A/N:Heloo po natagalan ano po? Pasensya na po naging busy this past few days SIge babawi po ako
------------------------------------------------------
Alex POV (A/N: Alam ko namang miss niyo siya kaya ayan na siya muna bida ngayon dito sa Chapter na to! Enjoy!)
Oh namiss niyo ba ako? Haha! Okayy alam ko naman na namiss niyo nga talaga ako namiss ko din kayo pero mas na-miss ko si Anne Haha! Papunta nga ako ngayon sa kanila e Naka-van ako kasi sabi ni mam.Pearl na magdala daw ng isang sasakyan each group kaya tinext ko na din yung iba na ako na lang magdadala ng Van ang bait ko ba? Haha! Wala GWAPO e (A/N: Anong Konek dun Alex?) Konek? Gwapo ako Haha! Wag ka ngang Makialam Author! tch. -_- (A/N: Ahh ganun? Gusto mong patayin kita agad sa kwento ko?) Eto naman si author dina mabiro gusto mo ikaw na lang bida? Haha! Osiya tama na Author andito nako sa Gate nila anne e.
Nagdoor bell nako Grabe naman tong bahay nila ang Laki! Pero mas malaki pa din yung samen Haha!
*ding dong*
*ding dong*
Tulog pa ata sila Hala? anong oras na si Anne talaga oh?! Tss..
Nag hintay pako ng ilang minuto tapos bumukas din yung Gate
Pagkabukas akala ko si Anne yun pala si Kurt pala -,- Tsss
''Oh ang aga-aga anong ginagawa mo dito?'' Ganda ng pambungad ni Kurt ah?
''Malamang susunduin ko yung kapatid mo hindi pa ba niya nababanggit sayo?'' Tanong ko sakanya
''Ahh ikaw pala yung naikwento niya sakin Gago! ka din pala e no? Wag mo ngang ginaganun yung Kapatid ko! Baka makalimutan kong katropa kita Haha. tara pasok andun siya nasa loob nagbibihis'' Sabi niya pumasok naman ako kung nagtataka kayo kung bakit magkakilala kami ni Kurt? Tsaka ko na kwekwento tinatamad ako ngayon Haha!
Pumasok naman na kami ni kurt malaki talaga tong bahay ng mga PArk pero mas malaki pa rin yung samin. Hahahaha.
''Upo ka muna jan Alex tatawagin ko lang si Jezreel'' Sabi niya
Umupo nako. Hindi din naman sila nag-tagal tapos bumaba na din sila
''Hm. Goodmorning Ms.Park'' Sabi ko sabay kindat haha.
''What's Good in the Morning Tch *rolled eyes*'' Hayy Ang aga-aga nag susungit tong asawa ko :3 Ang cute tuloy niya talaga.
''Ang aga-aga nag-susungit ka nanaman :3 Smile ka Ms.Park mas bagay :)'' Sabi ko Haha.
''Tss.'' Yan na lang nasabi niya
''Kuya alis na kami ha? Sa daan na lang kami kakain byee Muah :*'' Paalam niya kay Kurt Hay buti pa si Kurt may kiss ako wala.
''Sige princess Hoy Alex ikaw ng Bahala kay Princess Gago ka pag may nangyare jan malalagot ka sakin!'' Sabi niya
''Oo Kurt Hindi ko to papabayaan papakasalan ko pa to e Hahah!'' Sabi ko haha. Itsura ni Anne ---> =___________=
Itsura ni Kurt O______________O
''GAGO!'' Haha. Natatawa ako sakanila
''Sapakin kaya kita gusto mo?'' Sabi niya ayan nanaman po si Anne Haha
''Joke lang Ms.Park hindi ka naman na mabiro Tara na ^_^ '' Sabi ko Haha Takot ko dito.
BINABASA MO ANG
Fated to be YOURS
Teen FictionPaano kaya mapapa fall ng isang ALEXANDER MONTEMAYOR. Ang isang MAN HATER na si JEZREEL ANNE PARK? Sasang-ayon kaya ang FATE sa kanilang mala fairytale na love story? Or paglalaruan sila nito kahit sila ay nagmamahalan ngunit nasasaktan? Well? At...