A/N: This is my first story guys so please support it, hehe english daw.
ENJOY GUYS :)
-----------------------------------
Jezreel POV
*Krriiiinnnggg Krriiiinggg*
Pakshet Naman yan oh? Ang aga-aga eh psh. Sorry guys ha? ayan napamura ako ng wala sa oras psh!"Jezreel bumangon ka na 1st day of school!" Ayan nanaman si mama eh nakakainis >.<
Hala? 1st day bigla akong napabalikwas ng bangon, oo nga pla 1st day pala ngayon! Psh. bat ngayon ko lang naalala ano ba yan! Kaya ayun tumakbo na agad ako ng makaligo na ako!! At Natapos ang ilang Minuto Natapos din ako sa Wakas haaay!!
Bumaba na din ako para makapag Breakfast na. "Oh anak tara kumain ka na at baka malate ka pa" Sabi ni mama sakin
"Okay ma" Sabi ko namn.
*After 10min.*
"Bye ma una na po ako" sabi ko habang Tumakbo na palabas. Hala? Oras na ano ba naman yan nakakainis na talaga!
Ang Daldal ko pala hindi pa pala ako nagpapakilala sa inyo guys, ako nga po pala si Jezreel Anne Park Jez for short 4th year college taking bussiness administration sa Greenhill University and 18 years old.
---------
At Greenhill University
*Too Toot too toot*
(A/N: Hahaha Tunog po yan ng Cellphone pasensya na ha? wla akong maisip na sounds)
Napatingin ako sa Cellphone ko KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!! Si Bestfriend Lianne. Sinagot ko naman ito.
"Siiiiiiiiiiis??????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Bungad agad sakin Mygod! Ang sakit sa tenga pramis -_-
"Nakakabingi ka naman best psh -_- Ano bang sinisigaw sigaw mo jan sis?" Sabi ko sakanya.
"Sis where are you na ba ha?" Haay ang Arte neto srap lang batukan
"Andito na sa school baket?" Ayun nagsungit nako ang ingay kaya niya Tch.
"Sis? Wait me jan sa Fountain ha? See ya Love you sis ;)" At ayun pinatay na niya ! bastos -____- Meet sa fountain daw? Makapunta na nga baka sabunutan pako nun
Fountain in greenhill university
"Siiiiisssss i miss you" Ayun at niyakap ako nakaen neto batukan ko kaya? Hahaha Siyempre joke lang un Namiss ko kaya tong bruhang to! Hahaha.
"Oh sis? i miss you too" At ayun na ang ingay na namen pinagtitinginan tuloy kami Hahaha.
"Oh sis? let's go hanapin na naten ung classroom naten sana mag classmate tayo dahil kung hindi ipapatanggal ko ung principal naten" Haha ano daw? baliw talaga neto ang kulit!
"Hahaha baliw! Kaya mo ba?" Sabi ko sakanya.
"Siyempre Hindi. Osiya tara na sis" Oh tingnan mo to? Hahaha baliw talaga. At ayun pumunta na nga kami sa bulletin board. After 123456789 Min. Naka dating din kami
Hanap
Hanap
Hanap
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH Sis mag kaklase tayo yeheeeeeeeeyyyyy" ano kaya pinakain ni tita janet dito at parang may mic ang bunganga
"Sis? PDA ka na oh? Mahiya ka nman sis?!" Sabi ko bigla nakakahiya na kaya
"Pakealm ko sa mga yan Tsk! -_____-" At ayun nagtaray na
"haaayyyy ewan pero atleast magkaklase pa din tayo :) Tara na nga at hanapin na natin classroom natin baka malate pa tayo. Sis sana di terror advicer naten nu? " Haha at ayun na nga hinanap na namin yung room namen. Makatapos ang ilang minuto nahanap na din namen ang Classroom namin. Nang makarating kami humanap na kami ng mauupuan namin at sa kasamaang palad pa wala ng vacant seats at yung nasa likod pa kaya ayun no choice umupo na kami sa pinakalikod! After ng ilang oras dumating din yung teacher namin hala? Mukhang terror hahaha.
"Good morning class I am Ms. Bella Pineda and I will be your teacher for the whole school year. Well tapos na din akong nagpakilala kayo naman ok?! Pag tinuro ko kayo pumunta na kayo sa harap and introduce yourself ok?" Hala? ayan na yung ayaw ko ehpsh !
At ayun na nag simula na silang mag pakilala..... Ng biglang Tumuro skin hala ? Patay! Tumayo na ako at pumunta na sa gitna.
"Goodmorning classmates goodmorning mam I am Jezreel Anne Park but u can call me jez 17yrsold I hope we will be friends all :))" Naupo na ako sa upuan ko haaaaaayyyyyy salamat natapos din -.-'
(A/N: Mali ba? sorry ndi ako marunong sa mga english thingy na yan haha )
Ayun nagklase na nga kami. After 123456789years Natapos din psh kaboring -_- Halfday lang din naman kasi ngayon kaya uuwi na lang ako. Nagpaalam na din ako kay Lianne oras na din eh.
"Sis una na ko ha? bukas ulit bye " Paalam ko sakanya
"Sige sis ingat mwah" nagbeso beso na kami. Haaaaaayyy nakakapagod ang araw na to -__-
---------------------
A/N: Ayan tapos hahaha may mali ba sa english ko pasensya di ako msyadong bihasa sa english haha Loljk.. UD po ewan kung kelan haha Busy si author sorry :***
BINABASA MO ANG
Fated to be YOURS
Teen FictionPaano kaya mapapa fall ng isang ALEXANDER MONTEMAYOR. Ang isang MAN HATER na si JEZREEL ANNE PARK? Sasang-ayon kaya ang FATE sa kanilang mala fairytale na love story? Or paglalaruan sila nito kahit sila ay nagmamahalan ngunit nasasaktan? Well? At...