Chapter 38

2.8K 64 36
                                    

Someone's POV

Pagkatapos ko sya patulugin binuhat ko sya at nag nag teleport papuntang room ko ayoko muna sya ipakita kay ama kase pagpinakita kosya alam ko na ang gagawin nya dito sa babeng toh.

Inihiga ko sya sa kama ko at inayos sya. May pinagkuhanan nga sya ng kagandahang yan kilalang kilala ko tong mukang toh. Sa tamang panahon baka ako pa ang makasabi sa kanya ng totoo nyang pagkatao.

Pinagmasdan ko sya habang natutulog, napatawa nalang ako dahil sa mahihinang hilik neto walang duda kamukang kamuka nya talaga ang nanay nya.

Lumabas na ako dun at nakita ko si ama na nakaupo habang may na isang picture frame dagdag mo pa yung malapad nyang ngiti, tsk alam ko na toh.

"hey dad wazzup" sabi ko sakanya kaya napatingin naman sya saken at ngumit tsaka muling bumaling dun sa picture frame.

Lumapit ako sakanya at tinabihan ko sya nakatutok lang sya dun sa picture frame at sobrang ngiti.

"Dad bat kase ayaw  mo pang itigil ang plano mo para maayos ang lahat?" Seryoso kong tanong sakanya.

"You already knew the reason, right?" sabi nya.

"Yeah but that thing was all in the past, cant you just forget it?" Tanong ko sakanya.

"You know i cant do that." tinignan nya ako at ngumiti.

"Dad please dont do this patay na si lolo kahit yun pa yung huling hiling nya sayo kung hindi mo naman gusto dapat hindi mo pinipilit na gawin. Think about it dad kung gagawin mo toh baka mawalan na tayo ng pag asang magsama sama ulit at yun yung ayokong mangyari kaya habang maaga pa dad you shoud think twice about what your going to do?" Seryoso kong sabi sakanya at iniwan sya dung nakatulala. Sorry dad pero mas gusto kong maging masaya tayo, para satin din tong gagawin ko.

Pinuntahan ko na si flame at nakita ko syang naglilikot likot na ibigsabihin malapit na syang magising.

Flame's POV

Mmm nubayan ang init naman dito diba may aircon yung kwarto ko hindi ko ata na on kagabi.

Wait!! kagabi diba hindi naman ako pumuntang dorm ko kagabi ang huli kong naalala nag cr ako tas may biglang nagtakip ng ilong ko.......yun lang ang huli kong naalala.

Napabalikwas ako ng bangon ng maalala ko lahat yun...... Naknang putang manok sino kumidnap saken.

inilibot ko yung paningin ko sa kwarto, ang ganda ng design ng kwartong toh favorite color ko pa blue and gray sya na may touch of black simple but very elegant ang kwarto kaya na gustohan ko.

nahagip ko ang isang bulto ng tao sa tapat ng pinto kaya naalerto ako.

"Hoy!sino ka? anong ginagawa ko dito? ikaw yung kumidnap saken noh? anong kailangn mo saken? bat mo ko kinidnap?" sunod sunod kong tanong sakanya nagtaka naman ako nang tawanan nya lang ako.

"Hey hey take it easy one question at atime sasagutin ko naman lahat yun eih hahaha." sabi nya at bahagyang tumawa kaya napa simangot ako.

"So ano nga sino ka ba talaga?" tanong ko sakanya.

"I'm Raven but you can call me ven if thats what you want." sabi nya saken kaya napatango naman ako. May kidnaper bang ganito ka gwapo, yeah this man in front of me is so fucking handsome. Hindi ako makapaniwalang ganito ka gwapo ang kikidnap saken.

"I'm Sapp---." Naputol yung sasabihin ko nung bigla syang magsalita.

"You don't have to introduce you're self because i already know you." sabi nya kaya napabusangos  nalang ako.

"So bat mo ko kinidnap wala naman akong pera ah bat ako pa napili mo?!" Naiinis kong sabi sakanya , aba ang gago nagawa pang tumawa anputa sarap ibalibag eih.

"I dont need money marami ako nun." sabi nya sabay lapit saken umupo na sya sa bandang dulo nang kama.

"Eih ano nga kailangan mo saken bat kailangan pang kidnapin?"tanong ko sakanya.

"I didn't kidnap you i just save you kung hindi kita inalis dun baka may mangyaring masama sayo." sabi nya at tinignan nya ako ng seryoso. this guy is very serious at everything pero bagay naman sakanya yun kase lalo syang gumagwapo.

"What do you mean may mangyayaring masama saken?" tanong ko sakanya.

"You'll find out when you see it." sabi nya at tumayo na

"Get ready ibabalik na kita dun baka may naghahanap na sayo."sabi nya kaya napatayo naman ako at tinignan ang sarili ko.Hindi ko na suot yung gown ko kagabi kundi isang mini dress na pinatungan ng oversized sweater.

"Here wear this shoes ." At inabotnya saken ang isang white shoes. sinoot ko naman yun at tinignan yung sarili ko sa salamin. Mmmm not bad.

"Wait sino nga palang nagpalit saken neto!!" natatarantang tanong ko sakanya. Tinignan naman nya ako at nginisian ng mala demonyo kaya kinabahan ako.

"Dont tell me ikaw nagpalit saken."kinakabahang sabi ko. tinawanan lang ako mga tol.

"Ok i wont tell you whaahhaha!" sabay tawa nya ng malakas sa totoo lang kanina napakaseryoso neto tas tignan nyo naman ngayon konti nalang mamatay sya kakatawa may pa hampas pa sya ng sahig dyan.

"ARE.YOU.FUCK*NG.KIDDING.ME" maypagka diin kong sabi sakanya kaya napatigil sya kakatawa at nginisian ako.

"Tsk that was just a joke yung mga maid yung nagpalit sayo not me, may respeto naman ako sayo sissy." Binulong nya yung huli nyang sinabe kaya di kona narinig pero isinambahala ko nalang yon.

"Tsk lets just go freeki'n home im fucking tired."sabi ko sakanya.

"Ok i'll bring you home just promise me you'll lessen your cussing thingy ok." What the hell pati ba naman pagmumura ko papakeelaman neto,

"Tsk fine but i wont promise cause promisess are ment to be broken." sabi ko sakanya kaya napangiti naman sya.

"Ok lets go."pagkasabi nya nun hinawakan na nya yung kamay ko at nagteleport kame papuntang kwarto ko. mmm so teleportation huh.

____________________________________

Authors Note

hi readers please support this chapter sana marami pang magbasa para lalo akong maganahang mag update. nga pala gamit ko pang update is laptop kaya matagal akong mag ud pero para sainyo pipilitin ko.

thanks to all please vote and comment kung ano tingin nyo dito sa chapter na toh.

~ReaKYUT~

The  Cold Hearted Princess And Her PrinceWhere stories live. Discover now