Chapter 18

15.3K 527 15
                                    

Warning:Rated SPG
.
.
.
.
PAKIRAMDAM ni Daisy ay nitong mga nagdaang araw ay blessed for her. Dahil nagkaroon siya ng gwapo na mapagmahal pang boyfriend. At nakilala rin niya ng kamag anak niya sa side ng kanyang ama. At nagkaroon siya ng mga bagong kaibigan. At hindi lang iyon, magkasama na ulit sila ng kanyang ina. Kaya sa isiping iyon ay napangiti si Daisy sabay pisil niya sa isang niples ng nobyo.

"Baby, what are you doing?" Biglang tanong dito ni Chase ng maramdaman niya ang kamay ng nobya na pinipisil ang isa niyang niple. "Uh-mm." Tanging lumabas sa dalaga at patuloy nitong pinanggigilang pisilin ang niple ng binata.

Napailing na lang si Chase sa inasta ng nobya. Naisip niya, siguro nga ay ganito ang mga nagdadalang tao. Paiba-iba ng mode. Hindi pa kasi sila nakapunta sa isang OB para tingnan ang nobya.

"Baby, your turning me on." Saad dito ni Chase. Ngunit tila wala naman narinig ang dalaga dahil patuloy lang ito sa ginagawa niya.

At dahil unti-unting binubuhay ng dalaga ang dugo ng nobyo ay kaya naman mabilis niya itong siniil ng halik. Ng lumapat ang mga labi ni Chase sa labi ng nobya at marahan itong gumalaw ay agad naman itong tinugon ng dalaga.

"Hmmmp." Ungol nito ng magsimulang haplosin ni Chase ang isa niyang dibdib. "C-chase." Tawag nito sa binata ng pakawalan ni Chase ang labi ni Daisy.

"I want you, baby." Anito sa nobya. "Me too." Sagot naman dito ni Daisy. Kaya muling siniil ni Chase ang mapupulang labi ng nobya.

Ang bawat galaw ng labi ni Chase ganun din ang pagtugon ng nobya sa kanya. Kusa na ring kumawit ang dalawang kamay ni Daiay sa batok ng binata habang ang binata ay unti-unti na ring dumadama sa kanyang katawan. Bawat parte ng katawan ni Daisy na madaanan ng kamay ni Chase ay nag-iiwan ito ng libo-libong kiliti sa dalaga na mas lalong nagpainit sa kanyang katawan. Napaungol si Daisy ng maramdaman niya ang isang kamay ni Chase na pumaloob sa kanyang damit at dinadama nito ang kanyang malulusog na dibdib. At ang isa naman nitong kamay ay bahagyang pumipisil sa kanyang puwetan.

Patuloy silang nagpapalitan ng halik na ani mo'y sabik na sabik sila sa isa't isa. Habang magkahinang ang kanilang labi ay abala naman ang kanilang mga kamay sa pag alis ng kanilang kasuotan. At ng tuloyang maalis ang sagabal sa kanilang katawan ay agad pumausdos ang labi ni Chase sa leeg ng dalaga pababa sa malulusog nitong dibdib. Doon agad nitong pinaikot ikotan ng pinong halik ang dalawang dibdib ni Daisy hanggang sa makarating sa tuktuk kung saan naghihintay ang mala rosas sa pulang korona nito. Agad niya itong sinipsip at bahagyang kinagat kagat habang ang isa niyang kamay ay abala sa paghaplos sa malambot na katawan ng dalaga.

Ang isa naman nitong kamay ay abala sa paghalos sa katawan ng dalaga hanggang sa dumako ito sa pagitan ng hita ni Daisy. Kusa namang pinaghiwalay ni Daisy ang dalawa niyang binti para malayang makapasok ang kamay ng nobyo. Dinama ng binata ang mamasa masang kaangkinan ng dalaga hanggang sa ipasok nito ang dalawa niyang daliri na siyang nagpaungol ng malakas kay Daisy.

Pabaling baling ang ulo ni Daisy at tila hindi niya alam kung saan kakapit. Napapasabunot na rin siya sa ulo ng binata at mas lalo pa niyang dinidiin ang ulo nito sa kanyang dibdib na halos sumubsub na ang lahat ng mukha ni Chase sa kanyang malusog na dibdib.

“Ohhhhhhh...C-chase hindi ko na kaya pa.” Namamaus nitong aniya. Agad namang pumantay ang binata sa kanya at siniil niya ito ng maalab na halik.

“Feel me baby.” Wika ni Chase sa pagitan ng kanilang halikan.

Hinawakan niya ang isang kamay ng nobya at dinala niya ito sa nagwawala na niyang sandata. “Please baby, do it.” Paki usap nito sa dalaga. Nakangiti naman itong tumalima. Oo, nga makailang pagtatalik na sila ng nobyo pero hindi pa nagagawa ni Daisy ang paligayahin ang nobyo pagdating sa kama. Kaya ang pilya nitong utak ay biglang gumana.

HE TOOK MY HEART(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon