"Taeyeon unnie.. Dậy thôi"Các thành viên đều đã thức dậy nhưng kỳ lạ thay lại không thấy người quản lý của mình đâu. Yoona bước vào phòng thì thấy cô đang cuộn mình trong chăn ngủ. Yoona mỉm cười tiến tới để đánh thức Taeyeon.
"Taeyeon unnie?"
Cho đến khi kéo chăn ra là chạm vào má của Taeyeon thì Yoona lo lắng cực độ. Thân nhiệt của Taeyeon rất nóng, còn cô ấy lại say thiếp đi. Yoona chợt nhớ lại tối hôm qua khi Taeyeon cùng Tiffany về nhà thì trên người của cô mặc rất mỏng, còn chiếc áo khoác lại ở trên người Tiffany.
Yoona lo lắng chạy ra ngoài để thông báo cho các chị của mình. Các thành viên nhanh chóng vào trong xem. Sunny lấy tay chạm vào chán cô thì cảm giác nóng hổi truyền đến.
Tiffany nhìn người con gái nhỏ nhắn đang co mình trên giường, mập mờ đoán thử nguyên nhân. Cảm giác bối rối xuất hiện, có lẽ chỉ vì tối qua Taeyeon đã nhường áo khoác cho nàng và để người như vậy mà đi bộ về nhà nên sáng nay đã bị cảm.
"Đi báo với Minjin oppa thôi"
Cả bọn nhanh chóng chạy ra ngoài, chỉ còn Tiffany vẫn đang thẫn thờ đứng đó. Nàng thật sự cảm thấy hơi có lỗi, nhưng suy đi nghĩ thì nàng tự nhiên bực mình. Ai mượn Taeyeon nhường áo khoác cho nàng đâu chứ?
Nàng tiến đến ngồi xuống giường cạnh Taeyeon. Tiffany chần chừ đưa tay chạm vào chán Taeyeon, đúng thật là quá nóng. Nhưng điều kỳ lạ là tại sao khi nàng chạm vào khuôn mặt đó, đôi bàn tay như bị dính luôn vào đó vậy. Nước da ấm nóng trắng mịn, ngũ quan hoàn hảo khiến Tiffany không thể rời mắt. Nàng di chuyển bàn tay mình lướt trên khuôn mặt thanh tú của cô.
Tiffany giật mình đứng dậy, hoang mang vì không biết mình đang làm gì. Nàng thở hắt ra rồi bỏ ra ngoài. Mặc kệ cô ta, không ai ép phải nhường áo cho nàng cả. Bị cảm thì ráng là chịu đựng.
____________________
"Vậy có ổn không ạ?" Yoona lo lắng hỏi.
Sau khi thông báo cho quản lý của mình, họ sẽ mua thuốc cho cô. Còn các thành viên cứ tiếp tục các lịch trình của mình. Nhưng các thành viên còn cảm thấy khá lo lắng khi để Taeyeon ở nhà một mình.
"Chứ không lẽ các em đòi ở nhà? Chắc chắn là không được rồi"
Phải, SONE còn rất nhiều các lịch trình, không thể vắng mặt được. Dù muốn hay không họ vẫn phải đi.
"Haizz" Seohyun thở dài.
"Thôi nào. Mọi người sao vậy? Chỉ là cảm sốt bình thường thôi mà" Tiffany đảo mắt.
"Cậu nói vậy không được đâu Tiffany" Sunny lên tiếng.
"Thôi, để em vào xem Taeyeon xíu rồi đi" Yoona nói.
Yoona mở cửa bước vào phòng và Taeyeon vẫn chưa hề tỉnh giấc mà còn mê man trong cơn sốt. Cả hơi thở còn mang theo nhiệt độ nóng hổi. Yoona xót xa khều Taeyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh? - Taeny
Fanfiction" Người ấy như là nắng, nhìn vào khiến tôi phải nheo mắt, mà cứ nhìn lâu một chút, nước mắt sẽ chảy dài."