"Fany unnie.. Chị có nghĩ là chúng ta nên có một quản lý nữ không?" Seohyun lên tiếng hỏi.Các thành viên của nhóm đang trên xe chạy đến lịch trình của mình. Vì luôn di chuyển tới lui nhiều chỗ nên nhóm ăn uống trên xe luôn.
"Chị cũng thấy vậy. SM đang xem xét bổ xung thêm một manager nữ cho chúng ta" Tiffany trả lời khi đang ăn một món ăn nhẹ.
"Vâng, một quản lý nữ sẽ giúp chúng ta thoải mái hơn" Yoona reo lên.
"Fan sẽ không thích việc những manager oppa gần gũi với chúng ta" Tiffany nói thêm.
SONE hiện giờ được SM đầu tư cho khá nhiều quản lý, nhưng tất cả đều là nam. Nhiều người cho rằng sẽ tốt hơn nếu công ty bổ sung cho SONE ít nhất một quản lý nữ để chăm sóc nhóm trong các công việc nhạy cảm như chỉnh sửa trang phục, bảo vệ các thành viên tránh các sự cố hớ hênh hoặc một vài điều nhạy cảm khác. Các thành viên đều ở độ tuổi rất trẻ, nên các fan mong muốn các cô gái nhận được sự chăm sóc phù hợp, tránh gây ra những sự cố hay hiểu lầm đáng tiếc.
Ví dụ như những khi cần chỉnh sửa trang phục thì nên cần một quản lý nữ để giúp các thành viên làm chuyện đó. Có những việc sẽ thích hợp hơn với một quản lý nữ thay vì là một quản lý nam. Các fan sẽ không thích hay bất đồng khi quản lý nam vô tình có những hành động đụng chạm vào thần tượng của họ.
"Cơ mà chúng ta đang đến đâu ấy nhỉ?" Hyoyeon hỏi.
"Chúng ta đang đến Music Bank. Cậu làm việc nhiều quá nên đâm ngơ luôn rồi" Sunny hỏi làm cho các thành viên phải phì cười.
"Nghe nói hôm qua trên show nào đó GOT7 đã nhắc đến chúng ta" Sunny nói.
"Chúng ta được nhắc đến rất nhiều" Tiffany cười.
"Em thấy vui vì điều đó" Seohyun nói.
"Nhưng nổi tiếng quá cũng thật mệt. Từ khi debut đến giờ chúng ta làm việc như máy móc vậy" Yoona thở dài.
"Đúng vậy, tập hát, tập nhảy, đi show, radio, lưu diễn, fansign..." Tiffany nói.
"Chúng ta không có nhiều thời gian cho sở thích của mình nữa. Một ngày mình chẳng bao giờ ngủ đủ 8 tiếng cả" Hyoyeon nói thêm.
"Nhưng tất cả chúng ta đều biết dù có cực nhọc, khó khăn thì đây cũng là ước mơ duy nhất của chúng ta" Seohyun cổ động.
"Yeah... Đúng vậy. Cơ mà vũ đạo bài hát mới của chúng ta hơi khó, mọi người có thấy vậy không?" Hyoyeon hỏi.
"Dancing queen còn nói khó thì tụi này không lẽ lại cảm thấy dễ" Sunny chọc,
"Cái động tác này này... Nó làm em muốn đứt cả cánh tay" Yoona miêu tả lại một động tác.
"Để về ký túc xá unnie sẽ xoa bóp giúp em" Tiffany nói.
"Thank you unnie. Leader tuyệt vời" Yoona reo lên.
"Aw... Mình cũng muốn"
"Mình cũng vậy"
"Em cũng muốn được xoa bóp"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh? - Taeny
Fanfic" Người ấy như là nắng, nhìn vào khiến tôi phải nheo mắt, mà cứ nhìn lâu một chút, nước mắt sẽ chảy dài."