Chapter 18 The EX ❤️

14 0 0
                                    

Alex POV'

Matapos nung Kissing scene namin ng mahal ko pumasok na agad kami sa Room. Nagring na din kasi yung bell. Oh? Wag madumi utak niyo. May respeto ako kay Jezreel at hindi ako mag tetake advantage sakanya. Para lang sa sarili ko. Hihintayin ko pa din naman yung araw na ikasal kami. Nagpipigil din naman ako. Sino ba namang hindi magpipigil? E ang sexy at ang hot ba naman ng mahal ko diba? Ay! Tangina mo Alex! Wag mo ngang pagisipan si Jezreel ng ganyan!

Ok! Back to the reality na! Andito ako ngayon sa parking lot upang hintayin ang aking PRINSESA na si Jezreel. Ay nako! Ang tagal naman nung mahal ko almost 30mins nakong nagaantay dito e. Hay! Masundo na nga sa room. Sabi niya aayusin lang niya sa locker niya yung mga gamit niya e. Yung mahal ko talaga oo.

Papunta nako ng room. Ng may narinig ako sa di kalayuan. Parang nagtatalo na mag jowa. Diko na lang sana papansinin. Ng parang pamilyar yung boses ng babae sakin. Sumilip ako pero sana di na lang ako sumilip. Si Jezreel. At umiiyak siya sa harapan ng isang lalaki.


"James! Ano ba!? Pwede ba? Pabayaan mo na kami ni Alex *sob*" sabi nito kay James. Putangina ng lalaking to! Sasagot pa sana ang kumag ng sugurin ko na at paulanan ko na ng mga suntok sa mukha.

"Hayop kang gago ka! Ako nga diko kayang makita siyang umiiyak tapos ikaw papaiyakin mo lang siya? Tangina mo kang gago ka! Don't you dare touch my Queen or else I will kill you asshole!" Sabi ko habang sinasapak pa din siya gusto pa niyang lumaban ngunit di siya makalaban kasi naka paibabaw ako sakanya.


"N-no. I will do everything to stole her heart again" sabi niya tapos ngumisi pa. Puta! Ginagalit talaga ako ng gagong to!


"Putangina mo!" Sabi ko.


"A-alex! Tama na! M-mahal *Sob*" fuck! Muntik ko ng makalimutan na andito din pala si Jezreel. Tumayo nako at yinakap si Jezreel.


"Shhh. Stop crying baby. Ayokong nakikitang umiiyak ang prinsesa ko." Sabi ko dito habang nakayakap pa din sakanya.


"P-please take me home baby" sabi niya habang umiiyak pa din.


"Yes baby. I will." Paalis na sana kami ng biglang nagsalita ulit ang puta. Buhay pa pala.

"Gagawin ko ang lahat bumalik ka lang sakin Jezreel. Mapapasakin ka din! Babalik ka din sakin!" Sabi niya.

"Tangina mo! Papatayin talaga kita!" Sabi ko naman dito. Nagsmirk lang siya.

"Shhh Di ko hahayaang maagaw ka niya sakin mahal ko." Sabi ko dito at pinagbuksan na ito ng pintuan.

"Baby mahal na mahal kita" wika nito sakin.

"Mahal na mahal din kita mahal ko." Sabi ko. At hinalikan siya sa kanyang noo.

Inistart ko na din yung kotse ko at nagdrive na pauwi. Nagdrive lang ako ng tahimik. Nasa tapat na kami ng bahay nila Jezreel.

"Mahal---" diko na natuloy ang sasabihin ko ng makita siyang mahimbing na natutulog. Napangiti ako bigla.

Bumusina nako sa harapan ng bahay nila at pinagbuksan naman kami ng mga maids nila kaya ipinasok ko na ang kotse ko. Pinakuha ko sa mga maids nila yung mga gamit ni Jezreel at binuhat na siya paakyat ng kanyang kwarto. Bago ako umalis ng kaniyang kwarto ay hinalikan ko ito sa noo at sinabing,

"Don't worry my princess I won't let that man to ruin our strong relationship." At pagkasabi ko ng mga katagang yun ay umalis nako sa bahay nila.

----------
A/N: ayan na :)

Fated to be YOURSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon