A/N: Sunod-sunod na UD! Haha. Babawi lang e :')
-------------------------Alex POV'
Andito kami ngayon ni Jezreel sa Favorite place namin sa likod ng Garden ng school. 2weeks na after nung sinurprise ko siya. And sobrang saya naming dalawa.
"Mahal? Mcdo fries and Coke float please? :3" Sabi niya na naka-pout pa. Aish! Sa lahat ng ayaw ko yung nag-papouy tong mahal ko e. Pano ba naman hindi ako makatanggi.
"Sige mahal. Wait magorder lang ako." After nun. I grabbed my phone. Then dialed Mcdo's hotline. Nagorder nako. Then wala pang 30mins. Dumating na yung order namin. Binayaran ko na iyon at inaya na si Jezreel na kumain. Tumayo naman ito agad at sinunggaban ang mcdo na inorder ko.
Napanganga na lang ako. Ang takaw talaga ng babaeng to -.-' Pero ang ganda pa din niya kahit halos mabulunan na siya dahil sunod-sunod niyang isinubo yung mcdo na inorder ko para sakanya.
"Mahal hinay-hinay ka lang. Baka mabilaukan ka. Sayo lang yan wala kang kaagaw" sabi ko. Then ngumisi lang siya sakin. She's very cute. Damn!
*Beep*
Biglang mag vibrate phone ko at mag nagtext na unknown number.
From: Unknown number
Hi Alex. I'm back. And I will do anything just to bring her back.
Holy sh*t! Sino to!?
To: Unknown Number
Who the hell are you!? And where did you get my fucking number asshole!
Send!
Fuck him! Kumunot ang noo ko. Kung sino man to! I'll kill him!
*Beep*
From: Unknown number
Makikilala mo din ako soon Alex.
Fuck! Tinago ko na lang yung phone ko at lumapit kay Jezreel na busy sa pagkain ng mcdo. Yinakap ko agad siya ng mahigpit.
"Assfgghkllusbzisjs" Sabi niya diko siya maintindihan pano ba naman nagsasalita siya na puno ng pagkain yung bunganga niya.
"Don't talk when your mouth is full baby" sabi ko then I kissed her forehead.
"Hm:3 Sorry mahal." Sabi niya. I just nod to her.
"Mahal? Wag mokong iiwan ha?" Sabi ko.
"Of course not mahal! I won't do that. You're my life Alex. You are my life" she said then kissed me in my lips. It's just a Smack kiss but her lips taste like a strawberry. Tinignan ko siya na para bang natatakot ako na mawala siya kagad naman niyang napansin iyon. Kaya kinup niya yung face ko using her two hands.
"Mahal alam ko may tinatago ka. Tell me" Sabi niya. Di nako nagatubili pa at sinabi ko na sakanya ang totoo. Ayoko kasing nag lilihim sa mahal ko.
"Hm? Kasi mahal may nagtext sakin. He told me that he will do everything just to bring you back" Sabi ko. Napayuko ako.
"Sino ba yun mahal?" Tanong niya.
"I dont know. Unknown number e" sabi ko.
"I think I already know him. I think it's James, my ex" sabi niya. Nabigla ako at tumingin sakanya. Wala akong nalaman sa mga hinire ko na private investigator about sa mga ex niya o mga naging boyfriend niya noon.
"P-paanong?---" diko na natuloy dahil nagkwento na siya.
Kwinento nga niya iyon sa akin at nabalitaan kong James ang pangalan niya at naghiwalay sila dahil niloko nito si Jezreel. Hindi ko alam pero niyakap ko bigla si Jezreel. Marahil natatakot akong maagaw siya sakin ng hayop na James na yun. Ah oo naalala ko na siya nga pala yung nabanggit sa akin ng private investigator ko noon na naging bf niya shit makakalimutan na ata ako.
"Wag kang mag-alala mahal. Dahil kahit anong gawin ng James na yun hindi ako papaagaw sakanya. Diba nga sayo lang ako at akin ka lang?" Napangiti na lang ako dahil sa sinabi niya. I hugged her and kissed her. It was a passionate kiss. Mabilis lang iyon. Oo nga naman may tiwala ako sa mahal ko. At alam kong di niya ako ipagpapalit sa gagong yun. Subukan lang gumawa ng gagong yun na paghiwalayin kami ng mahal ko papatayin ko siya.
------------------------
A/N: Sorry for slow UPDATE guy's busy ang iniyong author sakanyang pagaaral. :) Sana maintindihan niyo ako. :)
BINABASA MO ANG
Fated to be YOURS
Teen FictionPaano kaya mapapa fall ng isang ALEXANDER MONTEMAYOR. Ang isang MAN HATER na si JEZREEL ANNE PARK? Sasang-ayon kaya ang FATE sa kanilang mala fairytale na love story? Or paglalaruan sila nito kahit sila ay nagmamahalan ngunit nasasaktan? Well? At...