#37: Là shipper thì như thế nào?

3.4K 433 352
                                    

Chủ đề: à shipper thì như thế nào?

===

selmullet

1. Từ ghe thành thuyền thành tàu chứ sao.

2. Cảm giác ấy, khi có đứa chèo xuồng ngược dòng với mình.

3. Thím có biết cảm giác thuyền bị chìm như thế nào không?

4. Shipper là những đứa biết mình ảo tưởng nhưng méo muốn thức tỉnh.

5. Ship 2 thằng trong lớp, suốt ngày bị chúng nó đuổi đánh.

6. Thấy hai đứa con trai cà rựa với nhau là ré lên, hú hét đủ kiểu. Như mới trúng số.

7. Đối với người khác thì chỉ là 2 diễn viên nhìn nhau nhưng với tuôi là thế giới bùng cháy, là chân ái, là khắc cốt ghi tâm,...là cười tủm tỉm một mình hết ngày như con điên.

8. Nhìn đâu cũng ra "xuồng" để ship, ship tạp và "xuồng" thì ép vờ ri que. Ghét mấy đứa "hất xuồng" mình.

9. Một khi đã là shipper thì bất chấp tất cả, kể cả khi zai nhà đã lấy vợ vẫn nhiệt tình chèo thuyền.

10. Gặp đồng bọn ship couple [X với A]: Tay bắt mặt mừng, ôn lại kỉ niệm.
Gặp đứa ship [X với B]: đập nhau sứt đầu mẻ trán, mong đứa kia phải thay đổi tư tưởng.

11. - Xem clip ship namxnam: "Oa 2 anh ấy sinh ra là dành cho nhau".
- Xem clip ship namxnữ: "Disspe cái con giả nai! Đứa ship cặp này đúng là đầu bò! Tui hiểu, tui hiểu mà".

12. Shipper là động vật ăn hint để sống, à mà kể cả không có hint tui vẫn thoi thóp được qua ngày.

13. Ship hết 66 cp trong EXO, ship Vkook, ship Stephen x Jonathan ( The Theory of Everything )...

14. Thiên Hoành, Khải Nguyên, HopeV, Phàm Lộc, HunHan, KookMin, AllHan, AllHoành, ship Tiểu Yến Tử với Tử Vi, Cửu Vương với Dương Nghiêm, Trương Bằng với Tề Thịnh, Trương Bồng Bồng với Lưu Ly...thôi nói nhiều người ta nói mình biến thái.

15. Nhìn nhau 1 cái cũng là hint Chạm nhau 1 cái là hint.
Mặc giống nhau là hint.
Cùng màu áo là hint.
Cùng hãng quần áo cũng hint.

16. Họ bảo tôi con trai thì yêu nhau làm sao được, cái gì rồi cũng sẽ phải về với thực tại. Mà hiện thực là chúng nó sắp cưới nhau rồi các thím ạ!

17. Đắng nhất là mình ship ngược với số đông. Thằng kia rõ công mà chúng nó cứ đè ra làm thụ, còn thằng thụ lòi cứ bị bắt làm công. Nhiều khi muốn đọc fic hay kiếm moment coi cũng khó...

▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ