"Mình về rồi đây" Taeyeon từ ngoài bước vào bên trong phòng."Ô.. Cậu mua đầy đủ rồi chứ?" Sunny nháy mắt hỏi.
"Đủ rồi" Taeyeon mỉm cười.
"Mua gì vậy unnie?" Seohyun hỏi.
"Lát rồi biết" Hyoyeon nói.
Sau khi quay xong MV, các thành viên còn một buổi đêm ở đây và sáng hôm sau họ phải lập tức bay về Hàn Quốc để tiếp tục lịch trình dày đặc của mình.
Tuy vậy, họ không được đi mua sắm hay dạo chơi ở đây vì điều đó rất nguy hiểm. Fan chắc chắn sẽ nhận ra họ chi nên trước khi về phòng thì Sunny vó nhờ Taeyeon mua giúp mình một vài thứ cho buổi tối. Và đúng như mong đợi, Taeyeon bước vào và trên tay là một giỏ đầy bia và thức ăn.
Như thói quen, Taeyeon lướt nhìn xung quanh để tì̉m kiếm hình bóng quen thuộc của lòng cô nhưng không thấy Tiffany đâu. Cô đặt túi đồ lên bàn và ngồi xuống mép giường.
"Tiffany đâu rồi?" Taeyeon giả vờ vừa vuốt tóc vừa hỏi, kiểu như hỏi vu vơ thôi.
"Fany unnie đang tắm" Yoona trả lời.
Tắm tắm tắm. Taeyeon nghe xong lại nhớ về sự việc ban sang khiến cô rùng mình sợ hãi. Lúc đó là do Taeyeon bị vấp thật mà, còn việc kia thì cũng tại vì Tiffany quá hấp dẫn nên cô mới không kiểm soát được ánh mắt của mình. Nhưng đảm bảo 100%, từ nay trước mặt Tiffany cô sẽ đi đứng cẩn thận hơn. Chứ không lại ăn một cái tát rõ đau, đến giờ chạm vào má còn thấy nhức nhức.
"Cậu hỏi có gì không?" Sunny hỏi.
"À.. Không có gì cả. Mình cũng định đi tắm" Taeyeon gãi đâù.
Tiếng cửa phòng tắm bật mở, Taeyeon mê mẩn nhìn người bước ra sau cánh cửa. Tiffany với chiếc quần short ngắn cũn cỡn và chiếc áo phông rộng. Mái tóc còn ướt sũng được lau mởi chiếc chăn tắm màu hồng nhạt.
Thấy Taeyeon lại nhìn mình, nàng không quên liếc Taeyeon một cái và ngay lập tức Taeyeon thu ánh mắt mình lại. Tiffany thật sự khó chịu với ánh mắt dòm ngó và nhìn nàng chằm chằm của Taeyeon.
Đến 7 giờ tối thì phục vụ phòng gõ cửa mà mang một số đồ ăn tối lên. Các thành viên bày chúng cũng những món vặt Taeyeon mua lên chiếc bàn thấp đối diện tivi. Họ không ngồi lên sopha và ngồi ở dưới thảm vì họ đang chuẩn bị nhậu mà!
Taeyeon cũng tham gia với Yoona ngồi cạnh và đối diện với Tiffany. Cô nuốt ực một cái khi nhìn thấy ánh mắt sắc nhọn của Tiffany chĩa về mình, Taeyeon lảng tránh và nhìn ra chỗ khác với đôi môi trễ ra.
"Ôi bia sao?" Seohyun bất ngờ hỏi khi thấy các unnie mình lấy bia xếp lên bàn.
"Đúng vậy. Uống vài lon cũng không sao mà" Tiffany nói.
"Nhưng mai chúng ta phải bay sớm. Với lại cồn không tốt cho sức khỏe đâu" Seohyun nói thêm.
"Thôi nào maknae, chỉ uống mấy lon thôi mà. Thả lỏng đi" Sunny bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh? - Taeny
Fanfiction" Người ấy như là nắng, nhìn vào khiến tôi phải nheo mắt, mà cứ nhìn lâu một chút, nước mắt sẽ chảy dài."