Trong lúc rảnh rỗi ở phim trường, Taeyeon lấy điện thoại ra để xem tin tức một chút. Nói vậy chứ cô chỉ xem tin tức và các clip của SONE thôi.Taeyeon hào hứng mở M!Coundown ngày hôm qua ra xem. Cô cũng không nhớ rõ đây là chiếc cúp thứ bao nhiêu của họ.
Ở phần ending, cô thấy có rất nhiều fan comment ở bên dưới rằng họ thấy moment của Tiffany cùng Jackson của GOT7. Không giấu được sự tò mò cùng lo lắng, Taeyeon xem lại một lần nữa.
Trong clip chỉ đơn giản là hình ảnh cả hai cười với nhau. Nhưng cũng giống như các fan, cô nhìn thấy hai người đó có gì đó rất lạ. Jackson rõ ràng là rất hay nhìn Tiffany, còn nàng lại cười ngượng ngùng với cậu ta.
Tin chia tay của Tiffany cùng Nichkhun vừa mới lắng xuống thì bây giờ các fan lại có dịp nhốn nháo lên lần nữa. Họ biết idol của mình là cô gái người Mỹ có tính cách hướng ngoại, thích giao lưu và gặp gỡ. Nên nếu nàng muốn tự do hẹn hò thì các fan cũng không phản đối.
Nhưng Taeyeon thì khác. Dù cả hai chỉ là bạn gái hờ thôi, nhưng cô không thích, thật sự không thích nàng qua lại với bất kỳ người nào trong khi vẫn qua lại với cô. Taeyeon vẫn còn đang nghi hoặc thôi, Tiffany chưa từng nói cho cô biết về các mối quan hệ của nàng.
Mà lỡ có gì đó không may xảy ra thì Taeyeon có thể chấp nhận chuyện đó không? Bản thân cô cũng không biết trước được điều gì.
"Taeyeon à... Quay thôi"
"Àh...Dae..."
_______________________
Phim của cô cũng đã hoàn thành được hơn một nửa rồi. Bộ phim nhanh chóng trở nên phổ biến và đạt mức rating cao, nhờ đó mà tên tuổi của Taeyeon cũng bắt đầu được biết đến. Mỗi ngày cứ đến phim trường, hoàn thành các cảnh quay rồi lại đến nơi của các thành viên.
Thật thì chuyện này khá là mệt mỏi. Quay phim ở phim trường cũng rất vất vả, nhưng Taeyeon không muốn về nhà nghỉ ngơi. Vì Tiffany muốn gặp cô, đương nhiên cô vẫn sẵn lòng. Vậy nên cô đi theo lịch trình của các thành viên cho đến tối, rồi lại theo họ tập luyện vũ đaọ, tập hát,... Đến đêm khuya mới về nhà nghỉ ngơi.
Nhưng Taeyeon không bận tâm lắm. Được bên cạnh Tiffany thì cô cũng cảm thấy vui vẻ và khỏe khoắn rồi.
Cô đến nơi các thành viên đang tổ chức fan meeting. Taeyeon đứng ở bên ngoài hậu trường và nhìn ra ngoài sân khấu. Các thành viên đang trình diêñ các ca khúc mới của họ.
Như một fangirl chính hiêụ, Taeyeon không thể kiểm soát bản thân khi cô không ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc và hò hét tên các thành viên.
Đứng trên sâu khấu với rất nhiều fan ở bên dưới, nhưng Tiffany vẫn nhận ra là có một fangirl rất đặc biệt ở bên cánh gà. Fangirl này rất xinh đẹp và đáng yêu. Thỉnh thoảng Tiffany phải đưa mắt sang nhìn Taeyeon, nàng nhận lại là nụ cười không thể ngố hơn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh? - Taeny
Fanfiction" Người ấy như là nắng, nhìn vào khiến tôi phải nheo mắt, mà cứ nhìn lâu một chút, nước mắt sẽ chảy dài."