Chapter 23

2.4K 82 0
                                    

Kurt's POV

Nandito kame sa science lab. Di ko nga alam kung bakit kame nandito kase nga diba para sa mga may love lang toh eih wala naman akong love eih.

Nakita kong nandun si lizelle nakatingin lang kila james at keith,kase naman ang sweet kaya nila dito talaga sila dapat hahaha.

Inggit ba tohh si lizelle kaya nakatingin sya dun sa dalawa?
Hahaha lapitan ko kaya tas maging sweet rin sakanya para di na sya mainggit.

Nilapitan ko sya at kinalabit."Lizelle" lumingon naman sya

"Why?" tanong nya at binaling ulit yung tingin nya sa dalawa.

"Pwede ka namang maging sweet saken para di ka na mainggit sa kanilang dalawa eih" sabi ko at niyakap sya. Nanigas naman sya at tinulak ako.

" ano bang ibig mong sabihin hah? Anong inggit , hindi naman ako inggit ahh" sabi nya pero niyakap ko ulit sya tinutulak naman nya ako pero lalo kong hinigpitan ung yakap ko sakanya.

Hahahaha siguradong namumula toh pag binitawan ko. Binitawan ko na sya para makita yung muka nya, haha i was right she is red like a tomato hahahaha.

"Hahahaha why is your face so red hahaha?" tanong ko habang tumatawa.

"Huh? Kurt tumigil ka nga di ako namumula!!" sabi nya at umalis na hahahaha.

I won't forget this day....

Flame's POV

Nandito na ako sa science lab sabi kase ni chloe nandito daw sila nakasalubong ko sya kanina eih.

Tinitignan ko tong microscope tinitignan ko tong nasaloob ang cool kase eih.

-_-|| napaka isip bata ko na talaga!!

"Hey!" hindi ko mannakikita kilala ko pa rin kung sino tohh.

"Hmmm" yan lang nasabi ko kase tinatawad na ako mag salita.

"What are you doing?" tanong nya saken.

Malamang ako lang naman kausap nya eih, nqku talaga flame umayos ka nga binabara mo na sarili mo eih.

"Nothing" sabi ko kase nga diba tinatamad na akong magsalita.

"K" tanging sabi nya at umalis na.

Galing nang conversation namen noh sabrang haba yung sa point na mabibitin ka.

Tss

Lalabas na sana ako ng may humila saken. Tss si alas pala.

"What do you want?" tanong ko ng may halong pagkainis.
Kasi naman eih hilahin ba naman ako huhuhu sakit tuloy ng kamay ko.

"Hey don't cry" sabi nya kaya kinapa ko naman yung pisngi ko, tama nga sya umiiyak nga ako.

Huhuhuhu siguro dahil dun sa paghila nya sa kamay ko ang sakit kaya.

"I'm not crying, so what do you want?" tanong ko sakanya.

"Where are you going?" tanong nya.

"Garden" malamig kong sabi kase masakit pa rin ung kamay ko eih.

"Can i come with you?" tanong nya kaya tumango nalang ako. Pupunta ako sa garden kase itutuloy ko yung pagbabasa ko ng libro.

Pumunta na kame ng garden nakasunod lang sya saken kaya pinabayaan ko nalang muna sya dyan.

Hanggang sa makarating na kame sa garden humanap ako ng mapwe-pwestuhan. May nakita akong puno kaya dun ako pumunta at umupo para makasandal.

Nakita ko namang ginaya nya na rin yung ginawa ko umupo rin sya kaya pinabayaan ko na lang sya at nagsimula ng magbasa. Malapit ko ng matapos tong librong binabasa ko ng may maramdaman akong mabigat sa balikat ko. Nakita kong nakasandal si alas saken at natutulog.

Ang galing nohh ginawa pa akong unan(¬_¬)

Tinulak ko sya pero wrong move. Niyakap nya ako at hinila pa papalapit sakanya kaya ang ending para na akong life size na unan yakap ng isang prinsepe.

Hayyy naman, kung minamalaska nga naman ohh. Hayaan na nga matutulogna lang rin ako kase inaantok na ako eih.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Author's Note:

Sorry po biten hahahaha kakilig kinikilig si author habang tinatype yan hahahah. Thanks sa mga suport nya lalong gaganahan si author pag lalo pa kayong rumami.

-authorhere-

The  Cold Hearted Princess And Her PrinceWhere stories live. Discover now