Warning:Rated SPG
.
.
.
.
NANG makalabas ng hospital si Daisy ay naging maingat na si Chase para sa dalaga. Kumuha na rin siya ng katulong nila sa bahay at kumuha rin siya ng personal body guard sa mga taohan niya. Para siguraduhing wala ng makakalapit pa sa kanyang babae. Ayaw na kasi niyang maulit muli ang nangyari kay Daisy. Dahil baka ikakabaliw niya kapag may nangyari dito ulit na hindi maganda."Baby, take your med." Ani Chase kay Daisy na mabilis sumimangot. Ayaw kasi niya sa lasa ng gamot. Ngunit lagi siyang pinipilit ni Chase na inumin ito para gumaling agad siya. Samantalang magaling naman siya sa pakiramdam niya.
"Ayaw ko. Ang pangit nga ng lasa niyan e." Nakatulis ang nguso nitong aniya kay Chase na napailing. "Fine. Last na ito. Bukas hindi na kita papainumin. Just this one, baby." Sabay abot dito ni Chase ng gamot.
"Promise, last na 'to?" Tila bata nitong tanong kay Chase na mabilis tumango. Kaya agad inabot ni Daisy ang gamot at pikit mata niya iyon inilagay sa bibig niya at mabilis uminom ng tubig.
Agad inilapag ni Chase ang baso sa side table matapus uminom ng gamot si Daisy. Saka siya sumampa sa kama at tumabi sa dalaga. Nasasanay na kasi siyang si Daisy ang katabi niya matulog sa gabi. Kaya naman hindi niya hinayaang matulog muli sa kwarto niya si Daisy kundi sa kwarto niya. Maging ang mga gamit ni Daisy ay inilipat na rin ito sa kwarto ng binata.
Habang magkatabi ang dalawang nakahiga ay nagpapakiramdaman ang mga ito. Hanggang sa hindi na tiis ni Chase ay agad niyang hinapit ang baywang ni Daisy papalapit sa kanya.
Agad isiksik ni Chase ang mukha niya sa leeg ng dalaga na nauwi sa paghalik niya dito ng pino. Pakiramdam tuloy ni Daisy ay kahit kaliit-liitan niyang balahibo sa katawan ay nagsitayuan.
Habang hinahalikan ng binata ang leeg ni Daisy ng pino patungo sa punong tainga niya ay maingat na pumaloob sa damit niya ang kamay ni Chase. At dahil walang suot na bra ang dalagay ay kaya naging madali at malaya ang kamay niyang narating ang dalawang malulusog na dibdib ng dalaga. Ng maramdaman ni Daisy ang isang kamay ni Chase sa kanyang dibdib na maingat niya itong hinimas ay bigla siyang napaliyad. Dahil tila buo niyang katawan ay sinilaban sa init.
"Hmmmp." Munting ungol ay kumawala rin sa kanyang mga labi. Ang kanyang mga binti na kanina ay nakasiklop ay bahagya na rin niyang pinaghiwalay. Dahil pakiramdam niya ay basang-basa na ang nasa bahaging pagitan ng dalawa niyang mga hita.
Ng marating ng labi ni Chase ang labi ng dalaga ay agad niya itong siniil ng halik na agad din siyang tinugon. Mga ilang minuto ring magkahinang ang kanilang mga labi ng maghiwalay ito.
"Can I take off this?" Maya ay malambing nitong tanong sa dalaga na sumagot lang ng isang tango. Kaya maingat na hinubad ni Chase ang suot ng dalaga na damit. Doon ay malaya niyang nakikita ang malulusog na dibdib ng dalaga.
"Beautiful." Namutawi agad sa labi ng binata sabay pinadaanan nito ang dibdib ng dalaga. Muli siyang siniil ng binata ng halik na agad naman niyang tinugon. "Ooohhhh." Halinghing ni Daisy ng dumako na ang labi ni Chase sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib.
"C-chase. Oh! Oohhh!" Biglang nasabunutan ni Daisy ng malumanay ang buhok ng binata ng simulang kagat-kagatin nito ang tuktuk ng dibdib niya. Tila nanggigil doon ang binata na nauwi sa isinubo niya ang dibdib ng dalaga. Salitan niya itong ginawa kaya samo't saring pakiramdam ang bumalot sa buong pagkatao ni Daisy.
Maya'maya ay bumaba ang labi ni Chase patungo sa puson ng dalaga, kasabay nito ang maingat niyang ibinaba ang suot ng dalaga na pajama, kasama ang maliit na tilang tumatabing sa kanyang pagkababae. Ng makita ni Daisy na wala na siyang ni isang saplot ay nakaramdam naman siya ng hiya. Kaya bahagya niyang pinagsiklop ang mga binti at kamay na kinangiti ng binata.
BINABASA MO ANG
HE TOOK MY HEART(Completed)
General FictionCHASE Sylvan BELMONTE-Namulat sa maling paniniwala. Kinamuhiaan niya ang pamilyang siya pala niyang totoong pamilya. Ang mali niyang paniniwala ay mababago pa kaya o magiging huli na ang lahat?