Chap 20

3.8K 270 92
                                    


"Về cái gì mà về. Lên đây, nhanh!" Tiffany trợn mắt, tay vỗ vỗ lên chỗ trống bên cạnh khi nghe thấy Taeyeon bảo chuẩn bị về phòng.

Taeyeon sợ hãi răm rắp nghe theo lời nàng. Cô nhảy tọt lên giừơng và ngay lập tức bị Tiffany ôm chặt. Chặt đến khó thở!

Taeyeon như con mèo nhỏ bị doạ, chỉ nằm đơ người, hai tay duỗi thẳng đặt trên nệm. Bị Tiffany vòng tay ôm lấy lưng, ôm một cách chiếm hữu và đầy ghen tuông.

"Mai có cảnh hôn?" Tiffany hỏi.

Taeyeon gật gật đầu một cách lúng túng. Cô nghĩ là nàng đang ghen, nhưng mà không đúng. Không phải nàng đã nói giữa cả hai chỉ là mối quan hệ bạn gái hờ thôi sao?

"Với con trai?" Tiffany hỏi tiếp, với tone giọng trầm hơn.

Taeyeon gật đầu lần nữa. Cô có cảm giác Tiffany mỗi lúc lại càng siết chặt cái ôm. Giọng của nàng nghe hơi lạ lạ, có vẻ như...vừa nghiến răng vừa nói.

"Đẹp trai không?"

"Đẹp"

Taeyeon ngay lập tức trả lời và nhận được ánh mắt đe dọa của nàng. Tiffany nhìn cô một cách giận dữ và không hài lòng. Taeyeon không biết phải làm gì, cô bối rối, đẹp thì nói đẹp thôi...

"Trả lời lại, anh ta đẹp không?" Tiffany gầm gừ.

"À... Không đẹp.. B-bình thường" Taeyeon lắp bắp.

"Tae hôn ai bao giờ chưa?" Tiffany dịu giọng hỏi, dùng ngón tay cái miết nhẹ môi cô.

"Chưa, chưa từng"

"Thật sao?" Tiffany hơi bất ngờ.

"Đúng, mai là nụ hôn đầu" Taeyeon ủ rũ nói.

Tiffany im lặng, cô chỉ nghe được tiếng thở hắt của Tiffany. Taeyeon quay mặt sang nhìn Tiffany, hai ánh mắt chạm vào nhau. Cô nhất thời bối rối, nhưng không tự chủ lại nhìn xuống môi nàng. Taeyeon muốn, thật sự rất và chỉ muốn dành nụ hôn đầu cho Tiffany. Ngay lúc này cô muốn hôn nàng!

Nhưng không thể, chính xác là cô không đủ tư cách và can đảm.

"Ngủ thôi"

Tiffany nói rồi kéo chăn lên đắp cho cả hai. Trước khi ngủ, nàng còn kéo tay cô lên và đặt lên eo nàng. Tiffany không muốn chỉ có mỗi bản thân mình chủ động.

Taeyeon mỉm cười, cô ôm nàng chặt hơn. Bàn tay nhỏ nhắn trượt lên phía vai Tiffany rồi nhẹ nhàng vỗ vỗ lên nó. Hành động chậm rãi và đầy quan tâm, cô tỉ mỉ ru nàng ngủ.

"Ngủ đi" Tiffany mỉm cười, nàng đưa tay lên vuốt mí mắt của Taeyeon.

____________________________

Kết thúc cảnh quay cuối cùng cũng là 3 giờ chiều. Taeyeon lập tức đến nơi của các thành viên. Cô nhớ Tiffany, rất nhiêù, Taeyeon còn nôn nóng hơn khi ban nãy nhận được tin nhắn từ Tiffany. Nàng hỏi cô đã quay xong chưa.

Taeyeon hạnh phúc vì điều đó, cô có cảm giác như bản thân mình luôn được Tiffany nhớ đến và chờ đợi vậy.

[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ