Pagka dating ko sa mall pumunta kaagad ako sa national book store
Bibili ako ng story dito na may trill
Favorite ko kase ung mga story na may patayan,mistery,horror at iba pa ng may nahagip ang mata ko na isang libro na ang tittle ay"The Bad Boy's triggered love". Mmm first time ko lang magbasa ng love story ka ok na rin tohh.Naghanap pa ako ng libro pero this time history book na kailangan ko to sa school eh.Sa mga 5 libro ang nabili ko,kaya pumila na ako para mabayaran.
Pagka pila ko biglang may sumingit na lalake saken inirapan ko lang sya tsaka tumingin sa iba. Parang pagod sya kase patakbo syang pumili sa harap ko kaya siguro napagod.
Pinabayaan ko nlng sya pero ramdam na ramdam ko ung titig nya saken kaya tinignan ko sya ng malamig nag iwas lang sya ng titig.
Nung sya na ung magbabayad sabi nya."ahh miss"sabi nya at kinlabit ako.humarap nmn ako sakanya at tinitigan sya ng walang ekspresion"ikaw nalang mauna tutal ikaw nmn talaga nauna dito eh sumingit lang ako"sabi nya kaya inirapan ko nlng sya at pumunta sa bayaran ng libro
Narinig ko pa syang bumulong
"ikaw na nga pinauna nagtataray pa.tsk"
Tinignan ko lang sya kaya nag iwas sya ng tingin.
Nagmadali akong lumabas ng bookstore pagkatapos kong bilhin ung mga libro
"Miss sandali lang" narinig ko pa syang tumawag sakin pero di ko na sya pinansin.at pumasok na ako sa.ladies room
Pagkatapos ko lumabas na ako.Nagulat ako dahil pagka labas ko ng cubic nakita ko syang naka sandal sa pintuan.
Lumapit sya ng lumapit sakin kaya ako nmn atras ng atras hang sa maramdaman ko ang pader sa likod ko
Nilagay nya ang dalawa nyang kamay sa dalawang gilid ko totally caging me.Bahag ya nyang nilapit ang muka nya saakin,ako nmn tinignan lang sya ng malamig.Nilapit nya ng nilapit ang muka nya kaya pumikit nalang ako at inintay ang kanyang halik.Pero ang putspa paasa,he just laugh at me.
"Anong akala mo miss hahalikan kita..hahaha"sabi nya ng nakangisi
"Bakit ka ba nandito pag may nakakita saatin dito mag isip ng di maganda " sabi ko.
"easy miss ibabalik ko lang tong phone mo naiwan mo sa cashier eh masyado kang nagmamadali"sabi nya at bigay saken ng phone ko at lumabas .
Tsk sino ba ung lalakeng un nakakainis na un ahh!!
YOU ARE READING
The Cold Hearted Princess And Her Prince
FantasiThere Was a jolly girl name sapphire, she's a kind of girl who always smiles and laugh. She has a friend name zendrick and they were good friends it almost look like they're siblings but one of them has feelings for the other one. Will there relati...