Chap 12

3K 240 100
                                    


Hôm nay là ngày phát hành MV mới của họ, MV sẽ được tung ra trên kênh Youtube của SM. Các bài hát b-side và album mới cũng được phát hành ngay hôm nay.

Điều này đồng nghĩ với việc SONE sẽ bận rộn hơn gấp nhiều lần bởi lịch trình quảng bá full album. Họ sẽ có nhiều stage cho bài hát chủ đề và một vài bài b-side, tham gia các chương trình truyền hình,...

Các thành viên đang trong phòng để luyện tập vũ đạo cho stage đầu tiên vào ngày mai. MV được phát hành vào 12 giờ đêm đến sáng nay đã cán mốc hơn 7 triệu views, các bài hát lại liên tục on top tìm kiếm và on top trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

Các thành viên rất vui vẻ vì họ đang có một khởi đầu cho full album một cách rất thành công.

"1..2..3..4.. Di chuyển"

Trong khi các thành viên đang tập luyện vũ đạo thì Taeyeon tiếp tục ngồi trên ghế và làm một công việc của một fan hâm mộ vẫn làm. Cô cầm trên tay chiếc điện thoại và cày views cho MV mới.

Đây là một bài hát theo concept trẻ trung và năng động. Tuy nhiên vũ đạo hơi khó và highnote hơi nhiều, nhưng đối với SONE sẽ xử lý chúng một cách thật tốt thôi.

Những ngày sắp tới là những ngày hứa hẹn đầy bận rộn, nhưng Taeyeon cũng quen dần rồi. Ngón tay cô lướt nhẹ nhàng trên màn hình điện thoại, chẳng biết khi nào cô đã lượn lờ sang Instagram. Rồi vô thức cô lại vào trang cá nhân của Tiffany.

Đó là việc mà mỗi ngày cô vẫn làm ít nhất là 3 lần mỗi ngày. Vào trang cá nhân của Tiffany, Taeyeon chỉ muốn xem các hình ảnh của nàng. Cô mở bình luận của bài viết mới nhất, mỉm cười vì không còn là những bình luận ác ý của các fan Nickhhun mà thay vào đó là những bình luận của fan hâm mộ, họ như phát cuồng vì MV mới của SONE vậy.

"Nghỉ ngơi một chút nào"

Tiếng nói của người biên đạo vang lên, các thành viên bắt đầu reo hò. Taeyeon cất điện thoại vào túi và mỉm cười với các thành viên, họ vất vả quá rồi.

Tiffany không biết rằng bản thân mình mỗi ngày lại nhìn về Taeyeon nhiều hơn. Nàng nhìn cô ngoan ngoãn ngồi đó và mỉm cười.

Tiffany lại khó chịu, thiết nghĩ trước kia Taeyeon lúc nào cũng đi theo nàng, từng chút một chăm sóc cho nàng. Vậy mà chỉ vì một vài lời nói đã thay đổi mọi thứ. Buồn cười thật! Nhìn đi, Taeyeon đang chăm chú nhìn Yoona đưa chai nước lên uống, bàn tay cô khẽ vén vài ngọn tóc đang lõa xõa trước mặt em ấy. Chẳng phải đây là những gì Taeyeon thường làm với nàng sao?

Mà nực cười thật. Từ khi nào mà Tiffany này lại cần thiết Taeyeon chứ? Tốt thôi, bớt đi được một mớ phiền phức.

"Hahaa"

Cả bọn đang vui vẻ phá lên cười vì vài điệu nhảy điên rồ của Hyoyeon và Sunny.

Yoona thì đang nhờ Taeyeon quan sát xem mình nhảy có sai xót gì không. Các thành viên đều mau chóng biết được tài năng của Taeyeon. Cô có rất nhiều tài lẻ mà mọi người không biết.

[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ