Prologue

11.1K 220 3
                                    

"Flame sandali lang intayin mo ko"sabi ng kuya kong si charles.

Humarap ako sakanya "bakit"malamig kong sabi.

"Huhuhuhu galit ka ba sakin??!!"tanong nya habang umiiyak.

"Bakit nmn ako magagalit sayo?"tanong ko.

"Kasi nga di--"

Putol nyang sabi ng biglang dumating si kuya Code.Habang naglalakad sya pinagtitilian sya ng mga babae dito sa classroom.huminto sya sa harap ko.

"Baby flame galit ka ba sakin?"tanong nya.

What the!!! Bat baby tawag sakin ng isang toh?

Bigla na lang nya akong niyakap.at hinalikan sa pisnge tska sinubsob nya ang muka nya sa leeg.

Narinig ko ang mga bulungan ng mga tao dito sa loob.

" wahhh why did you do this baby code"

"what the"

"my ghod sila na ba"

"ghaad bagay sila"

Bulungan ng mga tao dito sa loob.tsk bulungan pa ba yan parang hindi.

Naramdaman ko nalang na may tumulong tubig sa leeg ko

Umiiyak si kuya code

"wahhh sorry na baby hindi ko sinasadyang sigawan ka non nakalimutan ko lang namn na ayaw mo palamg sinisigawan ka huhuhu" mahabang sabi nya habang umiiyak.

Tsk kasalanan nyo yan!!

"oo na"maikli kong sabi.

"Talaga" maligaya nyang sabi habang nagpupunas ng luha.tumango lang ako

"kriinnngg kriinng"


"

Yeey tara libre ka namin ni charles ng lunch" sani nya.

"Oo nga tara" sabi nmn ni kuya charles.at naglakad na kame palabas ng room.

Ako nga pala si Sapphire Flame Lopez at yung dalawa nmnng kasama ko aya si Kuya Charles Van De Vera at ung isa nmn ay si Kuya Code Vlad De Vera hindi ko sila kapatid tawag ko lang sakanila kuya kase mas nakakatanda sila saakin sila talaga ang magkapatid kababata ko sila since 8 years old palang ako mag ka kilala na kame.

The  Cold Hearted Princess And Her PrinceWhere stories live. Discover now