Nag iintay lang kame dito sa labas, ako chill lang yung dalawa naman kala mo natatae na ....... hahaha nakakatawa yung mula nila ma pic nga remembrance.
Maya-maya biglang lumabas yung batang babae dun sa tagong lugar at nung nakita kame bigla nya na lang akong niyakap, errrr ayoko ng ganito.
"Bitaw bata" sabi ko , eih ayoko talaga yung niyayakap ako nakakairita.
"Ahhh bata bitaw kana yan sa babae" sabi naman ni kurt. Si kurt may pagka sweet tohh eh lalo na sa bata
Pero sorry nalang magkaiba kame.Pakshit ayaw bumitaw nung bata, pabayaaan na nga!!!!
Iniintay namen makalabas sila kuya psssss ang tagal naman nila.
Hayyys buti naman at lumabas na ren sila !!
0_____0 - sila
" A-ano na-ngya-ri sainyo?"tanong ni miel
Tsk 'sainyo' lang yung malinaw na word tsaka bakit nauutal tong lalakeng toh..
"Ahhh wala tara na ibigay na naten yang batang yan sa nga magulang nya baka nag aalala na yung mga yun kase nawala na lang sya bigla" mahaba sabi ni james.
Wowww lang ha ohhh di sya na yung mahaba magsalita staka new record ngayun lang nagsalita ng mahaba si james ahh...hahahhaa
Tumango nalang kame at hinanap yung mga magulang nung batang babae, nakita naman namen agad dun sa huli nyang pinaglalaruan kanina malapit lang dun yung mga magulang nya. Nagpasalamag naman sila kaya ok na kame dun.
Pagkatapos nun naglakad lakad na nuna kame kainis pinalilibutan ako ng mga tohhh, nakapalibot sila saken tapos ako yung nasa pinaka gitna. Pssss para bang pinoprotektahan nila ako ...... hahaha.
Maggagabi na kaya napagdesitionan na nameng magsi uwi kaya hinatid na nila kame hanggang sa bahay.
Pagka uwi namen dumiretso agad ako sa kwarto ko at naligo.
Haayyys nakaligo na ren nakakapagod tong araw na to nakaka bwisit rin dahil nakita ko pa yung mga yun.
Pagkatapos kong maligo, parang gusto ko ng matulog pero ayaw pa rin pumikit ng mata ko parq bang gusto na magpahinga ng katawan ko pero ayaw ng mata ko.hhaaalllaaa nababaliw na ba ako kaya ganito.
" Crrruuummm crrruuummm"
^__^ hehehehe gutom lang siguro ako kaya ayaw pang pumikit ng mga mata ko.
Bumaba nalang ako at dumiretso sa kusina wala ng tao at madilim na kase 1:00 am na ng madaling araw.
The heeellll wala akong makita kinakapa oo yung switch pero di ko pa rin mahanap naku jusko.
Nang may nakakapa na akong parang ahas kase nakakapa ko yung balat nya eih. Pero hindi eih anv laki kaya neto mas malaki pa siguro sa ref namen.
Ng may iba akong makapa alam kong switch na yun nung pagbukas ko ng ilaw.....
0_____0
YOU ARE READING
The Cold Hearted Princess And Her Prince
FantasyThere Was a jolly girl name sapphire, she's a kind of girl who always smiles and laugh. She has a friend name zendrick and they were good friends it almost look like they're siblings but one of them has feelings for the other one. Will there relati...