Chapter 1

6K 180 3
                                    

Pagkatapos nmeng kumain pumunta na ulit kame sa classroom.

Pagkadating ng prof. nmen "Ok class we have a new students here "sabi nya bigla akong nagkaron ng interes nung sinabi nya ung words na "students" means marame kaya nakinig ako.

"Get inside boys and introduce your self's "

At biglang pumasok ang limang lalaki na ubod ng gwapo pero isa lang ang nakaagaw ng aking pansin ang lalaking nakatingin saken ng pagka lamig pinatulan ko ang kanyang titig,tinatigan ko rin sya ng malamig at nag iwas sya ng tingin

"ok boys introduce your self"

"Hi my name is James Anderson" sabi nung lalakeng kolor abo ang mata.

"Hello my name is Glen Draylock"sabi nung isang lalaki sabay kindat.halatang chickboy toh.

"Hello im Miel Carver"sabi nmn nung lalaking kolor blue ang buhok.hhmm cute sya.

"Hello everyone im Kurt Harbert" joyfull na sabe nung isang lalake habang nakatingin saken inirapan ko lang sya at nag headset pero nakakarinig pa rin ako ng konti.

"Im Ace Lee" maiksing sabi nung lalaking nakatingin saken kanina.

"Ok take your seats"

At napatingin ako sa limang bakanteng upuan na nasa likod nmen nila kuya. Kaya don sia naka upo ganito position namen

Bintana-Ace-James-Glen-Kurt-Miel

Bintana-ako-kuya code-kuya charles-iba pang classmate

Tsk.nasa likod ko pa talaga ung ace na un ewan ko lang parang biglang bumilis tibok ng puso ko.ayy ewan lam pake.

"kriinngg kriinngg"

Uwian na kaya tumayo na ako at sumunod nmn ung dalawa kong kuya magkasama lang kame sa iisang bahay kasi lola nila ang nag aalaga saakin since namatay na ang parents ko dahil sa car accident kilala nila mommy at daddy ang lola nila kaya pinakiusap ni daddy na alagaan ako bago sya mamatay. Iyak lang ako ng iyak non kasi kala ko wala na akong karamay pero nanjan nman sila kuya at lola tinulungan nila ako nun.

"Hey Flame sakay na"sabi ni kuya charles.di ko manlang namalayan na nakasakay na pala sila at nasa parking lot na kame ng school hayss im spacing out na.

Nang makasakay na ako umuwi na kame sa bahay gutom na rin ako eh.

"krruuumm krruumm"

"Gutom ka na ba" tanong ni kuya code.tsk tanga nmn (A/ sorry sa bad word)
alam ng nagugutom ako.

"Kuya tanga lang narinig mo nmn siguro ung chan ko noh"naiinis kong sabi sakanya.

"Eto nmn nagtatanong lang nmn kailangan talagang mamilosopo?" di ko nlng sya pinansin at sumandal sa bintana.di ko namalayan nakatulog na pala ako.

The  Cold Hearted Princess And Her PrinceWhere stories live. Discover now