Chủ đề: Con đũy, thằng tró BFF của các thím như thế nào?
( Tag ngay tên nó vô nếu thấy đúng nhé)
===
1. Mình yêu xa, đi kể với chúng nó. Mỗi lần gặp mình đều hỏi
- Chúng nó: "Chưa chia tay nữa hả?"
- Mình: "Ừ"
-Chúng nó: "Sớm muộn hoi cưng"Dm chúng nó ==
2. Con đũy bạn tui là một đứa cực kỳ bạo lực. Ngồi dưới đất kêu nó đứng dậy, nó kéo tui lết đi một đoạn xém rách cmn quần. Đi học ngày nào cũng đánh tui như chó, được cái rất hay mang kẹo cho tui ăn, mang sách vở cho tui khỏi nặng cặp, đứa nào bắt nạt tui thì nó sẽ xử tới bến. Nói túm lại thì nó là đứa duy nhất bắt nạt được tui và là đứa duy nhất được bắt nạt tui. => Thím kia có ý với thím cmnr.
3. Là thằng tự nhiên thò tay túi áo mình lục lọi lôi ra miếng BVS nhìn 1 lúc xong nhét lại bảo: "Mày ngu như chó"
4. Là con mà suốt ngày thấy gì bệnh bệnh là tag nhau vào, thi thoảng đo xem ngực đứa nào to hơn.
5. Em và nó biết nhau từ lúc còn bú ti mẹ, đến lúc lớn lên chút thì 2 đứa mê chơi thổi kèn, cứ mày 1 tiếng tao 1 tiếng, đến tận bây giờ đã lớn rồi mà cứ mỗi lần gặp em đi gần gần với thằng nào là nó lại la toáng lên: "Em yêu, tối nay ta cùng thổi kèn tiếp nhá!" và cứ thế em ế tới giờ.
6. Đi đâu làm cái gì với nhau cũng cười hố hố như vừa trốn trại. Làm gì cũng cười. Nhiều khi quay qua nhìn mặt nhau cũng cười như được mùa. Chả quan tâm xung quanh có bao nhiêu ánh mắt kì thị. Và thường xuyên bị nghi ngờ về giới tính của cả hai.
7. BFF của tui là cái thứ mà giữa bàn dân thiên hạ, nó thấy tui, tự dưng khi không khom người xuống vẫy vẫy tay phần hạ bộ tui: "Chào em".
8. Em đang ngồi học thêm với 2 con BFF thì con chó của cô giáo dạy thêm em nuôi chạy ra. Thấy nó dễ thương quá em liền nói "Ê con chó...." Chưa kịp nói hết câu thì nghe tiếng trả lời từ hai con bạn rồi.
9. Giận nó lắm, giận lây sang người thương. Người ta thì nóng tính, nên cũng giận mình luôn. Nó hóng hớt được từ đâu đó, liền đến thẳng nhà người thương chửi người ta một trận. Thương lắm mà yêu lắm!
10. Mỗi lúc cãi nhau là chửi nhau như chó, trong đầu cứ nghĩ là không bao giờ chơi lại với con bạn khốn nạn như vậy. Chưa đầu 5 phút sau 2 đứa ngồi nói nhảm như chưa có chuyện gì xảy ra.
11. Tui tới ngày, quên mang theo...hỏi nó , nó chửi tui như chó . Lát trong cặp thấy 3 miếng. Hôm sau nó đến tận nhà kiểm tra cặp tui.
12. Bạn thân à? Tui với nó thân tới nỗi cả thầy cô, mấy đứa lớp hàng xóm và phụ huynh nhà tui đều nghi ngờ giới tính tui.
13. Bạn thân của em là một thằng con trai cao, to, đen, hôi, đã từng đội mưa đội gió đi mua Cô tếch tặng em nhân dịp hôm đó em tới tháng. Mà thực sự thì tới giờ em cũng đell hiểu vì sao nó biết.
14. Đơn giản BFF là lũ khốn luôn hành động giữa chốn đông người: kéo dây áo ngực, đánh mông, bóp vếu,...rồi đợi tui hét lên mới tỉnh bơ quát cái miệng: "Đứa nào bóp vếu,...bạn tao, đứa nào." Khốn nạn!
20. Có chuyện buồn ib nó tâm sự..."Mày cứ kể đi, tao đi tè cái đã!"
21. Nó luôn bắt nạt em, nhưng nếu đứa khác động đến em thì nó sẽ đứng lên bảo vệ em ngay. Tao yêu mày.
22. Tôi bóp chym nó, nó bóp ngực tôi. Tôi gọi nó là con quỷ chym bé, nó gọi tôi là con quỷ zú lép.
23. Là cái loại chửi nhau tóe khói trên mạng ,đến lúc gặp lại ôm nhau như chuyện gì xảy ra. Là những đứa xa nhau ntn ko alo thì thôi hễ alo là nhờ nhau đủ thứ nhưng chẳng bao giờ khó chịu!!
24. Con bạn thân của tui là 1 đứa có phong cách vô cùng tomboy. Mỗi lần đi chơi với nó y như rằng đều có người nhìn nó 1 cách ngần ngại để quyết định giới tính của nó. Có lần hai đứa tụi tui đi xem phim, bất đắt dĩ phải mua vé cp thế là anh soát vé nhìn nó 1 cách lưỡng lự và nói: "Chúc anh chị xem phim vui vẻ".
25. Gặp nhau chửi nhau như chó, nói với đứa khác thì tâng bốc lên mây, với phụ huynh là chứng chỉ bảo đảm, với người ngoài thì như cặp đôi đồng tính.
26. Khi lưu tên danh bạ. Bạn thường: Nguyễn Văn Bê (lớp C), Phạm Thị Hát (lớp B)... .... Bạn thân : Đũy ảo tưởng, bích chờ, thường dân, osin cấp cao, A hôi hám, B đen hôi, C lông lá... vân vân mây mây.
27. "Bạn thân là gì?"
=> Là nếu nó chuyển giới thì yêu cmn luôn.28. Bạn thân là đứa khiến mình không còn muốn có người yêu.
Vì riêng tình bạn đã đù lãng mạn và ấm áp lắm rồi.29. Bạn thân là cái đứa khiến mình ế dài hạn.
30. Là khi tui qua nhà thằng tró đó chơi, tui ngứa mắt con chó nhà hàng xóm nên sủa thi với nó. Thằng bạn đi tới nhìn tui bằng nửa con mắt, rồi ngồi xuống hợp sức sủa thi với con chó nhà bên.
Sau đó má nó về nhìn thấy cảnh 2 đứa đang sủa điên cuồng, bà nhẹ nhàng phán 1 câu: "Con làm ơn về làm con dâu bác đi, xứng đôi vừa lứa".31. Là người mà mình có thể nổ với nó bao nhiêu cũng được, nó vẫn sẽ phản ứng như nó không biết mình đang xạo.
32. Là chẳng cần nói hẳn thành lời mà vẫn hiểu nhau.
33. Bạn thân là khi em chỉ một anh zai đẹp trên đường, nó sẽ giúp em chỉ nốt anh còn lại cho đẹp đôi. Là khi em chán đời, nó sẽ chạy qua đạp mông em và quăng gói bim bim vào mặt. Là bất cứ khi nào em cần nó cũng ở đấy.
34. Là đứa mỗi khi bạn muốn đi chơi nó sẽ trở thành tấm bia, khi bạn muốn ăn nó sẽ thành máy ATM, khi mình khóc nó sẽ trở thành cái thùng rác. Dù lên voi xuống tró thật nhiều, nhưng mình rất quý nó.
35. Rõ ràng là người nhưng cứ thích gọi nhau bằng những thứ không phải người. Điển hình là chó,
36. Bạn thường: "Hôm nay cậu khỏe chứ?"
Bạn thân: "Ê con đũy bao giờ mày chết?"37. Ra ngoài là thục nữ đoan trang, bạn bè thân thiện, đi đứng ăn nói kín đáo cẩn trọng.
Ở riêng với nhau thì thấy răng không thấy mắt, làm đủ trò đáng khinh.38. Bạn thân của tuôi là khi tuôi vui nó vui hơn tuôi. Khi tuôi buồn, nó vui gấp mười lần khi tuôi vui.
39. Mỗi lần post stt tình cảm sâu lắng tâm trạng lên thì nó vào cmt một phát như tạt axit vào người mình.
40. Chuyên gia bóp vếu mình _ lúc định giỡn bóp nó lại thì nó la như bị hiếp dâm trong khi nó bóp mình như đúng rồi.
41. Em và nó đều là hủ nữ. Trong 1 lần đi off Gay, bọn em đã được người ta tặng cho bcs dành cho Lesbian rồi vỗ vỗ vai. Em xin đính chính là trước khi vào cửa em đã nói bọn em chỉ là hủ nữ thôi.
42. Tao có thể chửi nó nhưng đứa khác chửi nó thì tao sẽ chửi đứa đấy trước!
43. Ăn nhiều như nhau, nói nhiều như nhau, lười như nhau.
44. Trai: Cùng nhau đo súng.
Gái: Cùng nhau đo bưởi.45. Bạn thân của tui sao?
Nếu tui là les chúng tui yêu nhao từ lâu cmnr.
BẠN ĐANG ĐỌC
▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượng
Humorchống chỉ định phụ nữ có thai và cho con bú