Chủ đề: Nhát ma thì như thế nào?
===
1. Nhịn đái cả đêm.
2. Là nửa đêm mắc đái không dám đi.
3. Tối tự nhìn vào gương tự giật mình.
4. Running man ep 261 đậm chất nhát ma.
5. Tui ngủ dù nóng cỡ nào chứ chân tui cũng phải nằm trong chăn.
6. Tôi thà đái trong quần với nhịn ị chứ nhất quyết không ra ngoài.
7. Dọa ma người ta mà người ta không sợ.......mà em sợ.
8. Bị lừa đi coi phim ma, vào rạp chỉ có cắm mặt vào bịch bắp.
9. Nhiều lúc vừa sợ vừa lo không biết mình ngất trước hay con ma ngất trước.
10. Nhỏ đến giờ ngủ luôn mền kín chân. sợ bome thế giới dưới gầm giường mời mình đi chơi.
11. Đã nhát còn thích xem phim ma. Hậu quả là cả tuần ban đêm tâm trạng luôn bất ổn, tưởng tượng thấy ma everywhere.
12. Nhát ma đi đâu cũng thấy ma . Ngủ thấy ma , ăn thấy ma mà tắm cũng thấy ma
13. Đóng sẵn BVS trước khi xem film ma và an tâm là mình sẽ không cần vào toilet nữa.
14. Sợ ma là khi thím đi vệ sinh ở trường mà thấy toilet vắng tanh chỉ có một mình thím thì thím thà nhịn còn hơn.......
15. Mỗi lần coi phim ma kéo áo thằng bên cạnh, mò quài không thấy, nhìn qua thấy nó đang kéo áo thằng bên cạnh nữa.
16. - Khi tắt đèn: lấy hết can đảm, ấn công tắc rồi phi ra ngoài với tốc độ ánh sáng.
- Khi đi ỉa cũng liên tưởng tới chuyện con ma bồn cầu nó lên sàm sỡ mình.17. Chính là sau khi xem Insidious, liền mỗi ngày mất 20k để con bạn nó ngồi trực ở cửa phòng tắm. Nhỡ đâu đang tắm quỷ có hiện ra thật còn có nó bảo vệ mình.
18. Rửa mặt không dám nhắm mắt. Đi đến mấy chỗ tối là tốc độ ngang ngửa VĐV điền kinh Coi máu me thì được, dính đến phim ma mà hài cũng coi không nổi Đặc biệt là sau khi coi phim ma, một tháng sau vẫn nín tiểu đêm...
19. Em đi xem phim ma toàn nhằm lúc ma nó doạ thì quay sang nhìn bạn cười cười cho đỡ sợ đhs. Xong về nhà trùm chăn nằm thẳng đơ giả chết cho đỡ bị ma bắt.
20. Ngày xưa xem phim ma Mười với bạn. Bây giờ hơn 3 năm trôi qua rồi vẫn không dám chải đầu lúc nửa đêm, sợ ma nó bay từ HCM ra bắt phải tội.
21. Hồi còn nhỏ đi tè cứ phải lay mẹ dậy báo 1 tiếng con đi tè nha, xong cầm 2 cái đèn pin một cái chiếu trước một cái chiếu sau đi dòm trước dòm sau như ăn .
BẠN ĐANG ĐỌC
▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượng
Humorchống chỉ định phụ nữ có thai và cho con bú