Chapter 15 Mahal

22 0 0
                                    

A/N: Sunod-sunod na UD<3 Hahahaha! Parteh! Parteh!

-------------------------------

Jezreel POV'

2weeks na din yung lumipas simula nung umuwi kami galing Tagaytay. Walang nagbago. Ganun pa din. Kaso nga lang si Alex mas lalong naging sweet sakin palagi nga niya akong hinahatid sa bahay e. Kilala na din siya nila Daddy at Mommy. Magbarkada din pala sila ni Kuya. Haha. Gustong-gusto din siya ni Miguel pano lagi silang nagbabasketball nila kuya.


Si Lianne at Joshua? Ayun! Minsan sobrang sweet. Minsan laging nagaaway haha. Ewan sa dalawang yun. -.- Psh!


"Anne? Tara lunch na" Speaking of my Gwapong manliligaw Alex ayan na siya haha inaaya nakong kumain. Ayie <3.<3


"Teka lang" Sabi ko inaayos ko kasi mga gamit ko. After ko namang ayusin lumapit nako sakanya "Libre mo?" Tanong ko. Haha dahil kung hindi niyo lang ho naitatanong panay akong nililibre niyan. Di naman ako pa Choosy e kaya go lang ng go! Libre e ^_^


"Oo na! tara na!" Sabi niya medyo pasigaw sakin.


"Galit? Galit?" Tanong ko.


"Hindi no. May reason ka ba na pwede kong ikagalit sayo?" Sagot at tanong niya sakin.


"Wala ^_^" Sabi ko sabay ngiti Hihi;"> Hinila naman na niya ako palabas ng Classroom at diretso sa Cafeteria ng school. Agad naman kaming nakahanap. Wala pa kasing masyadong Students e.


"Ano sayo?" Tanong niya


"Ano pa ba Favorite kong kinakain dito?" Tanong ko naman sakanya.


"Oo na. Oh hintayin moko dito order lang ako ha?" Sabi niya at ayun pumila na siya sa may Counter



Wala namang 10mins nakabalik na siya.


"Bilis ah!" Sabi ko. Haha.


"Siyempre ayokong magutom yung Prinsesa ng buhay ko no *wink*" Ay syet! Nekekeleg eke! Ene be Elex weg genyen! Memeye ekew keenen ke sege ke! Hahahah!


"Alam ko kinikilig ka jan. *Smirk*" Natauhan naman ako bigla sa sinabi niya. Okayy na e! Panira lang to -.-"



"Di no! Kapal mo! ts." Sabi ko na kunyari naiinis pero deep inside kinikilig haha.


"Oo na! Wag ka na ngang mainis papanget ka sige!" Sabi niya.


"Oo na. Asan na nga yan pagkain ko :3" Sabi ko sabay pout at agaw nung pagkain ko sakanya.


"Ayan na po kamahalan!" Hahaha. ^_^ Ganyan kami palagi.


Wow! *o* Lasagna Club house Sandwich w/Frenchfries 4season Juice and Chocolate cake! Nom nom! Nakakatakam! ^_^ Agad ko namang kinain yun! Haha Wala akong pake kung mabulunan ako e sa gutom ako e :( Hahaha!


"Anne! Dahan-dahan mamaya mabulunan ka!" Saway sakin ni Alex.


"Adjdkajsi a" Halos walang maintindihan si Alex hahaha. E pano ba naman nagsasalita ako puno bibig ko. Uh-oh! Bad jezreel bad!


"Anne wag ka ngang magsalita na puno yang bibig mo ng pagkain!" Suway ulit niya sakin. Tumango lang ako at ngumiti sakanya. Siya naman ayun kumain na ^_^


*Buuuuuurp* "Hahaha Sorry ^_^" Sabi ko.


"Kahit kelan ka talaga! Tara na nga" Sabi neto sakin at lumabas na kaming Cafeteria. Nagdiretso naman kami dun sa favorite place namin ni Lianne. Naging Favorite din namin ni Alex na to. Kaya minsan pag vacant dito kami lahat tumatambay.


Fated to be YOURSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon