Chủ đề: Quen biết với những người tiền đè chết người thì như thế nào?
===
1. Thề là dù bị nó cầm xấp polyme kia vả vào mặt cũng thấy vui.
2. Đi ăn thì vẫn chia đôi tiền nghe thím.
3. Đi vứt rác dùm nó cũng được 20k.
4. Nó để tiền trong túi nhiều đến nỗi nhìn muốn nặng cái đũng quần.
5. Gãi mông cũng thuê gãi hộ.
6. Thì phải móc mấy chục cọc 200 đồng lẻ chọi ngược lại nó. Còn giữ được cọc 200 lẻ cơ à?
7. Thì một vạn lần niệm câu :"GIAI CẤP TƯ BẢN VẠN ÁC!"
8. Chơi với nó mà có cảm giác như sống trong xã hội công xã nguyên thủy, nó là tầng lớp người giàu, mình là người nghèo.
9. Cứ ló cái bản mặt lên face là có thằng phe của đòe mòe.
10. Mình thì học hộc máu ra giữ điểm phẩy đi du học. Nó thì cứ mỗi năm lại hack thêm mấy phẩy
nhàn dỗi.11. Nghe nó kể mà muốn đấm vào b**i nó lắm cơ. Sáng dậy lấy
500k lau nước miếng, ỉa xong lấy 2 triệu ra chùi đ*t, thằng em xin 2k đi chơi net vứt vào mặt 200k. Đm nó chớ...12. Lúc nào đi ăn cũng nghe nó nói câu: Để tao. Nhiều lần ngại cũng có ý mời lại nó nhưng sau đó vẫn nghe hai chữ quen thuộc: để tao!
13. Các thím còn nhớ game "Khu vườn trên mây "không? Thằng đó nó phải nạp hơn 5 triệu tiền thẻ game, tđn mà cái game đó nó đóng cửa cmnl. Cho chết!!
14. Nó dùng tiền mua chuộc tui với điều kiện là nhắc bài nó trong giờ kiểm tra.
15. Mở ví nó ra lúc nào cũng thấy số tiền mình đủ dùng cả năm.
16. Không biết mình ăn ở sao mà đám bạn của mình toàn " tình ai nấy tiến ".
17. Nó mà thích mình là mình lên kí.
18. Mấy cái nó tiêu đắt tiền thì không nói làm gì. Chỉ bực cái mở miệng ra là nó kêu " Dạo này nghèo quá ". Mẹ, nghèo như nó mình cũng muốn nghèo.
19. Tiền lẻ của nó là 50k với 100k.
20. Mỗi lần đến chơi sẽ không kìm được cảm giác muốn khoét nhà nó bê tiền chạy...
21. Chính là mình to mồm bao nó đi ăn. Cuối cùng nó vẫn là người trả tiền.
22. Ăn, uống, đi chơi đều là nó trả tiền, tới mức tui bệnh nó chở đi chích nó cũng trả tiền nốt => Cái này trong truyện nó gọi là bao dưỡng.
23. Chơi với thằng có tiền là mới hôm trước nghe nó bảo nó mất đt, hôm sau có ngay con đt khác xài. Là suốt ngày nghe nó than hết tiền nhưng deal giày thì toàn chục triệu. Là cảm giác hạnh phúc khi nó dắt mình đi ăn cái chỗ mà mình không trả nổi và bao mình. Nói chung là vừa hạnh phúc vừa gato các thím à.
25. Tui như cái ATM di động của nó, nó gửi tiền cho tui giữ, khi nào cần thì rút .___. Cơ mà đc cái thỉnh thoảng mua đồ dư 50-60k gì đó, nó bảo tui giữ mà xài.
26. Lâu lâu thấy bách nhục các thím à. So ví nó với ví mình giống như hai thái cực, âm vô cùng với dương vô hạn vậy đó. Lại còn đứa thì có thẻ ngân hàng kẹp trong ví, đứa chỉ có thẻ hội viên của rạp phim. Cùng là thẻ sao lại khác nhau đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượng
Humorchống chỉ định phụ nữ có thai và cho con bú