Chủ đề: Quen biết với người keo kiệt thì như thế nào?
===
1. "Mày bao tao nhá"
2. Tờ 1000 cũng đòi. 1000 thôi cũng quỵt. Đi ăn với bạn nó tìm cớ bận về trước để không phải trả tiền. Hãy nói là tuôi không cô đơn đi?
3. Nợ 40k đòi 50k vì không có tiền thối...
4. Là khi đi với nó phải thủ sẵn tiền đủ cho cả 2.
5. Nợ 2k của con bạn mà 12h đêm bị dựng dậy đòi tiền.
6. Cục singum có 1k mà nó cũng bảo chia đôi. Đm mỗi đứa năm trăm lận đó.
7. Là mình không ăn được của nó lại còn tốn tiền cho nó ăn.
8. Cục cứt mũi nó cũng méo cho mềnh.
9. Đi xem phim, đặt vé trước, bảo nó trả tiền lại thì hẹn tới hẹn lui xong lảng mất dạng.
10. Làm gì cũng chia đôi cho đỡ tốn, đờ mờ thế đi vệ sinh chia đôi cái bồn cầu cho đỡ tốn thời gian đợi nhé.
11. Tôi không biết là tiết kiệm hay keo kiệt nữa. Chỉ là không muốn đi tắm, để dành nước sạch cho thế hệ mai sau!
12. "Chị ơi cho em một ca trà đá với 8 cái ống hút đi chị"
13. Là cái đứa mỗi buổi sáng sẽ đi xin đồ ăn sáng của toàn lớp.
14. Bài trừ tư tưởng "Tiết kiệm là quốc sách, có tiền là quất sạch"
15. Ly trà đá 1k, nó kêu mỗi đứa 500 đồng nhé.
16. Thôi tui không nói nhiều đâu tốn dòng lắm.
17. Có cái bút mượn ghi bài thôi nó cũng kêu nhanh hết mực và không cho mình mượn.
18. Đi ăn chung đ** bao giờ trả tiền mà táp lia lịa.
19. Sinh nhật mình, đi ăn, mình trả tiền. Sinh nhật nó, đi ăn, mình trả tiền.
20. Ở cùng phòng với nó, đến tháng nó toàn lấy BVS của mình xài. Hôm nào mình hết BVS nó phải bỏ tiền ra mua về dùng thì 2 ngày mới thấy nó thay một cái. Đ*o biết là hà tiện hay ở dơ nữa
21. Giống như Đại Vũ ấy hở? Toàn mua hàng chợ và nếu cần đồ hiệu để khoe mẽ thì toàn mượn đồ của ba Thanh, "mượn" không trả lại, chứ nhất quyết không chịu mua mới dù là hàng fake giá rẻ!
22. Con bạn nợ em 12k từ tiểu học tới bây giờ. Đệt, thím nhắc tôi mới nhớ, cụ tôi mượn của tôi 200 ghi đề, mười mấy năm rồi giờ chưa trả.
23. Hồi đó đọc được ở đâu cái câu mỉa mai mấy đứa keo kiệt, là: "Ăn một cái đinh sắt ị ra cả cái tàu"
24. Keo chỗ khác vung chỗ khác, thành ra huề vốn.
25. Chuyện của 2 đứa bạn tui : Mấy thím than thở bị dựng dậy đòi tiền giờ linh im hết đi , con bạn 1 canh đúng giao thừa gọi điện đòi tiền con bạn 2 kia kìa. Pháo bông vừa dứt là nó gọi luôn. Hên cả năm nhá =)
26. Cái điện thoại phím em đang dùng là điện thoại mẹ em nhặt ngoài được à. Dùng được hơn năm rồi.
27. Đi xem phim với ông anh họ, đi 4 người mà ổng mua mỗi một hộp bắp lúc ngồi xem phim phải truyền hộp bắp từ đứa thứ nhất sang đứa thứ hai sang đứa thứ ba sang đứa thứ tư và ngược lại, đúng chuẩn mắc mệt.
28. Thấy hôm qua nó vừa nạp cái thẻ Viettel 100k, hôm nay mượn máy nó nhắn 1 tin cho mẹ nó phán câu xanh rờn: "Máy tao hết tiền rồi".
29. Lớp con bạn mua 1 cây kẹo ăn cả lớp. Nó đã mang văn hoá tiết kiệm tới với nguyên nhóm tui, 1 cây kẹo ăn 5 đứa, đứa này ngậm phát xong nhả ra đưa đứa kia ngậm.
30. Má con tôi đây này, đi mua đồ về cái gì cũng phải khai giảm đi nửa giá, mà bố tôi vẫn chê đắt quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượng
Humorchống chỉ định phụ nữ có thai và cho con bú