Umuwi ako sa bahay na bagsak ang balikat ko.
Ilang minuto lang ay nakauwi ako sa bahay. Diretyo sa kwarto hindi parin ako makapaniwala that I'm her first and she was my first at making love.
Pagkatapos kung magshower naabutan ko si kuya na nanonood ng basketball.
"Hey, kuya?"
"Bakit?"
"Hmmmp nakita mo ba si Crit?"
"Nasa hospital ata kasama si Martina magpapacheck up why?"
"Wala may itatanong sana ako sa kanya!"
Pagkatapos ay iniwan ko nalang sya at lumabas ng bahay.
**
2weeks na ang nakaraan ngayon palang uuwi si crit.
Nang dumating ito ay agad akong bumababa."Hello!bro can i talk to you for a while?" Tanong ko rito.
"Sige ano ba yun?"
"Hindi ko pa kasi nakikita ulit si Janica Jane may balita ka ba sa kanya??"
"Ah si Jaja nasa Paris na sya kuya kinuha kasi yun bilang model. Ang ganda kasi nun eh."
"Kailan pa?!"
"Kahapon lang kuya hinatid panga namin sya eh. Bakit kuya!?"
"Wala, Never mind!"
Pagkatapos ay nagtungo ako sa silid ko.
Umalis lang sya na parang walang nangyari oh wala lang talaga syang naalala sa nangyari samin. Kailan kaya ulit kita makikita my beautiful angel.**
"Kuya bilisan mo jan! Pupunta pa tayo kila Ate Mm!"
Pupunta kasi kami sa bahay nila para magsalu-salo at mag-uusap sa kasal ni crit. Ikakasal na rin kasi ito kahit bata pa matagal na nilang balak iyon ng kanyang asawa pero nag-iipon pa raw ang mga ito para sa kasal at ng sapat na ang ipon nito. May roon na din itong sariling bahay at hinuhulugang kotse. Maganda na rin ang trabaho nito bilang namamahala ng isang groseiries store.
Naunahan pa akong magpakasal. May nabili na rin naman akong bahay dalawang palapag ito at may kalakihan rin ito katabi ng bahay nila ate crissa at asawa nitong si kuya Carl. May sarili na rin akong kotse Ferrari at SUV para sa family banding ang suv ko at ang ferrari ay para naman sa trabaho. I'm an Architect Castillo. Own a Castillo builders kasama ko si Kuya Martin. We are the owner of Castillo builders nakilala sa buong Asia.
"Ito na baba na excited ka masyadong makita ang mag-ina mo parang kahapon andun ka lang ah!" Sabi ko rito habang pababa ng hagdan.
"Syempre kuya ganto talaga pag-may asawa kana kuya gusto mo palaging makita!" Nakangiti nitong sabi.
"Okey!Tara na!"
Nasa labas na rin ang mga kapatid ko si ate crissa na bitbit ang kanyang 5yrs old baby boy na si Carlvin Chris. At si kuya Martin naman na may 3yrs old na baby girl si Marriz Mean.
Si Markus Mario at ako nalang ang wala. Bata pa naman kami I'm only 26 so I'm young.***
Hi! Guys soon to post is MEET AGAIN MY BESTFRIEND..
Kwento po sya ni Sam hehe..Thank you sa magbabasa
Lhadykho27
YOU ARE READING
He's My Stranger(Meet Again My Angel)
RomanceSi Janica Jham M. Madrigal short for Jaja ay sa sobrang kalasingan nabigay ang kanyang sarili sa hindi nya kilala. Pano kung nakita nya ulit ang stranger at makilala sya nito. Which is the stranger she doesn't know that inlove with her for a long t...