Nói gì vậy?
- Yaya: Có ai nói thích anh thật lòng sao?
- Hali: Đương nhiên rồi.
- Yaya: Này, anh thật quá đáng rồi đấy.
- Hali: Gì cơ?
- Yaya: Ying, tôi cảm thấy cậu ấy rất dũng cảm. Thể hiện tình cảm thật sự của mình. Anh biết làm như vậy khó đến mức nào không?
- Yaya: Giống như cái cây. Cắm rễ vào đất không hề dịch chuyển.
- Hali: Vậy tôi thì sao? (Cậu quay sang hỏi cô....)
- Yaya: Anh...
- Yaya: Giống như bông hoa đung đưa không ngừng. (Cô vừa đánh giá vừa đung đưa miếng chả cá qua lại...)
- Yaya: Đào hoa.
- Yaya: Công tử đào hoa.
- Yaya: Nếu là tôi thì tôi không biết có làm được không.
- Yaya: Nếu là anh thì anh có làm được không? (Cô quay sang hỏi cậu...)
- Yaya: Tôi luôn làm thêm đến nỗi không có thời gian yêu đương. Cũng không có hiểu biết gì về tình cảm. Nhưng tôi biết trong ánh mắt đó. Có sự chân thành không đấy.
- Hali: Đừng có nói vậy nữa.
- Hali: Không hợp với em đâu.
- Yaya: Nhưng thi thoảng anh cũng vậy.
- Hali: Gì cơ?
- Yaya: Đối với tôi đó.
- Yaya: Mặc dù anh nói những lời châm trọc. Nhưng ánh mắt có lúc lại không như vậy.
- Hali: Tôi không có phức tạp vậy đâu.
- Hali: Ăn nhiều vào cho chóng lớn đi. (Cậu đứng lên rồi xoa đầu cô và ra khỏi phòng....)
- Yaya: Này.
__________________________________________
Trong phòng Quake thì....cậu đang ngồi trên giường, tay vẫn cầm hộp sữa...cậu nhìn nó 1 lúc rồi nhớ lại.... (cái lúc mà cô cắm ống hút vào hộp rồi đưa cho cho cậu....). Sau khi nhớ lại thì cậu bất chợt cười nhẹ...Còn Blaze thì vẫn đang nhìn chiếc áo bị bẩn...rồi cậu lôi chiếc điện thoại ra và mở khoá....cậu nhìn vào bức hình mà mình đã chụp vs cô rồi nhìn lại chiếc áo và cũng nở 1 nụ cười rộng....
Về phần Cylone thì.....cậu đang ở trong phòng....viết lời bài hát... (người ta gọi là sáng tác đấy...)
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2)
Fanfiction. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . (Thật sự là không biết phải nói thế nào luôn.........)