Walang sabi sabi ay hinalikan ko sya akala ko ay pipigilan nya ako pero hindi iyon nangyari bagkos ay tinugun nya pa ako. Kaya lalo along ginanahan at pinalalim ko pa ang paghalik sa kanya pababa sa kanyang leeg. At ang kamay ko naman ay naglakbay pababa sa kanyang dibdib hinimas-himas ko ito at narinig kung umungol sya kay sarap pakinggan.
Kaya bumaba ang labi ko pababa sa kanyang dibdib. I suck it like a baby..
"Ohh.. Ahhh..." Ungol nya at diniin pa ang aking ulo sa kanyang dibdib kaya mas lalo kung pinagbuti ang ginagawa ko. Nang nagsawa ako sa kabila ay lumipat naman ako sa kabila.
Panay ungol lang sya. Pagkatapos ay hinalikan ko sya pababa sa kanyang pagkababae. Amoy na Amoy ko ang bango ng kanyang pagkababae nakakahalina.I kiss her flower again and again. And then lick and suck it.
"Ahhh....ohhhh ang sarap sige pa..." Ungol nito at lalo ko pang ginalingan..
"Your so sweet baby."sabi ko sa kanya dahil ang sarap ng katas nito.
"Ohhhh...ohhhh.. Ahhh.. I want more.."sabi nito ng maypagnanasa narin.
"Say that you want me."
"I want you please."pagmamakaawa pa nito.
Kaya naman hinubad ko ang twulya na nakatapis sa akin hindi ko narin kaya dahil tayong tayo na ang pagkalalaki ko.
Inihiga ko sya at umibabaw ako sa harap nya at dahangdahang ipinasok ang kahabaan ko. Nararamdaman ko na parang maynapupunit rito. Ang mga kuko nito ay bumaon sa aking likuran. Alam kung mas higit pa ang sakit nun.
"You want to stop this"tanong ko sa kanya. Nakikita ko sa kanya na tinitiis nya lang ang sakit pero umiling ito.
"Move know hindi na masyadong masakit." Sabi nito kaya naman dinahan dahan ko itong ilabas pasok ang aking kahabaan.
"Ohhhh...ahhhh..faster" ungol nito. Kaya naman mas lalo ko itong binilisan pa.
"Yeah baby.. Ang sarap mo" binilisan ko pa lalo.
"Ohhhh... Baby... Malapit na ako." Ramdam ko na din na lalabasan ako kaya tinuloy tuloy ko lang ito.
"Me... Too... Im coming baby.." Sabi ko rito
At sabay kaming nilabasan sa kanyang loob. Matapos ay inilabas ko na ang kahabaan ko at humiga sa kanyang tabi at kinumutan sya tyaka pumikit.
**Nagising ako ng maaga at napangiti na tulog parin ang angel na katabi ko. Kaya dahan-dahan akong bumangon at nagbihis ng damit napagdesisyonan kung umalis muna at bumili ng makakain naming dalawa.
Naglalakad ako ng may ngiti sa labi pabalik sa hotel matapos kung bumili ng pagkain. Pagkarating ko sa aming room ay agad akong pumunta sa kwarto. Ngunit wala sya room. Tinignan ko sa
Banyo,kusina,sala pero wala sya.Kaya tumakbo ako palabas nagbabakasakali na maabotan ko sya.
Pagkarating ko sa baba tinanong ko yung guard pero hindi ko na sya naabotan
**
Thanks for reading guys
Vote and comment willing me magbasa
YOU ARE READING
He's My Stranger(Meet Again My Angel)
RomanceSi Janica Jham M. Madrigal short for Jaja ay sa sobrang kalasingan nabigay ang kanyang sarili sa hindi nya kilala. Pano kung nakita nya ulit ang stranger at makilala sya nito. Which is the stranger she doesn't know that inlove with her for a long t...