"Huy! Gising na!" sabi ni Bamboo?
"Bakit? Tulog na tayo!" sabi ko at closed my eyes again.
"Sige iwanan na kita dito, hanggang bukas."
"San ba ang punta po?" sabi ko
"Dito sa Enchanted Kingdom."
Enchanted Kingdom?
d0_0b
I opened my eyes
Tiningnan ko yung labas ng sasakyan through the window. Oo nga! Wow! First time ko dito! d^_______^b
I am so happy!
"Ang tagal mo matulog."
"Anong oras na po ba?" sabi ko
"7:30 pm na, kanina pang 6 pm tayo nakarating dito."
"Dapat ginising mo ako kanina pa!"
Bumababa na siya kaya bumaba na din ako.
Papunta kami sa entrance!
Naka-shades and jacket na black si Bamboo.
After makadaan sa entrance. Siyempre si Bamboo ang nagbigay ng ticket, kasama sa date eh. After din ma-stamp ang aming mga kamay. Eh nakatayo lang ako dito tinitingnan ang aking paligid. Ganda!
"Pwede kang pumili ng kahit anong ride, ito VIP Card."
Binasa ko.
---------VIP CARD--------
July 19, 2013
Couple's Ticket
Girl Partner
-----------------------------
Nasa Grill and Resto kami. Kakatapos lang naming mag-ride ng mga 5 rides.
Pero nakakainis si Bamboo. Yung 5th ride namin ay bump cars. And inunahan niya ako sa isang bump car na sumakay, sa driver's seat. And pupunta na sana ako sa isa pang bump car pero sabi ng isang staff worker or operator doon eh dahil couple ticket dapat sa isang bump car lang kami. So tumabi ako kay Bamboo. At siya ang nag-drive. Pagkatapos nun, sasakay pa sana ako ng isang beses ngunit sabi eh one ride lang ang couple ticket namin. Naman eeeh! Pwede naman kami mag-ride ulit pero may bayad na iyon. Kaya huwag na lang.
"Ano tinitingin-tingin mo diyan?" sabi ni Bamboo
*_* Ganito ang face ko, na nakakatakot. Kanina pa pala ako nakatingin sa kanya ng masama.
"..." hindi nalang ako sumagot.
And dumating na food namin!
^_^
YUMMY! Ang sarap ng Special Malabon and rice ko! Kaya pala parang gulat si Bamboo na ni-order ko yung Malabon, kasi for 3-4 persons pala iyon. Well, kaya ko naman iyon ubusin. Si Bamboo Healthy Salad ang i-order. Nagda-diet ba ito?
Nakalahati ko na iyong Malabon ko!
"Ma'am, Sir meron po kaming couple promo ngayon. Free desserts." Sabi ni Boy Waiter.
Yehey Desserts! Sarap siyempre nun!
"Pero, hindi talaga entirely free. Kasi kailangan po namin mag-take ng picture habang kumakain po kayo ng desert namin." Sabi ni Boy Waiter.
"In po Kami!" sabi ko na naka-:)
"Kahit ano talaga na food, in ito." Bulong ni Bamboo
"Sige po. Ngayon na po or mamaya after niyong kumain ipadala ang dessert?" sabi ni Boy Waiter
"After nalang po naming kumain," sabi ko.
BINABASA MO ANG
Assistant ni Bamboo
ФанфикAno kayang mangyayari kapag ang simpleng fangirl na si Julie Isabelle Tan ay pumunta sa kanyang idol crush's concert? Will she meet him and hate him afterwards & have World War 3 beginning or love him more? What if after the concert, she suddenly ha...