Rated SPG
.
.
.
TILA nakapaskel na sa mukha ni Daisy ang kasiyahan. Basta hindi niya maipaliwanag ang sayang nararamdaman niya. At kung masaya si Daisy ay higit na masaya ang kanyang nobyo."Boss."
Tawag ng right hand ni Chase sa kanya. Kakarating lang nila ng nobya sa bahay galing sa bahay ng magulang niya.
"Baby, mauna kana sa taas, kakausapin ko lang si Tony." Anito sa nobya. Mabilis naman itong tumango bago siya tumalikod.
"Ano yun, Tony?" Tanong niya agad dito. Nahihimigan kasi niyang may gusto itong sabihin sa kanya.
"Boss, nagreport po ang spy natin kani -kanina lang." Sagot nito sa tanong niya. "Anong report niya?" Seryoso nitong tanong.
"Tama po ang kutob niyo, boss. Kaya nagpakita muli si Alice sa inyo ay dahil may binabalak po siyang hindi maganda. Ayun sa report ng spy natin ay balak niyang ipakidnap si Ma'am Daisy. Gusto niyang malink sa pangalan niyo ang pangalan niya upang maging matunog muli ang pangalan niya sa showbiz." Paliwanag ni Tony sa kanya na kinaigting ng panga ni Chase.
"Wag lang siya magkakamaling hawakan ang ma'am Daisy niyo. Kundi ako mismo ang maghahatid sa kanya sa sarili niyang hukay." Mapagbanta nitong turan. "Siguraduhin mong bawat galaw niya ay alam ng mga taohan natin. Magdagdag ka rin ng bantay dito sa bahay." Maya ay utos nito kay Tony.
"Okay! Boss." Pagtalima naman nito. "And don't worry, boss, gusto niyang pag-usapan ng taong bayan. Kaya, ibibigay natin sa kanya iyon, boss. At kami na ang bahalang dumeskarte." Dagdag pa nito.
Matapus niya makausap si Tony ay agad din siyang sumunod sa nobya na pumanhik sa kanilang silid.
Ng marating ni Chase ang kwarto nila ng nobya ay hindi niya agad ito nakita doon. Ngunit ng marinig niya ang lagaslas ng tubig mula sa loob ng banyo ay napangiti agad siya. Kaya mabilis siyang naghubad ng damit at sumunod sa loob ng banyo.
Agad naman niyang nakita ang nobya na nasa ilalim ng shower. Wala itong suot na damit habang nakatalikod sa kinatatayuan ni Chase. "What a beautiful view." Anitong nakangiti. Mabilis siyang lumapit sa nobya at agad niyang ipinulupot ang dalawang kamay sa baywang nito.
"Chase."
Tawag dito ni Daisy. "Uhmmm?" Tangi nitong sagot sabay palandas niya ng isang kamay patungo sa tayong-tayong dibdib ng nobya.
"Hmmmp." Munting ungol na kumawala sa labi ni Daisy ng simulang haplosin ng binata ang dibdib niya. Napahigpit na lang ang kapit ni Daisy sa binata ng maramdaman niya ang isa nitong kamay ay dumako na sa kanyang pagkababae.
"Chase. Oh! Chase." Halinghing nito ng simulang tuksu-tuksuhin ng nobyo ang kaangkinan niya. "Chase. Chase. Ooohhh!" Sunod-sunod nitong tawag sa binata.
Maya't maya lang ay pinaharap niya ang nobya at agad nitong tinawid ang pagitan ng mga labi nila. Agad din naman itong tinugon ng dalaga. Kaya ang masuyong paghalik ng binata ay naging mapusok ito ng tugunin siya ng nobya.
Hindi nila alintana ang patuloy na pagbuhos ng tubig mula sa shower. At kahit basang-basa na ang kanilang mga katawan ay hindi parin natutupok ang nag-aapoy nilang nararamdaman. Dahil binalot ng kakaibang init ang buo nilang katawan.
Mga ilang segundo ring magkahinang ang kanilang mga labi ng ihanda ni Chase ang kanyang sandata. Maya't maya lang ay maingat nitong ipinasok sa kweba ng nobya ang tila nagwawala na nitong armas.
"Aaahhh." Hiyaw ni Daisy ng ipasok ng nobyo sa kanyang bukana ang kahabaan nito. "Chase."
"Oh! Baby." Maingat na gumalaw si Chase habang nasa loob ng pagkababae ng nobya ang kanyang sandata. Humigpit naman ang pagkakakapit ng nobya sa kanyang balikat habang gumagalaw siya ng labas masok sa kwebang naglalawa ng nobya.
BINABASA MO ANG
HE TOOK MY HEART(Completed)
General FictionCHASE Sylvan BELMONTE-Namulat sa maling paniniwala. Kinamuhiaan niya ang pamilyang siya pala niyang totoong pamilya. Ang mali niyang paniniwala ay mababago pa kaya o magiging huli na ang lahat?