Chapter 17- Pagkita nanaman 0_0

98 5 6
                                    

GodBeliever: Enjoy! Ito na ang hinihintay niyo after the cliffhanger. :) 

Please comment! I want to communicate with those who read this ANB but if you don't want to, it is okay. Wow! English! :)

<3 <3 <3

xxxxxx

Ngayon ko lang nalaman, hindi naman ngayon lang, these few days ko lang nalaman na yung ibigsabihin daw ng xxx ay loves and kisses.

Sige.

xxx

Chapter 12- Pagkita nanaman 0_0

Last Chapter...

Then, may narinig akong footsteps... pababa ng hagdan.

“O, andiyan na ang boss mo.” Sabi ni Tita Honey 

Tumalikod ako kasi andoon yung stairs…

 

0_0

???

0_0 Oh my, totoo ba to? Magiging assistant niya ako as in P.A.? Na naririnig ko sa movies. Well, I'm wrong pala, assistant na nga niya ako.

Mukhang gulat din siya pero nag-relax din naman ito samantalang ako... opposite sa calm face na niya.

"Bakit siya nagdito?" tanong ni Bamboo.

Gwapo niya... hindi pa talaga nag-sisink in na nakikita ko siya ngayon. Totoo ba ito? Parang hindi ko lang siya nakita last last last last month.

"Siya na yung assistant mo." sabi ni Tita Honey.

"Assistant? Eh hindi ko naman kailangan." sabi niya papalapit sa amin, sa tabi ni Tita Honey.

Ang gwapo niya, naka-simple jeans, slippers and white t-shirt lang siya. Nag-eexercise ba siya? Mukhang healthy kasi katawan niya, yung pang model. Wala akong iniisip na greeny ah. I'm just saying the truth.

"Well, mawawala ako next week and siya muna tatayo as an assistant and manager." sabi ni Tita Honey.

Manager niya? Anong alam ko doon?

"Hi Bambs! Tita Honey, pwede na ba tayo pumunta sa agency?” tanong ni Jane.

“Ah, (tingin sa amin ni Bamboo) sige.Nagdoon yata si Sir Fred at may bagong project silang ginagawa, pwede kang mapasok doon.” Sabi ni Tita Honey.

“Yehey! Lika na.” sabi ni Jane.

“Julie, Bamboo aalis lang kami ah. Sabihin mo yung about sa work mo, ok?” sabi ni Tita Honey.

“U-huh.” Sabi ni Bamboo.

“Sige, Bye Bambs and Julie, nice meeting you!” sabi sa akin ni Jane bago sila lumabas.

…wala na sila, kami nalang dalawa. Awkward…

“So…” sabi niya at umupo sa upuan na nasa harap ko.

“So…” ginaya ko yung sinabi niya at tumingin sa kanya. Ang gwapo niya, shucks…

“Do re mi fa so.” Kanta niya

“Do re mi fa so?” sabi ko.

“So, Assistant na kita ngayon.” Sabi niya with a smile and I don’t like that smile.

Assistant ni BambooTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon