#69: Lời phê bá đạo của thầy/cô giáo bạn thì như thế nào?

2.1K 312 77
                                    

Chủ đề: Những lời phê bá đạo nhất trong sổ đầu bài/bài kiểm tra của thầy/cô giáo bạn là gì?

_____

1. Cô phê 1 câu vừa dài vừa bá đạo trong sổ đầu bài (lấn cả dòng khác luôn í) : "Bạn Trung bắn dây chun trong giờ học trúng bạn Lan Anh khiến bạn ấy giật mình nên đã hất bay cái bút vào mặt cô". Cô này là giáo viên mới vào nghề.

2. Trong giờ AV cuối tiết thầy phê vào sổ: "2 bạn vào lớp muộn, 2 bạn nghe nhạc trong lớp, 10 bạn chạy chỗ, 5 bạn ăn kẹo trong lớp, 1 bạn ngủ gật, cả lớp chạy toán loạn ( trong 10 phút giải lao)".

3. Giờ kiểm tra âm nhạc năm lớp 9: Một đứa ho thầy cho nghỉ hát. cả lớp đồng thanh ho => Sổ đầu bài: Lớp ho láo.

4. cả 1 tuần tới mười mấy tiết ghi "Được, có ý thức". Trong lớp có thằng bạn tên Được, cuối tuần nó đc khen 😅

5. Chép sai 1 chỗ rồi em, cô thấy bạn Linh (bên cạnh) viết là "rất sâu sắc" cơ mà sao em lại viết thành "rất sung sức".

6. Trong sổ đầu bài:
- Hôm trước thì: "XXX cắn móng tay trong giờ học"
- Hôm sau là "YYY lắc viết xóa làm ồn lớp"
và rồi..."lớp để chim bay vào lớp"

7. Lớp có thằng bạn cười hoài cô phê sổ: "Tài nên đi thi nụ cười duyên dáng".

8. Bài kiểm tra văn của thằng bên cạnh, cô phê một câu : "Nhờ đọc văn của em mà cô mới biết được là An Dươg Vương là người tìm ra quả dưa hấu". Tội thằng nhỏ viết sai.

9. Lớp nhỏ em mình thì kt miệng , 2 đứa nói chuyện cô bắt lên tạo lại hội thoại đã học, 2 đứa k trả lời đc. Thằng bé bị phê vì e quá đẹp trai nên cô trừ 2 điểm . Con bé thì vì e đc nói chuyện với bạn đẹp trai nên cô chia vui cùng e cô trừ 1 điểm.

10. "Em có thể làm bác sĩ với chữ viết này" -trích từ lời phê trên bài văn của giáo viên.

11. Thầy Công Nghệ bước vào, miệng vẫn còn nhai bánh tráng nhóp nhép. Thầy bảo cả lớp ngồi xuống phán một câu: "Giờ tôi như tiết ẩm thực vậy. Vào lớp nào cũng có đứa ngồi nhai trước mặt thầy. Thôi! Mấy đứa ăn tiếp đi bài về nhà soạn. Khi nãy thầy đc cho 2 bịch bánh tráng đứa nào ăn lên đây!". Cả lớp nháo nhào lên trộn bánh tráng, ăn gần hết hỏi thầy có ăn không? Thầy bảo bánh tráng đc cho từ 2 tuần trước...

12. Kiểm tra thể dục đá cầu, chỉ đá được 5 quả trog khi phải được 6, thầy chấm: MĐ, mở ngoặc "Mém đạt". Bó tay với thầy.

13. Phê bài văn của 1 hs : "Em bớt chém gió đi".

14. "L.ồn", phải thật trong sáng nhé mấy đứa...

▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ