Chapter 7 ♥ STATUS

50 3 0
                                    


Jezreel POV

Saturday ngayon at bukas ay SUNDAY! Waaaaaaaaaaaa! Naiisip ko pa lang na susunduin niya ko dito naiirita na ako bakit? Kasi naman baka sabihin nila kuya tska si samuel may BOYFRIEND nako! Haler! NBSB po ako! At wala pa sa isip ko yan yieh! Ano kasing pumasok sa UTAK nung Kulugong ASUNGOT! na yun eh bat pa niya kinuha yung address ko GRRR! nkakainis talaga! PAKSHET LANG!

''Oh tulala ka jan princess? Napano ka?" Nabigla ako at bumalik sa realidad ang pagiisip ko nung nagsalita ang kuya ko mula sa likod ko.

"E kasi naman kuya naiinis ako hndi lang naiinis, NAIIRITA pa! UGH! " Sabi ko sakanya totoo naman e. Waaaaaaa! :'(( Mababaliw nako dito


"E ano bang dahilan princess? Siguro may nanliligaw na sa Princess namin no? Ayiiiieeee'' Ayan na nga ba sinasabi ko e. :(


'' Kuya naman e! Walang nanliligaw sakin naiinis ako kasi yung Classmate ko na hambog! Susunduin daw ako bukas nakakainis!'' Pagpapaliwanag ko kay kuya.


''ANO?! Bat ka pumayag princess? At bakit ka niya susunduin dito bukas?" Hala? Maka-react si kuya!


''Ganito kasi yan kuya di'ba nga bukas may 1week Camping di'ba po? Tapos yun siya ang Leader namin tapos sabi niya Partner Leader daw niya ako? Nung una ayaw ko kasi nung unang araw niya sa school sobrang ang HANGIN niya sakin! Ewan ko tapos sabi niya sasabihin na lang daw niya kay mam na alisin na lang ako siyempre ayaw ko yun kaya pumayag na lang ako -,- ano pa bang magagwa ko diba kuya? UgH! Nkakainis lang :3 '' Paliwanag ko sakanya. 

''Ahh okayy lang yan sundo lang naman princess pero dont worry ipapapatay ko yan pag may ginawang masama sayo yan. Nga pala anong oras ka niya susunduin dito?'' Haay ang bait talga ni kuya haha! Ipapapatay agad? haha. Pero mahal ko yan si kuya kahit ganyan yan Haha.

''4 Ata kuya ewan ko dun'' Sabi ko na lang kay kuya

'' Ahh sige baba muna ako Princess ha?'' Pag papaalam sakin ni kuya Tumango na lang ako Haaay! Nga pala hindi ko pa na ikekwento sa iniyo bakit Princess? Kasi one and only Girl lang ako sa Family yung nabasa niyo na ONE AND ONLY DAUGHTER? ako yun haha! Dalawa silang kapatid ko si kuya Kurt at si Samuel Haha. Gwapo yang mga yan. Kung nagtataka kayo kung asan sila mommy at daddy? Nasa Korea sila ngayon para ayusin yung mga business namin sa Korea Minsan-minsan lang sila umuuwi dito kaya madalang na lang namin sila makasama nila kuya pero kahit ganun sila ka-busy hindi naman lumalayo loob namin sakanila sa totoo nga niyan miss na namin sila this christmas uuwi sila actually nga umuuwi talaga sila pag Christmas at New year siyempre para makasama na kami di'ba? Haha. Tama na ang Kwento!


Naboboring nako Mag-oopen na lang akong Facebook ko


Logging in...


Friend Request 45

Message 25

Notifications 56

Tch. As usuall Lagi namang ganyan Chineck ko muna yung mga Fr ko Nag-scroll lang ako ng Nahagip ng mata ko ang pangalan ni...

ALEXANDER MONTEMAYOR?! O.O Srsly?!

Aaccept ko o Hindi? Waaaaaaa Naguguluhan ako :( Hindi na lang Then Click! Sh*t! Bakit ko na-Confirm Waa! Patay na Huhu :'( Pabayaan na nga lang! Nag-Scroll na lang ako sa Newsfeed ko tapos Chineck ko yung mga messages ng Biglang may nahagip nanaman ang aking mata na sadyang aking ikinagulat O.O


From: Alexander Montemayor

Hi Ms.Park seeyou Tomorrow ILY :** Haha! Wag kang Kiligin! Byeee :')

WHAT?! Yuck! Mareplyan nga!

To: Alexander Montemayor

Hello din Mr.Montemayor As if naman na kikiligin ako jan sa Pa ILY mo ha? Mahiya ka naman po please? Okayy sige matulog ka na at sana wag ka na ding magising BUKAS! Hahahahard!

Enter!

Seen 7:54pm

Alexander typing...

Ting!

From: Alexander Montemayor

Ang sama mo naman sakin Ms.Park Huhu :'( Dahil jan may parusa ka! Hahahaha!

Aba-aba? PARUSA?! Kala mo naman matatakot . Magrereply na sana ako ng May matanggap ako'ng Notif. Galing kay ALEXANDER MONTEMAYOR?! Binasa ko kaagad

Alexander Montemayor taged you in a Status

Hi BabyLoves<3 ILY:* Pangako hndi kita iiwan Iloveyou Very Much:')

Huwaaaaaaaaaaaaaaaaat! Dafuq! Ano to? Ang dami agad ng LIKES! Shemay tas may Nag comment agad ganun na ba kasikat tong lalaking to? May mga nabasa pa nga akong Comment e. Galing sakanila Christian,Joshua,Tyrone,Francin tapos yung iba sa mga ka-Teammates niya sa Vollyeball

Christian De laPaz- Haha. Totoo na ba to Pre?

Joshua Fontanella- Hahaha. Nambababae ka nanaman CAPTAIN!

Tyrone Gutierrez- Hahaha PLAYBOY ka talaga BRAD! Magbago ka na!

Francin Paredes- Tol Isa ba ulit yan sa mga Pinaglalaruan mo? Hahaha!

Steffanie Dizon- Waaaa! May GF na si Fafa Alex :(

Johanna Gale- Ang landi ni GIRL -_-

Stephanie Hu-Akin ka lang fafaAlex :*

Camille Rivera- ILOVEYOUUUUUU PRINCE ALEX MUWAAAAAH

-,- Nakakainis nagcomment ako! Sinabihan pako ng MALANDI?


Jezreel Anne Park- HOY! ANONG ILOVEYOU HA? SAPAKIN KAYA KITA? TSKA HINDI KITA BOYFRIEND ASA! AT HINDI KO NILANDI SA INIYO NA SIYA BUONG BUO!

Hm. Naiinis talaga ako sakanya >.< Ano bang PAKANA yan :( Huhubells! Nkakainis na. Napansin ko Nagcomment siya

Alexander Montemayor-BabyLoves wag ka ng Magalit sakin Please :( IMY na po:((( Susunduin kita jan sa Bahay niyo bukas sabay po tayo sige na tulog ka na ha? Tkcre po BabyLoves ILOVEYOUU :*

Kyaaaaaaaaaaaaa! ANO DAW? Naiinis na talaga ako Pero Yie. Infairness Kinilig ako! Hahaha. What did i say? Kilig? Hindi! Erase Erase! Nag Log-Out na lang ako. Hm.! Nakakainis talaga siya >.<

Humiga na lang ako sa Kama ko habang nkatingin sa Kisame. Ayy. May naalala ako Ireready ko na yung mga gamit ko Haha,. aalis pa pala ako mamayang Madaling ARAW at sa kasamaang PALAD! Susunduin niya ko -________- Haaaaaaaaay! BUHAY NGA NAMAN!

After 12345677898976806 Natapos din akong mag Ready ng mga Gamit koPara sa Camping bukas sa Tagaytay Yipeeee Makakapunta ulit ako dun Haha. Naligo muna ako tapos natulog na Maaga pa akong Susunduin nung Asungot na yun Baka masungitan pako nun at Baka MASAPAK ko mukha niya Haha. Osiya na ang Bad ko :'( Hahaha Goodnight ^_^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: Hi po Ang aga ng UD Haha. VOTE COMMENT & SHARE please :((((((((( Hahaha. Iilan lang ang Loyal READER ko e. XD Sige na Rereviw pako Byeeee. Hm. Next UD? IDK Maybe pagkatapos o Bago mag Clisng Party namin Tkcre Guy's :*********** SHORT UD po ito Sorry :)

Fated to be YOURSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon