Glen's POV
Nandito kameng lahat sa science lab. (A/N: buti pa ung science may lab ako wala, life is so unfair.) Huluh nagdrama na si author pabayaan na naten madrama talaga yan si author.
Anyway nandito kame sa science lab para tulungan sina james at Keith para daw sa experiment nila sa science.
Naku kung di lang lab partners tong dalawang toh iisipin ko nasa relasyon sila sa sobrang sweet.
Nakita ko si chloe na maparang may ka text sa cp nya kaya nilapitan ko.
Chloe's POV
Nandito ako nakaupo sa isang sulok sa science lab kase daw gagawa si keith at james ng experiment.
Experiment pa ba ginagawa nila sa point na nagiging sweet sila sa isat isa. Ka text ko ngayon ung kaibigan kong lalake sa classroom namen partners rin kame at mamaya na namen gagawin ung project namen. Tinext nya ako para sabihin kung san kame magkikita.
*Liam*
Chloe dito tayo magkita sa Starbucks sa ***** st. Mga 1 ng hapon.See you later.Sabi nya kaya nag reply ako sa kanya ng 'ok', mamaya nalang ako pupunta dun tutal 10 palang naman ng umaga eih.
"Chloe sino yang ka text mo?" Nagulat ako magsalita si glen sa likod ko. Tinago ko yung cellphone ko sa bulsa ko para di nya makita.
"Ahh wala" sabi ko at nagbasa basa nalang ng ibang libro dito.
"Wehh nakita ko may ka text ka eih" sabi nya.
"Nakita mo naman pala eih bat nagtatanong ka pa?" Sabi ko at umirap.
"Eihh sino nga yun?" Tanong nya at ngumuso.
Yuck kadiri muka syang pato.
Hahaha may idea ako.Inilapit ko ang muka ko sa muka nya ,mukang nagulat sya sa ginawa ko kaya umatras sya kaya lalo ko pang nilapit ung muka ko sakanya hanggang sa nakasandal na sya sa lamesa. Wala na syang maaatrasa, corner na sya.
*smirk * flash into my lips when I saw that his face is red as a tomato hahahahaha.
Dahan-dahan kong nilapit yung muka ko sa muka nya habang sya naman ay nakatingin lang saken.
Inilapit ko pa lalo yung muka ko hanggang sa nakita kong nakapikit at naka nguso na rin sya.
Hahahha ang epic naman ng muka nya pag naka ganito, lumayo ako sakanya at pinicturan ko sya hahaha .Aalis na ako kase baka mahuli ako sa pupuntahan ko mamaya kasama si liam magalit pa saken.
Ayun nga umalis na ako habang naka ganin pa rin sya hahaha kase naman kala nya hahalikan ko sya swerte naman nya kase sakanya mapupunta first kiss ko utot nya hahhaahan. Paniguradong gaganti un mamaya.
Glen's POV
Nakapikit ako habang iniintay yung halik ni chloe pero ilang minuto na akong naka nguso wala pa ring labing nakalapat sa labi ko kaya minutal ko ang mga mata ko.
" Huh? San na napunta un?" Bigla nalang kaseng nawala.
But then I realized that she's playing on me hahahaha just wait chloe I'm ganna make you pay. Kase naman....
Nabitin ako!!!
←→←→←→←→←→←→←→←→
Author's Note :
Sorry guys kase di ako makapag ud masyado lang akong busy sa school sorry den kase ang tagal kong di nagparamdam sorry talaga. Salamat naman sa mga nag follow saken at nagpapatuloy sa pagsuporta sa story ko salamat po
- love you all -
YOU ARE READING
The Cold Hearted Princess And Her Prince
FantasyThere Was a jolly girl name sapphire, she's a kind of girl who always smiles and laugh. She has a friend name zendrick and they were good friends it almost look like they're siblings but one of them has feelings for the other one. Will there relati...