Chủ đề: Ngồi bàn đầu thì như thế nào?
===
1. Lúc ếu nào cũng bị bắt đi xin phấn.
2. Bị thầy cô mượn bút ghi sổ cuối cùng mất luôn cây bút.
3. Ngồi bàn đầu dễ bị gọi lên bảng.
Dễ bị phát hiện khi làm việc riêng.
Không thể nói chuyện, chỉ có thể cắm mặt xuống sách và làm bia chắn cho đứa đằng sau chơi game.4. Cảm giác như mình là anh hùng, bảo vệ tất cả mấy đứa ngồi đằng sau.
5. Muốn ăn cũng không dám ăn, muốn phao bài cũng không dám làm, muốn nói chuyện cũng phải canh giáo viên.
6. Là đứa chuyên bị thầy cô mượn vở, mượn bút và éo đứa nào giơ tay là lại gọi đứa bàn đầu
P/s: Em ngồi bàn đầu 4 năm kể cả đi thi lẫn đi học7. Không bao giờ có cơ hội hỏi bài thằng/con trên cùng, không bao giờ có được cảm giác lén lút trốn nhui trốn nhũi đằng sau lưng thằng/con nào khác 😑
8. Đã rèn cho em công phu hai năm cuối cấp ba không ngủ gật buổi nào sống sót qua môn triết đại học.
9. Chuyên được giáo viên mượn tập xem lại bài cũ T.T ngủ gật bị phát hiện đầu tiên, ko đc có lấy 1 giây lơ là hay mơ màng 😢
10. Thì cái éo gì cũng bị gọi.
11. Đíu giở tài liệu, đíu nói chuyện được với ai, đíu ăn quà được, mặt lúc nào cũng phải thân thiện với thầy cô, rảnh rảnh thì bị sai vặt lên lau bảng, kiểm tra miệng không biết tên ai thì cứ kêu bừa em bàn đầu.
12. "Nhìn thấy bảng và thầy cô với định dạng HD" một học sinh bị cận cho biết.
13. Theo như cái tư duy của giáo viên thì mấy đứa ngồi bàn đầu toàn "con nhà người ta", ngồi bàn giữa thì hoặc nổi trội, hoặc mờ nhạt, còn những đứa bàn cuối toàn là những ứng cử viên sáng giá để lên bảng.
14. Mình éo quay được, đứa bên cạnh để hẳn phao lên bàn chép. Luôn luôn ở ngoài rìa câu chuyện của cả lớp.
15. Buồn buồn thầy cô cũng nhìn mình
Giận cũng nhìn mình
Ra câu hỏi cũng nhìn mình
Dự giờ cũng nhìn mình
Nói chung ngồi bàn đầu là xác định làm bạn với giáo viên.16. Cả thế giới ồn ào phía sau lưng mình. Cô độc quạnh hiu chỉ mình em với cô.
17. Ngồi che cho thằng crush chơi điện thoại, cô đi qua đâu che cho nó đến đấy, nói chung cái gì cũng vì nó mà nó thích bạn thân mình để rồi mình phải cố gắng lấy được lòng nó, à chết topic ngồi bàn đầu cơ mà.
18. Quay bài, chơi điện thoại đều dễ vì cô nghĩ ngồi đầu bàn toàn là học sinh ngoan.
19. Không. Thể. Ngủ. Nổi.
20. Ngồi bàn đầu cạnh cửa, sân trường có xảy ra chuyện gì mình là đứa biết đầu tiên.
21. Sợ nhất mỗi lúc đầu giờ giáo viên mượn vở coi bài xem tiết trước học tới đâu rồi vì mị chả bao giờ chép bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượng
Humorchống chỉ định phụ nữ có thai và cho con bú