Chapter 16 SURPRISE!

18 0 0
                                    

A/N: UD ulit! Haha Sinisipag si otor:* Hahaha! Yung basa po sa Name ni Jezreel. Hindi siya (Jez) Ano po siya (Jazrel) po hihi:">

------------------------

Jezreel POV'

1st day!

"Mahal? Kain na tayo! Gutom nako e :3" Sabi ko

"May gagawin ako sumabay ka muna kila Lianne sige una nako." Sabi niya with a cold treatment T.T

2nd day!

"Hi Mahal:) Tara Lunch?" Sabi ko

"May practice ako" sabay walk out. Okayy sige sasabay na lang ako kila Lianne.

3rd day!

"Mahal? Tara lunch! Oops! Bawal ang aayaw! libre ko ^_^" Sabi ko.

"Tinext ako ni mama pinapauwi ako." sabi niya okayy :) Sabay na lang ulit ako kila Lianne. Baka masyadong important e.

4th day!

"Mahal? May gagawin ka?" Tanong ko

"Wala" Yun!

"Tara lunch mahal?" Sabi ko.

"Ayy! Shit! May nakalimutan ako. Sorry mahal may practice pala kami. Next time na lang ha? byee" sabi niya sabay alis. Okayy! Nakakainis na!

5thday!

"Mahal! Tara!" Yaya ko.

"Aalis ako mahal sorry. Bye mahal" Bago pa siya makaalis sumigaw nako.

"Bakit ka ba umiiwas sakin ha! This past few days mailap ka na sakin! May problema ba ha?!" sigaw ko dito.

"Wala busy lang ako sorry." sabi niya at akman magwawalkout nanaman.

"I dont care! ano mag wawalkout ka nanaman ha!? Mas importante ba yang lintik na pag babasaketball mo ha!?" Sigaw ko pa din sakanya hindi siya sumagot sakin at still nakayuko lang siya.

"Ugh! Whatever! Aalis na lang ako!" Sabi ko sabay kuha ng bag ko at binunggo siya. Nakakainis! Nakakabwisit!

Kinuha ko yung phone ko sa bag then dinial ang number ni Lianne.

Calling Sis'Lianne

Apat na rings tsaka niya sinagot.

"Sis? Tara mall!" Bungad ko sakanya.

"Hm? Sige sis wait me sa parking lot okayy? Seeyou!" Sabi niya sabay end nung call. Dumiretso naman ako sa parking lot. Dala ko ngayon yung car ko. Sinipag akong magdrive e. Haha.

After 10mins dumating na din siya.

"Sorry sis ha? May inayos ako sa locker ko e" sabi niya.

"It's okayy. Lets go?" Aya ko.

"Sige" sabi niya. Sumakay naman na kami sa kotse ko at tumungo ng Mall.

"Shopping!" Sabay namin dalawa ng makababa kami sa car ko. Yeah! We love shopping that's why ang dami naming mga damit sa bahay hahahaha.

Nagikot-ikot na lang kami.

"Sis! Look! Ang pretty! Hihi:"> Bagay?" Tanong ko nakakita kasi ako ng isang cocktail dress na light pink tapos basta ang danda! Hahaha. Binili ko naman yun.

After namin magshopping nag Arcade naman kami.

Nag Laro kami ng kung ano-ano dun. Haha Hanggang sa mapagod kami ni Sis Lianne kaya kumain na kami.

Fated to be YOURSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon