Chap 25

4.2K 286 98
                                    


Vì hiện tại Taeyeon không còn là một diễn viên mà không ai biết đến nữa. Tên tuổi của cô ngày càng được nhiều người biết đến. Taeyeon hiện là diễn viên nữ đang rất hot hiện nay. Đặc biệt bộ phim mới của cô cũng rất được kỳ vọng và săn đón. Trên khắp các trang báo mạng đều đưa tin về cô và bộ phim mới.

Vì vậy nên Taeyeon hiện tại sẽ không còn là quản lý cho SONE nữa. Cô chính thức là một diễn viên chứ không còn ở điểm khởi đầu là một quản lý nữa. Thời gian tới cô sẽ rất bận rộn ở phim trường, nơi cô nuôi dưỡng và thực hiện ước mơ.

Bên cạnh đó các thành viên vừa kết thúc 2 đêm concert ở Seoul, cũng là 2 concert đầu tiên trong tour concert của họ. Ngày mai các thành viên sẽ bay qua HongKong để tiếp tục tour diễn của mình .

"Wow.. Thơm quá" Sunny cảm thán.

"Taeyeon unnie hôm nay lại vào bếp" Seohyun reo lên.

Chiều tối, các thành viên kết thúc lịch trình sớm và trở về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chuyến đi ngày mai. SONE vừa mở cửa bước vào ký túc xá thì mùi món ăn thơm phức sực vào mũi họ.

Taeyeon vài ngày nay chỉ đơn giản là nằm ở nhà dưỡng sức, đọc kịch bản để chuẩn bị cho bộ phim thôi. Nên cô có khá nhiều thời gian rảnh rỗi.

"Unnieee" Yoona lon ton chạy vào bếp.

Nhìn thấy Taeyeon đang đứng nấu ăn liền vui vẻ chạy lại. Cô ôm chầm lấy Taeyeon từ phía sau. Tay đặt trên vòng eo con kiến của Taeyeon.

"Thơm quá" Yoona cười.

Taeyeon mỉm cười. Cô cứ nghĩ là Yoona đang khen món cô nấu thơm. Nhưng thực tế thì không phải như vậy. Em ấy đặt cằm lên vai cô, thoải mái hít hà mùi hương trên người cô nên mới cảm thán như vậy.

"E hèm"

Nghe thấy tiếng của Tiffany. Yoona liền tách Taeyeon ra. Cô biết được mối quan hệ của trưởng nhóm của mình với Taeyeon là như thế nào. Nó không đưọc tốt đẹp lắm.

Về phần Taeyeon, khi biết Tiffany bước vào thì tâm trạng liền trầm xuống. Cô không quay mặt lại nhìn nàng, ánh mắt trở nên lạnh lẽo chăm chăm nhìn vào nồi canh.

"Em đi thay đồ đây" Yoona nói.

Khi Yoona rời đi thì không khí thực sự rất gượng và khó chịu. Mọi thứ trở nên yên ắng, chỉ có tiếng chiếc muôi va đập vào nồi. Khoảng cách của cả hai chỉ là 5 bứớc chân. Cô đứng đó, nàng ngồi đó nhưng tại sao không thể chạm vào. Khoảng cách 5 bước chân nhưng sao lại giống 5000 dặm như vậy?

Tiffany thở hắt ra. Nàng vừa bứớc vào là chứng kiến cảnh Yoona ôm Taeyeon đầy ngọt ngào. Tên họ Kim đó cũng rất vui vẻ. Tiffany đâm ra tức giận, nàng muốn kiếm chuyện.

Nàng bước đến chỗ Taeyeon, dùng người đẩy mạnh cô sang một bên.

"Tránh ra" Tiffany khó chịu nói rồi với tay mở tủ lấy đồ. Thật ra nàng không có ý định lấy thứ gì cả.

[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ