After that happen. Lagi ko na itong inaayang lumabas,mamasyal,magdate,kumain,manood ng sine at kung anu-ano pa.
Pareho kaming masaya ngayun dahil hindi kami nag-aaway madalas man na may tampuhan ay nagkakabati rin.
Ang kulang nalang ay ang maging official kaming maging mag girlfriend /boyfriend.
Almost 6months na rin ako ritong nanligaw siguro naman ay sapat na yung pinakita ko sa kanya. Na iparamdam sa kanya kung gaano ko sya kamahal.
Meron na kaming kumminikasyon gamit ang fb,cellphone,imo at video call. Lalo na pagnasa ibang lugar ako. Hindi na ito bumalik sa paris. Nag-apply lamang syang modela dito sa pilipinas. Agad din naman itong natanggap sa mga model ng mga damit katunayan ngat sumasali pa ito sa rampa.
My Angel Jaja:
My Angel hindi kita masusundo mamaya! Can you come there first! Medyo malalate ako ng punta. May kailangan pa kasi akong daanan.Text ko rito. May dadaanan pa naman talaga ako kaya naman papaunahin ko na ito sa salvador restuarant.
Doon ko balak isagawa ng plano ko. Dahil doon ko nalaman na may nararamdaman ito sa akin kaya naman gusto kung maging parte ng pagpropropose ko rito.
Ilang minuto lang ay nagreply ito.
From My Angel Jaja:
Okey My guardian pupunta na ako roon pagtapos ng picturial namin! See you soon! Take care!
To My Angel Jaja:
Okey thanks you too take care My Angel. See you later.
Tinatawag ko na itong my angel simula ng naging malapit kami kaya naman bilang ganti nito ay tawag sakin nito ay My Guardian.
***
Papunta na ako sa Jewerly shop upang kunin ang inorder ko. Pagkatapos ko itong nakuha ay dumertyo agad ako sa aking kotse upang magmaneho patungo roon.Tinawagan ko ang mga kaibigan ko na tumulong sa pag aayus ng candlelight dinner sa tabi ng isang magandang pool.
Sila ang nag-ayos ng mga ito.
Ilang ring pa bago sinagot ni Jorge ang tawag ko!
"Hey! Bro tapos nyo na ba lahat ng pinapagawa ko!? " tanong ko rito.
"Oo bro! Pag sinagot kana alam mo na ah!" Sabi nito.
"Oo magpapa-inom ako sa inyo guys libre kasama pulutan! Salamat mga dude!" Sagot ko dito.
"Wala yun bro basta andito lang kami susuportahan ka namin! Papatayin ko na to nagmamaneho ka ingat bro sa pagpunta dito" Sabi nito at pinatay na agad ang cellphone nya.
Ang ngiti sa aking labi ay hindi mawala habang nagmamaneho.
Ilang minuto lang ay nakarating narin ako.
Huminga ako ng malalim bago pumasok sa salvadors restaurant. Ito ang kauna-unahan kung magpropose sa isang babae kaya naman kinakabahan rin ako sa magiging sagot nito.
****
Last chap na ang sunod ahaha
#bitin sila
YOU ARE READING
He's My Stranger(Meet Again My Angel)
RomanceSi Janica Jham M. Madrigal short for Jaja ay sa sobrang kalasingan nabigay ang kanyang sarili sa hindi nya kilala. Pano kung nakita nya ulit ang stranger at makilala sya nito. Which is the stranger she doesn't know that inlove with her for a long t...