Tiếng chuông đồng hồ báo thức reo. Taeyeon ủ rũ tỉnh dậy. Cô có cảm giác như yêu thương đã chết ở trong lòng từ lâu lắm rồi... Và hôm nay sẽ là một ngày mới buồn tẻ. Chắc chắn là vậy rồi."Seohyun... Mọi người đã dậy hết chưa?" Taeyeon hỏi.
Khi cô vừa mở cửa bước ra cũng là lúc Seohyun vừa ra khỏi phòng. Maknae lúc nào cùng người dậy rất sớm, cũng là người rất tuân thủ các nội quy. Nói chung là sống rất nguyên tắc và chỉnh chu.
"Còn Yoona unnie và Fany unnie thì phải ạ" Seohyun trả lời.
Taeyeon hơi khựng lại khi nghe nhắc đến Tiffany. Cô đã quyết định buông tay nàng rồi, tại sao khi nghe đến cái tên đó thì bản thân lại không thể tự chủ? Có lẽ cô cần thời gian, thời gian là axit, nó sẽ khiến cô quên hẳn người đó.
"Unnie sẽ đi gọi Yoona, em gọi Tiffany giúp chị" Taeyeon nói, lúc này điều cô cần làm là tránh Tiffany hết sức có thể.
"Dae"
Vốn dĩ đối với Taeyeon, Tiffany là thứ gì đó chẳng thể chạm vào. Nếu cứ kiên quyết muốn chạm vaò, chắc chắn sẽ bị thương. Sau những năm tháng tất bật đó, không phải đã đến lúc Taeyeon tự yêu lấy bản thân mình?
Taeyeon và Yoona bước ra phòng ăn, lúc này các thành viên đều đã có mặt. Chỉ còn hai chỗ trống duy nhất, một ghế ở cạnh Tiffany và một ghế đối diện bên cạnh Seohyun.
"A Yoona Yoona... Em ngồi bên này đi"
Khi thấy Yoona định ngồi vào ghế cạnh Seohyun thì Taeyeon với hốt hoảng kéo tay cô lại và đặt vào ghế bên caṇh Tiffany. Mọi người đều nhìn Taeyeon với ánh mắt khó hiểu. Tiffany khẽ nhếch môi một cái, coi bộ lời nói của nàng đêu đó cũng rất có trọng lượng. Nhưng mà Taeyeon là như vậy nàng có cảm giác như bảm thân là thứ gì đó rất kinh khủng nên Taeyeon mới xa lánh.
"Taeyeon... Hôm nay cậu bị mọc mụn sao?" Sunny hỏi. Mọi người đều nhìn với ánh mắt khó hiểu với câu hỏi này.
"Sao cơ?" Taeyeon thắc mắc.
"Mình thấy cậu mãy giờ cứ cúi gằm mặt xuống" Sunny cười.
"À... Không có" Taeyeon đỏ mặt.
Không sẽ ngây bây giờ cô nói thẳng ra là vì cô sợ. Cô sợ phải nhìn vào người đó, nhìn vào ánh mắt đó. Phải nói sao đây, đơn giản là Taeyeon không thể. Nhìn Tiffany khiến Taeyeon không thể kiểm soát con tim mình, ánh mắt mình. Có thể trước đây nó vẫn không có gì to tác, nhưng bây giờ thì có đó. Tiffany là người đã có chủ sở hữu.
Như mọi ngày, sau khi ăn sáng thì mọi người chuẩn bị di chuyển. Hôm nay Taeyeon chọn cho mình một style đen từ trên xuống dưới. Áo hoddie đen, chiếc quần bó đen và đôi giày đen. Đen giống như tâm trạng của cô vậy.
Khi họ di chuyển đến nơi chụp hình quảng caó, trời đang mưa lất phất. Mỗi thành viên được phát một chiếc dù để đi vào trong. Vì trời mưa nên tâm lý của ai cũng gấp rút, họ di chuyển nhanh chóng vào bên trong tòa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh? - Taeny
Fanfiction" Người ấy như là nắng, nhìn vào khiến tôi phải nheo mắt, mà cứ nhìn lâu một chút, nước mắt sẽ chảy dài."