A/N: After 100years! NagUD ako ulit siraulo akong author mga bh3 Oo mga bh3 tawag ko sa mga READERS ko haha. Wag na umangal please? Hahah XD Osiya sige dahil sinipag ako mag uud ako ngayon.
Jez's POV
*Yawn*
Mulat mata -_o inat-inat, Lambot ng patungan ng ulo ko. :3 Teka bakit ang bigat ng nakapating sa ulo ko? Tingin sa gilid O_O
''Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!'' Sigaw ko
''Aray Ann Aray ang sakit! Aray teka!'' Sabi niya pano kaya pinaghahampas ko sa dibdib at braso si Alexander. Bakit? Ikaw ba naman makita mo naka-akbay sayo etong lalaking to tapos naka patong yung ulo niya sa ulo ko? Yung pwesto na alam niyo na yun! Ugh!
"Teka Ann wag ka ngang OA jan! Nahihirapan ka kanina kaya ipinatong ko yung ulo mo sa balikat ko tch. -_-'' Sbi niya Ayy?
''Pasensya naman kasi! psh. -_- '' Sabi ko
''Oyy tumigil na kayo eto Hamburger and Drinks para sa iniyong dalawa iingay niyo e -_-'' Sabi naman ni Christian saming dalawa kahit kelan talaga tong lalaking to
'' Teka Chris? Asan si Lianne?'' Tanong ko hindi ko makita e
''Ahh nag CR saglit kasama niya si Josh'' Sabi niya. Ayy pumupuso na ang Kaibigan ko Hahaha.
''Kain na kayo para makaalis na tayo sila Mam kakaalis lang sunod na tayo dalian niyo -,-'' Sabi niya hindi naman mai-alis sa mukha niya ang poker face niya na yan haay nako!
Kumain na lang din kami ni Alex. Hindi din nagtagal dumating na sila Joshua at sis Lianne kaya lumarga na din kami. Pasikat na din ang araw kaya nakikita na namin medyo yung mga paligid. Ang ganda ng paligid haaaay. Automatic naman akong napangiti dahil sa paligid na nakikita ko.
''Hm. Chris? Malayo pa tayo?'' Tanong ko kay Chris
''Medyo'' Tipid niyang sagot sakin
Kaboring naman kinuha ko na lang yung Mini iPod ko at nagmusic na lang. Habang nagpapasounds ako bigla akong kinalabit ni Alex.
''Oh?'' Tanong ko sakanya
''Ahh. Wala. Malayo pa ba tayo Christian?'' Sabi niya tapos sabay iwas ng tingin sakin -,- Problema neyto? Hm. hindi ko na lang siya pinansin at nag pamusic na lang ulit ako
---------------------------------
(FastForward na)
Jez's POV
*After 1234567890 yrs(Dejoke lang yan)
''Sis? Andito na tayo'' Sabi sakin ni Sis Lianne. Tumayo na din ako at nag ayos na ng sarili. *Sight*
''Okayy Sooo! Here's your Cottage dito ang section niyo Mr.Alex lahat ng Section ko at doon naman ang sa Blah blah blah'' (Okayy ako na walang maisip na mga section-,-) Sabi ni mam Pearl samin. Pumasok na din kami kinuha ko na yung bag ko na backpack na jansport. At pumasok na akala niyo isa lang bag ko? Well hindi Hahaha. Yung isa kasi dala ni Alex Gentleman aba nagbabago Haha. Okayy tama na ang kwento. Pumasok na kami malaki din naman medyo old fashion nga lang.
Nililibot ko yung bahay hinahanap niyo si Lianne? Ayun kasama yung Bofriend KUNO niya Hahahaha. Nagtitingin lang ako dito sa bahay ng dumating si Mam Pearl.
BINABASA MO ANG
Fated to be YOURS
Ficção AdolescentePaano kaya mapapa fall ng isang ALEXANDER MONTEMAYOR. Ang isang MAN HATER na si JEZREEL ANNE PARK? Sasang-ayon kaya ang FATE sa kanilang mala fairytale na love story? Or paglalaruan sila nito kahit sila ay nagmamahalan ngunit nasasaktan? Well? At...