Chapter 19 Sweet❤️

1 0 0
                                    

Jezreel POV'

Nagising ako dahil sa isang katok na nanggagaling sa pintuan ng aking silid. Na pamulat ako ng aking mga mata.  Ano bang nangyari kanina? Ang sakit ng ulo ko at feeling ko namamaga ang mata ko.

"Princess? Are you already awake? Dinner is ready." Si kuya Kurt pala.

"Yes kuya. Sunod na lang ako sa baba" Sabi ko dito.

Tumayo nako then pumunta akong cr para sana maghilamos bago bumaba. Ng mapansin kong mugto ang aking dalawang mata.

Naghilamos na ko at nag apply ng concealer para di mahalata nila kuya mamaya.

Tapos nako at bumaba na ako ng hagdan.

"Umiyak ka ba?" Tanong ni kuya na ikinabigla ko naman.

"H-ha? H-hindi no!" Sabi ko ugh shit! Anne! Nauutal ka pa!

"Eh bat nauutal ka?" Tanong nito

"Kuya naman! Kakagising nga lang diba?" Sabi ko.

"Oo na! Hahaahahaha" sabi nito sabay tawa. -.-' Kuya ko ba talaga to? Umupo na lang ako at inirapan siya.

"Joke lang princess. Sorry na." Sabi niya. Diko ito pinansin at nagpatuloy lang sa pagkain.

Tapos nakong kumain then dumiretso nako sa kwarto ko.

"San ka pupunta princess?" Tanong ng kuya kong monggoloid.

"Sa kwarto" sabi ko na may Cold treatment. Hm! Nagtatampo ako sakanya. Tawanan ba naman ako kanina -.-' Ts. dinaanan ko lang ito patungo sa room ko. Parang may nakalimutan ako? Ugh! Fuck! Si Alex.

Agad ko namang kinuha yung phone ko at chineck if may Missed call or text siya. Pero ni isa wala. Kaya nagpasya na akong ako na lang ang magcall. Nag riring lang ito. At walang sumasagot. Nakakailang missed call nako wala pa din. Nakakainis na ha!? Hinatcha ko nga sa kama ko yung phone ko at naupo. Naalala ko yung mga nangyari kanina.

Flashback

Andito ako ngayon sa room inaayos yung mga gamit ko para dalhin sa locker ko. May locker kasi ang mga bawat students dito sa school namin. Si Alex? Ayun pinauna ko na siya sa Parking lot. Paalis na sana ako ng may yumakap sakin patalikod. Nako talaga tong mahal ko. :3

"Mahal sabi ko naman sayo sa parking lot mo na lang ako hintayi----" diko na natuloy ang sasabihin ko ng naramdaman kong parang may basa na pumapatak sa blouse ko at humihikbi si Alex. Haharap na sana ako ng magsalita ang isang boses na matagal ko ng kilala. Si James.

"Jez please come back to me*sob*" Sabi niya. Itinulak ko ito papalayo sakin. At sinigawan.

"Bitawan moko!" Sabi ko dito.

"Baby please? Pinagsisisihan ko na lahat ng mga nagawa kong kagaguhan sayo nun" sabi nito na umiiyak.

"James! Please stop it! Hindi na kita mahal may mahal nakong iba! At si Alex yun!" Diko na din napigilang mapaluha.

"No! Baby babalik ka sakin diba? Alam ko nagsisinungaling ka lang. Sakin at ako pa din ang mahal mo hindi siya! Diba?" sabi nito sakin at lumuhod pa ito sa harapan ko.


""James! Ano ba!? Pwede ba? Pabayaan mo na kami ni Alex *sob*" sabi ko kay James. Magsasalita na sana ulit ito ng dumating si Alex sabay suntok niya kay James.

"Hayop kang gago ka! Ako nga diko kayang makita siyang umiiyak tapos ikaw papaiyakin mo lang siya? Tangina mo kang gago ka! Don't you dare touch my Queen or else I will kill you asshole!" Sabi ni Alex habang sinasapak pa din niya si James. Umiiyak nko. Sigaw ako ng sigaw sakanilang dalawa pero hindi nila pinapakinggan.

Fated to be YOURSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon