Chapter 19

3.1K 96 0
                                    

Karol’s POV

Akin lang si Nathan akin lang siya masyado na akong maraming naisacrifice para sa kanya kailangan ko siyang mabawi sa kahit ano mang paraan mula sa mangaagaw na Kaira na yan. Nakagawa ako ng mga bagay na hindi ko kayang gawin noon para lang kay Nathan…

“Patawarin mo ako Mike.. sana mapatawad mo ako wag kang mag-alala hindi masasayang ang pagkamatay mo babawiin ko si Nathan.” Andito ako sa sementeryo kinakausap ang puntod ni Mike ang dati kong asawa pero hindi ko siya minahal si Nathan lang ang mahal ko siya lang wala ng iba hindi na iyon mapapalitan sa puso ko.

Ring…

Ring…

Ring…

“Hello”

“Maam handa nap o ang lahat bukas nap o naming isasagawa.”

“Ok good lagi niyo ang bigyan ng update.”

“Ok po maam.”

Tignan lang natin Kaira kung ano ang gagawin mo mapapasa akin na si Nathan..

The next morning

Kaira’s POV

Haay malapit na naman akong umalis para sa mga projects ko 3 days from now… pero ayaw kong umalis ayaw kong iwan si Luke at si Joshua natatakot ako baka tuluyang masira ni Karol ang pamilya namin sana wag naman dahil pag nagkataon hindi ko alam ang gagawin ko.

“Mommy!!”

“Hey baby good morning come here eat your breakfast na”

“Ok mommy where is daddy?”

“I’m here good morning babe! Good morning son!”

“Good morning daddy.”

“Where’s my kiss babe?”

“Heh manahimik ka nasa harapan tayo ng anak mo no.”

“Ganun ba? Joshua close your eyes.”

“Ok daddy” masunurin naman si Joshua at tinakpan ang mata

“O ayan wala na nakatakip na mata ni Joshua.”

“Haha kaw talaga *tsup* oh yan”

“Yes!! Full charge na ako haha I love you babe.”

“I love you too”

“Ayieeee mommy and daddy are so sweet hahaha.”

“San ang punta niyo babe?” tanong ni Luke

“ipapasyal ko lang siguro si Joshua babe.”

“Yehey ipapasyal ako ni mommy yehey.”

“Joshua wag talon ng talon kumakain ka pa eh.”

“Ok ingat kayo babe hah tawagan niyo na lang ako kung nasaan kayo hah.”

“Ok kaw rin wag masyadong magpapagod hah hinay hinay lang sa trabaho.”

“Yes maam.”

****happy family wieeeee hehehe….. alla ano kaya plinaplano ni Karol? Abangan sa susunod haha kailangan ko ng matapos to nakakahiya na sa inyo hehe peace kasi tagal ko mag update ehh***

 vote and comment hehe sinisipag ako ngayon ahh haha tinatamad ako gumawa ng report ko ehh kaya wattpad na muna ako hahahaha***

Wag kalimutan magcomment at vote hah mua mua tsup tsup love u all

CUTIEECAH<3

A Beautiful Mistake (chapter 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon