Trong phòng Cylone...
"Tưng...từng..." (Tiếng cậu ngồi đánh đàn...)
Đột nhiên có tiếng "Drrttt...drrttt..." (Tiếng điện thoại kêu...)Cậu dừng lại, vơ lấy chiếc điện thoại, nhìn vào đó 1 lúc...là [Quản lý lắm chuyện] gọi cho cậu...Cậu gạt sang rồi trả lời "Đã nói hôm nay nghỉ rồi mà".
- Quản lý: Này, cậu đang ở đâu đấy?!
_________________________________________
Bên ngoài phòng cô thì...đang đứng duỗi người duỗi tay....
- Yaya: Cả ngày ở trong phòng chán chết đi được.Cô dừng lại 1 lúc, quay người lại nhìn vào phòng của Blaze rồi nói "Nhưng mà. Anh ta đi đâu rồi nhỉ?" (Cô ngó vào phòng Blaze...)
- Blaze: Làm gì mà nhìn trộm phòng người khác như vậy? (Cậu đi về phòng của mình, nhưng nhìn thấy cô đang ngó nghiêng nên dừng lại...)
- Yaya: Ai nói tôi nhìn trộm. (Cô quay người lại trả lời cậu...)
Cậu nghe cô trả lời rồi lại bước tiếp, nhưng chưa bước đc 2 bước thì cô nói "Này" khiến cậu dừng lại rồi hỏi "Gì hả?"
- Yaya: Chuyện đó, tối hôm trước....
Cô chưa nói xong thì cậu đã nói "Là lần đầu tiên".
- Yaya: Hả?- Blaze: Uống rượu. (Cậu nhìn cô...)
- Blaze: Uống đến say.
- Yaya: À.
- Blaze: Còn em?
- Yaya: Tôi? Tôi à?
- Yaya: Thôi, đừng nhắc nữa.
- Yaya: Không phải đầu tôi bị chấn động sao? Những việc trước đó tôi không nhớ nữa rồi.
- Blaze: Vậy sao?
- Blaze: Sau này uống ít thôi. (Cậu vừa nói vừa xoa đầu cô khiến tóc cô rối tung lên rồi đi vào phòng của mình...)
- Yaya: Gì thế này.
_________________________________________
- Cylone: Rốt cuộc là chuyện gì?- Quản lý: Cậu tự mình xem đi.
Cậu nhìn anh quản lý rồi bắt đầu mở 1 sấp ảnh ra để xem...trong đó có ảnh 2 người...Có bức thì thấy cậu xoa đầu cô, bức thì thấy cậu dựa vào cửa kính nói chuyện vs cô và còn nhiều bức ảnh khác nữa....Xem xong 2 tấm đầu tiên mà cậu đã nói "Đây là gì vậy?"
- Quản lý: Paparazzi (Tay săn ảnh) đã gọi điện đến.
- Quản lý: Nói phải công khai ảnh tình cảm này cho công chúng.
- Cylone: Nói gì vậy. Có phải thế đâu. (Cậu phản đối quyết liệt...)
- Quản lý: Đúng rồi, không phải vậy đúng không?
- Quản lý: Cậu và cô ấy không có quan hệ gì đúng không?
Cậu bắt đầu suy nghĩ những lời nói đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2)
Fanfiction. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . (Thật sự là không biết phải nói thế nào luôn.........)