Chủ đề: Đầu óc đen tối thì như thế nào?
===
1. Mấy thím biết bài "Đập đá ở Côn Lôn" không. Bậy hết sức.
Từ ngôn ngữ cho đến nội dung...2. Là khi thầy cô bảo giở sách trang 69 là cả lớp ngồi cười thầm ở dưới.
3. Cái gì cũng XXYY được.
4. "Ra không anh?" - Ừm câu hỏi này nó chả có cái ẩn í gì cả đâu.
5. Học sử mà nghe thầy đọc "đảo chính" lại cười một mình như con dở
6. Nhìn thấy một đứa bé lại nghĩ nó được tạo ra như thế nào?
7. Ngồi trong lớp, vẽ hoa cúc vào tập, nhìn nhìn rồi chảy dãi cười biến thái. Vâng, đó là con bạn mình!
8. Đầu óc đen tối nó như thế nào ấy hả? Chỉ cần 1 câu văn chúng ta đã có sự LIÊN TƯỞNG hàng tá thứ đen tối kèm theo đó.
9. Là khi thầy vẽ CTCT của phân tử lên bảng, có hình tam giác, là có thể liên tưởng rồi bật cười.
10. Thì làm gì, nhìn gì, nghe gì, nói gì, ăn gì... cũng ám mùi đen tối chứ sao.
11. Nhìn trai là phải nhìn mông, xem mông có cong có lực bật hay không?
12. Gặp thằng nào cũng phải nhìn khoai của nó trước rồi nói gì thì nói.
13. Cô nói từ "quan hệ" nó quay sang nhìn tôi bằng ánh mắt...
Các thím có chịu nổi không?14. "Đừng...dừng lại....." mới bước đến cửa lớp nghe thằng bạn hét. Ờ chỉ là 2 thằng nó đang rượt nhau thôi.
15. Là cái kiểu mà học hình học cứ thấy đường thẳng hay đoạn thẳng tên BL BJ SM gì đấy lại phát rồ lên rồi báo cáo với đồng bọn.
16. Có khả năng thần giao cách cảm với một đứa đầu óc đen tối khác. Một nụ cười đê tiện với nhau thay vạn lời nói, nhìn là biết đầu đứa kia y hệt đầu mình.
17. Chỉ cần bất cứ câu nào có chữ "THÔNG" nó sẽ reo lên: "A, nhà tao còn một can dầu Tường An mẹ mới mua chưa xài".
18. Đê ma ma, giáo viên cấp 2 của mị ghi vào sổ là BCS chưa tốt( ý là ban cán sự chưa tốt ý) mà thế moẹ nào mị lại đọc rõ to thành bao cao su chưa tốt.
19. Bây giờ chỉ cắm cái chìa khóa và ổ mà em cũng YY được đây này. Mấy thánh còn biến thái cỡ nào?
20. Học bài "chữ người tử tù" cô đọc cho chép là " thầy thơ lại bị Huấn Cao khinh bạc, làm nhục..". Chắc không phải mình em nghĩ vậy
21. Bữa tiết Sử, ông thầy giảng về súng đại bác: "...súng loại này vừa to, vừa dài, lại nhắm trúng đích." Cả lớp cười rần rần.
22. "Ê mày tí đi ấy ấy đi", "Ấy ấy là đấy đấy á", "Ấy ấy là cái đó đó ấy". Rồi 2 đứa nhìn nhau cười.
23. Lớp tui có bạn tên Thông. Mỗi khi cô gọi điểm đọc theo danh sách lớp: Thịnh Thông Thu...
24. Đang học có đứa rên: "Ứ"... tôi có thể tưởng tượng được mọi thứ từ cái âm thanh đó.
25. Tôi là người đơn giản, tôi thấy đám cưới là tôi biết 2 vợ chồng đó trước sau gì cũng sẽ CHỊCH.
26. Là đi với con bạn thân, mình 1 câu, nó 1 câu, mình chốt câu cuối tự dưng thành 1 câu chuyện hết sức bậy bạ mà ban đầu 2 đứa không có ý dẫn dắt tới mức đó... đm.
27. Học GDQP lớp A8 có bạn tên rất đẹp là Nguyễn Ngọc Băng Trinh, Băng Trinh đó mấy thím, thế mà tui lại nghe ra thành BVS Mị thấy thật tội lỗi!
28. Nó kể chuyện trong sáng nhưng mình cứ nghĩ tầm bậy nhưng éo dám nói vì sợ nó bảo mình râm. Phải giả vờ ngây thơ nhưng thật chất trọng bụng đang cười thầm.
29. Thầy nói từ sack mà bỏ A thay vào chữ U, mình ngồi cười như điên trong khi cả lớp đơ mặt. Từ đó thầy và mình hợp ý nhau lạ.
30. Nói với con bạn thân:"Đi chơi với tao đi mày". Nó bảo: "Chơi là chơi thế nào? Chơi kiểu gì? Chơi bao lâu? Tính chơi bao nhiêu 1 giờ?" Bà mịa!!
31. Nghe giáo viên giảng thì cứ 2 câu cười dâm một lần. Là thành phần thường xuyên bị hỏi "Thầy/ cô nói cái gì sai hay sao mà cười như vậy?"
32. -Văn học: Tới bài Tấm Cám có đoạn "mẹ sai nó bóp chết con chim..."
-Sinh học: "Sức trương của phần dưới..."
-Vật lý: Định luật Cu Lông.
- Hóa học: Sự thăng hoa.
=> Và đó là tất cả những gì con bạn mị học được ở trường.33. "Mày có thích hoa cúc không?". "Tao thích cúc họa mi". "Màu sắc không đẹp, nhỏ và non lắm". Một đứa không liên quan nghe bình luận đến cúc chen vào "hoa cúc chỉ để cúng thôi". "Hoa này cúng thì không hay lắm".
Có ai hiểu?34. Nhìn hai thằng trong sân trường đang khoác vai thì thầm to nhỏ với nhau. Trong suy nghĩ của tui: "Ê mày, tối nay chịch hén", "Éo, hôm qua mày mạnh bạo vcl, tận bây giờ mông bố vẫn đau".
35. Có con bạn ngồi cùng bàn trong sáng. Một ngày vào nhà cô giáo ăn sinh nhật cô. Tự nhiên nói đến dưa chuột mùa này ăn không tốt. Mình cảm thán "dưa chuột là thứ không thể ăn bừa". Nó nghe đến dưa chuột xong bảo mình "nghĩ vớ vẩn cái gì đấy. Im ngay". Em thề lúc đấy em ngu luôn. Vâng, nó ngồi cạnh em đã 2 năm. => Lúc mình đen tối. Nó trong sáng. Nhiễm. Lúc mình trong sáng, nó tuyệt nhiên nghĩ mình đen tối. Nó cũng đen tối theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượng
Hài hướcchống chỉ định phụ nữ có thai và cho con bú