Hinawakan ko ang pisngi nya. Dahil nagsisisi ako kung bakit ko ito nasampal.
" Apology not accepted i deserve that! Bigla nalang kasi kitang hinalikan ng hindi muna nag eexplain. Masyado akong natuwa na malamang nagseselos ka meaning ay may nararamdaman din." Paliwanag nito.
" Pano ka naman nakakasiguro na may nararamdaman din ako sayo ah??" Mataray kung tanong para ito ang kilig na nararamdaman ko.
"Basta i feel it tama ako diba may nararamdaman ka din sakin diba?! Aminin mo na kasi na pinagpapantantasyahan mo ako!!." Pagpapaamin nito sakin.
"Ewan ko sayo!!" Sabi ko dito sabay talikod upang hindi nya malaman na namumula ako.
Yes! Im guilty na pinagpantasyan ko sya pano ba naman kasi my yummy abs ito sa umaga paano ka hindi matutukso.
Maglalakad na sana ako palayo sa kanya pero hinawakan nya ang braso ko at pinaharap sa kanya at pagkatapos ay hinalikan nya ako sa labi sa una ay dampi lang ito pero ng nagtagal ay naging mapusok na halik na ito tinugon ko ang bawat halik nito.
" Eehhhmmmpeee " pagtikhim na lalaki sa likod ko.
Na nagpatigil ng paghahalikan namin. Nahiya ako dahil may nakakita pala sa amin kaya naman hindi ako humarap.
"Fuck you! dude istorbo ka talaga kahit kailan!!" Sabi ni CJ.
Isa siguro ito sa kaibigan nya kaya.
" Ang tagal mo kasi eh kaya hinanap kita kaya naman pala tumagal ka may ginagawa pala kayo! Fuck you to dude! Get some room wag dito! " sagot nito ng tumatawa.
" Lumayas kana nga Ace! Susunod na kami!" Sabi nya.
" Okey dude, Bilis bilisan nyo lang ah!" Pang asar na paalam nito.
Na lalo kung ikinapula nakakahiya talaga. Kung hindi siguro kami naistorbo malamang ay hindi lang ito ang nangyari.
"Ayos ka lang? Pasensya kana dun ah ganun lang talaga yun." Sabi nito.
" Ayus lang ako tara na sa reception! " aya ko rito.
" Ayaw mo bang ituloy natin ang naudlot!? " Pang asar na tanong nito. Na tumatawa pa.
" Ewan ko sayo. " sabi ko dito at mabilis na naglakad papuntang reception.
Pero mas mabilis ito naabotan nya ako agad at hinawakan ang kamay ko. Para akong nakukuryeto pero hinayaan ko lang hawakan nya ang kamay ko dahil gusto ko ang init ng kamay nito. I feel safe with his hand holding tight mine.
I don't know kung anong level na namin ngayun. Natatakot ako na ipagtapat sa kanyang mahal ko na ito. Alam kung mabilis para sa inyo na mahal ko na ito pero simula ng nagselos ako naramdaman ko ang halo-halong emosyon. Galit,selos,tampo,lungkot,inseccure at takot. Pagkatapos naman kilig, saya at hindi ko alam kung san ko pa ilalagay ang ngiti sa aking labi.
This is the firts time im so inlove. Mybe my love for crit is hindi malalim at parang puppy love hindi katulad ngayun.
Ibang-iba kaya nasisiguro kung mahal ko na ito. Natatakot lang ako ipagtapat sa kanya maybe i need more time and i need more proof na mahal din nya ako. Paghanda na ako ipagtatapat ko na ito.
Sana lang makapaghintay pa ito kahit ilang araw lang.
***
# Itstakesatime
#truelovewaits4chapter to go haha mukhang mabibitin sila..
More like at my stories dadagdagan ko ang chap para di bitin
YOU ARE READING
He's My Stranger(Meet Again My Angel)
RomanceSi Janica Jham M. Madrigal short for Jaja ay sa sobrang kalasingan nabigay ang kanyang sarili sa hindi nya kilala. Pano kung nakita nya ulit ang stranger at makilala sya nito. Which is the stranger she doesn't know that inlove with her for a long t...