Simula ng hinatid nya ako ay palagi akung nakakatanggap ng bulaklak na may note pa.
Kanina lamang ay nakatanggap ulit ako. Ngunit dalawang araw na ito hindi manlang pumupunta. Magkikita naman kami sa Kasalan bukas kaya naman ayus lang sa akin.Nakangiti akong pumasok ng bahay at nagtungo agad ako sa aking silid.
Wala kaming Communikasyon kaya naman naisipan kung magbukas ng laptop.
Sinearch ko ang pangalan nya at maraming lumabas kaya isa-isa ko itong tinignan.
Nakita ko ang kanyang Profile pic. Hindi ako pwedeng magkamali sya talaga ito. Ngunit kahit na anong gawin kung pikit ng mata ay di maaalis ang kasama nitong babae nakaakbay ito sa babae at halata sa kanila ang masaya. Tinignan ko ang nakalagay.
"She's the amazing girl that i meet."
At almost 2k likes pa sila marami pang comment pero hindi ko na binasa hindi ko alam bakit nasasaktan ako naramdaman ko nalang tumulo na ang luha ko.Alam kung wala akong karapatang magselos dahil kakakilala lang namin ay ganito na agad ako nasaktan.
Pinahid ko ang luha ko. He's not worth of my tears. I assume na nililigawan nya talaga ako pero hindi pala may girlfriend na pala ito at ang masakit pa umasa ang puso ko.
For the second time my heart is torn again in to a pieces.
"Ohhh! Kaya ko to di ko dapat sya iniiyakan lalaki lang yun maraming lalaki sa mundo!"
Sabay buga ko ng hangin para hindi ako maiyak!
Para malibang ako naligo ako at nagbihis ng isang white off shoulder dress at 5inches hills na kulay itim. I apply simple make-up no need for effort.
Kinuha ko ang shoulderbag ko at lumabas ng bahay. I just want to unwide para naman magkaroon ako ng lakas bukas pagka nagkita kami. Ipapakita ko sa kanya na hindi ako epektado sa panloloko nya.
***
BAR
Pagkarating ko sa bar ay umupo agad ako sa isang stool.
"One shot of bloody mary" sabi ko sa bartender.
Pagkabigay ay dirediretyo ko ito ininom.
"Another shot of bloody mary!" Sabi ko ulit sa bartender
Hindi ko napansin na nakakarami na pala ako.
Ng Tutungain ko na sana ang aking order ay may humablot nito saakin.
"Heeeyyy Giiiveee mee baccck myyy drriinnkk" I said to a man standing at my side.
"Do you always doing this?" Sabi nito na baritano.
His voice is like familiar to me. I close my eyes to remember the voice of the man standing at my side.
And now i open my eye because of now i rember the stranger voice who took my virginty.
Has i open my eye. I directly look to that man. And i was shock because he is none other than CJ.
Hindi ako pwedeng magkamali dahil kahit 5years na ang nangyari yun hinding- hindi ko makakalimutan ang kanyang boses.
Pagkatayo ko ay bigla nalang ding nagdilim ang paningin ko.
Everythings all block.***
Hehe thanks sa lahat ng mga sumusuporta ng kwentong ito
Vote vote lang po guys yun na ang pinakamagandang sahod ng writers ang Supportahan ito.
Lhadykho27
YOU ARE READING
He's My Stranger(Meet Again My Angel)
RomanceSi Janica Jham M. Madrigal short for Jaja ay sa sobrang kalasingan nabigay ang kanyang sarili sa hindi nya kilala. Pano kung nakita nya ulit ang stranger at makilala sya nito. Which is the stranger she doesn't know that inlove with her for a long t...