Sau 1 hồi loay hoay trong phòng tắm thì cô đang ở ngoài biên....đôi mắt to tròn nhìn xuống chiếc đồng hồ màu đen mà cô đang cầm....Bỗng nhiên Blaze đi tới, cậu dừng lại 1 lúc nhìn cô rồi định bước về phòng thì cô gọi "Này anh. Tôi muốn trả cái này cho anh" và cậu dừng chân trước cửa phòng mình....Cô bắt đầu đi tới chỗ cậu (mang theo nạng đi, vì vết thương ở chân vẫn chưa khỏi....). Cậu nhìn xuống cái chân bị bó bột của cô....Cô dừng lại trước mặt cậu, đưa 2 tay đang cầm chiếc đồng hồ lên và nói "Này" kèm theo khuôn mặt ngây thơ có sẵn của mình....Cậu ko nói gì, chỉ lấy lại chiếc đồng hồ của mình 1 cách nhẹ nhàng...
- Yaya: Chắc hôm nay anh sẽ mất ngủ rồi. (Cô nói rồi cười gượng gạo...)
- Yaya: Ngủ ngon. (Cô nói lời cuối rồi đi vào phòng của mình....)
_________________________________________
Sáng hôm sau....
Trong phòng của cô...
(2 đứa này đang bàn chuyện linh tinh...)
- Ying: Rốt cuộc khi nào thì mình và anh Cylone, mới có thể ở bên nhau được đây.- Yaya: Này, xinh đẹp thì có thể giải quyết mọi vấn đề sao?
- Ying: Có thể.
- Yaya: Trước khi anh ấy nói "Được, chúng ta yêu nhau đi".
- Yaya: Tất cả đều không thể nói trước được, đúng không?
- Ying: Bây giờ là thời đại nào rồi.
- Ying: Đã đơn phương 1 thời gian là rồi tự nhiên sẽ bên nhau thôi. (Cô bạn vừa ăn bánh vừa nói...)
Cô ôm gối ngả đầu vào ghế....
- Ying: Đương nhiên nếu như thời gian đơn phương quá dài.
- Ying: Vậy thì sẽ đem lại kết luận khác rồi.
- Yaya: Vậy sao? (Cô bật dậy hỏi cô bạn của mình...)
- Ying: Ví dụ như. (Cô bạn ngồi chống cằm...)
- Ying: Anh ấy thích người con gái khác rồi.
- Yaya: Người con gái khác?
_________________________________________
Quake đang ở trong nhà kho....
Cô mở khẽ cửa, nhìn cậu 5 giây rồi đóng nhẹ cửa lại....
- Yaya: Xì, không thể nào.- Yaya: Ở một mình trong đó cả ngày.
- Yaya: Ôi, không đâu. (Cô lắc đầu lia lịa...)
- Yaya: Không thể nào.
- Yaya: A, không có đâu.
- Yaya: Không thể nào. (Cô nói câu cuối rồi lại đi tiếp....)
__________________________________________
Bên trong ngôi nhà Sky House....
Cô đang ở trong phòng của mình....Cô đang thử sử dụng 1 ứng dụng gì đó.....
- Yaya: Làm sao để biết.- Yaya: Người đó có thích mình hay không nhỉ.
Cô nhấn gửi và đợi kết quả....vẫn chưa có gì....
10 phút sau....
Cô thấy câu trả lời và ấn vào đó...
- Tư vấn (nữ): Em xinh đẹp sao?- Yaya: Gì vậy? (Cô tự nói...)
- Yaya: Đương nhiên rồi. (Cô trả lời rồi nhấn gửi...)
- Tư vấn: Đừng bao giờ chờ đợi, sẽ không thích đâu.
- Tư vấn: Hỏi chúng tôi thì có ích gì, trực tiếp đến hỏi người đó ấy.
- Yaya: Nếu tôi biết tôi còn phải đi hỏi sao.
- Yaya: Ôi, mấy thứ này là gì chứ. (Cô ấn loạn cái máy rồi vô tình đọc được những lời này....)
- Tư vấn: Bất luận bạn có làm gì anh ấy đều không tức giận. Thì cho thấy anh ấy thích bạn. Đàn ông sẽ không bao giờ, nổi giận với người phụ nữ mình thích.
- Yaya: Bất luận có làm gì. (Cô vừa nói vừa cười như muốn làm gì đó....)
_________________________________________
Lần 1: Cô đang ngồi trong phòng khách...2 tay cầm quyển sách có tên [Binh pháp tôn từ] (đang giả đọc...)Thấy cậu đi qua, cô giả đọc sách, cậu dừng lại nhìn cô 3 giây rồi cười và đi tiếp, cô thấy vậy liền ném quyển sách vô đầu cậu khiến cậu xoa đầu và quay người lại nhìn cô (nhưng ko nói 1 lời...). Còn cô thì nói "Xin lỗi, tay trơn quá" rồi cậu cũng ko để tâm lắm và lại đi tiếp....
Lần 2: Cậu lấy cốc bia trong tủ lạnh rồi quay người lại phái sau thì thấy cô đang đứng nhìn mình với cái nạng đang cầm ở 2 tay....Cậu nhìn xuống cái chân bị bó bột rồi lại nhìn thẳng vào mặt cô rồi hỏi "Làm gì?" nhưng cô chẳng nói gì mà chỉ cười....cậu hỏi "Gì thế?" tiếp nhưng cô vẫn im lặng....cậu đi về phòng, cô đi chiếc tủ lạnh, 2 người gần qua nhau thì cô cố tình va vào cậu, để rồi cốc bia đổ hết ra áo, chỉ còn lại 1 chút....Cậu hét lớn từ "Này" với cô rồi cô chắp tay lại nói "Tôi trượt 1 phát, anh không sao chứ?". Còn cậu thì nói "Muốn điên mất thôi" rồi uống nốt và đi tiếp....
Lần 3: Cô vào nhà kho....nơi cậu hay đến...cô nhìn xung quanh rồi bắt đầu đảo lộn hết mọi thứ....từ 1 nhà kho sạch sẽ thành 1 cái bãi chiến trường.....sau khi bày bừa xong rồi thì cô mở cửa đi ra và ko để lại dấu vết....lúc cậu vào thì....nhìn xung quanh và nói "Cái quỷ gì thế này" (cậu vừa đi vừa nhìn xung quanh vừa nói...)
Vậy đấy, 3 lần cô phá cậu...
_________________________________________
Cô đang đứng, nấp sau cửa phòng của mình, thấy cậu đi tới thì cô nhanh chóng đóng cửa lại rồi nhảy thật nhanh lên giường và chùm chăn lại như đang ngủ.....Còn cậu thì mở cửa ra rồi bước về phía giường (chỗ cô đang nằm...) và đứng trước giường rồi hỏi "Đang làm gì thế hả?" Không thấy cô trả lời....cậu lại hỏi tiếp "Là em làm đúng không?" Cậu quát lớn rồi thở dài....Cô bắt đầu quay người lại rồi nói "Tôi làm sao?" (Đang giả vờ ko biết gì...) còn cậu thì tròn mắt nhạc nhiên trong khi cô nói "Sao anh lại đối xử với bệnh nhận như vậy?" Thì cậu bắt đầu cười ra tiếng....(nhưng tiếng phát ra rất nhẹ....) rồi cậu giật mạnh tấm chăn mà cô đang đắp ra và nói "Muốn chết sao?" rồi cô nói "Có ai đối xử với bệnh nhân như anh không" rồi cậu nói "Em giả bệnh đúng không?" thì cô nói "Cái gì?" (Với biểu hiện ko vui...). Bất chợt cậu đè cô xuống, kề khuôn mặt của mình gần với khuôn mặt của cô rồi nói......................
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết chapter 47
Thanks for reading...😘
See you in the next chap....❤️❤️
Bye bye...🤗🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2)
Fanfiction. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . (Thật sự là không biết phải nói thế nào luôn.........)