Sáng, SONE có một buổi fansign với rất đông fan tham gia mặc dù thời tiết mấy bữa nay khá thất thường. Khi các thành viên di chuyển đến nơi thì trời đang mưa lâm râm.Taeyeon di chuyển xuống xe và mở ô dù của mình ra. Cô không biết là Tiffany đang nhìn mình với sự chờ đợi điều gì đó.
Ánh mắt nàng hiện rõ sự khó chịu khi Taeyeon đỡ Yoona xuống xe. Nàng vẫn chưa quên hôm qua nàng đã bị Taeyeon nạt đâu, và từ lúc đó đến giờ Taeyeon không thèm nhìn mặt và nói chuyện với nàng một câu nào hết và đương nhiên nàng cũng khôngbao giờ bắt chuyện với cô.
"Đi chung đi"
Tiffany bướng bỉnh nói khi thấy Taeyeon và Yoona cùng dùng chung một ô để đi vào bên trong. Taeyeon khi nghe thấy lời đề nghị của Tiffany, khuôn mặt bỗng lạnh lại.
Chiếc ô thì không to lớn, cũng đủ để cả 3 đi chung. Nhưng điều làm Tiffany không hài lòng đó là nhìn nàng như người thứ ba vậy. Taeyeon rõ ràng là đi sát với Yoona hơn nàng, đã vậy còn ân cần đặt bàn tay hờ lên eo em ấy. Còn với Tiffany, Taeyeon chẳng thèm để ý cũng như quan tâm gì cả.
"Fany unnie" Yoona lo lắng gọi.
Tiffany bực tức rời khỏi chiếc ô và đi một mình vào bên trong. Không cần dùng ô dù gì cả, mặc cho những giọt mưa tí tách rơi vào người mình, giờ đây trong Tiffany chỉ còn một sự khó chịu và tức giận.
Taeyeon nhìn theo nàng với ánh mắt lo lắng và buồn bã. Nhưng thà là cô cứ lạnh nhạt với nàng còn hơn là cô lo lắng, quan tâm nàng rồi lại bị gán là lợi dụng. Hơn nưã, đó là việc của Nickhhun chứ không phải của cô.
Cả buổi fansign hôm nay, Taeyeon chỉ đứng lặng ở một góc và quan sát các thành viên. Nếu là lúc trước thì Taeyeon đã ưu ái, cũng như dày mặt đứng cạnh Tiffany rồi.
Và Tiffany đương nhiên nhận ra điều đó, tâm trạng của nàng hôm nay không tốt nhưng Tiffany không để lộ điều đó với các fan của mình, vì nàng sợ họ sẽ lo lắng.
"Em tên gì?" Yoona hỏi một bạn fan.
"Eun Ha ạ"
"Tên đẹp đó, nhìn em cũng xinh nữa. Em có người têu chưa?" Yoona hài hước hỏi.
"Chưa ạ. Unnie giúp em được không?"
"Giúp thế nào cơ?" Yoona tròn mắt.
"Unnie giúp em làm quen với unnie kia đi" Cô gái chỉ ra phía Taeyeon.
"Hmm... Không được rồi. Taeyeon unnie là của chị. Keke" Yoona cười.
Vì Tiffany ngồi cạnh Yoona nên nàng cũng đã nghe được cuộc nói chuyện đó. Nàng hơi nhíu mày với câu "Taeyeon unnie là của chị". Tiffany thấp thoáng thắc mắc, nàng không biết Yoona nói vậy là có ý gì.
Cũng bởi vì câu nói nửa thật nửa đùa kia mà làm cho cộng đồng fan xôn xao, với những shipper Yoontae lại được dịp nhốn nháo gào thét. Yoona, cô gái nhỏ nhắn khép kín nay lại công khai chiếm hữu một người. Quả là một điều đáng chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh? - Taeny
Fanfic" Người ấy như là nắng, nhìn vào khiến tôi phải nheo mắt, mà cứ nhìn lâu một chút, nước mắt sẽ chảy dài."