#77: Tuổi trẻ dữ dội của bố mẹ bạn thì như thế nào?

1.9K 268 67
                                    

Chủ đề: Kể về tuổi trẻ dữ dội của bố mẹ mấy thím xem nào?

______

1. Hồi bé hay chơi võ lâm ở quán của nyc của mẹ, bác không bao giờ lấy tiền. Cứ nghĩ là chắc quen thân gì với bố mẹ mình, hóa ra là ngày xưa bác cắm sừng mẹ mình, đến bây giờ vẫn thấy có lỗi nên ko lấy tiền của mình.

2. Mẹ tôi từng là thính thủ nổi tiếng cả huyện. Đám cưới chị tôi chú nào bác nào cũng nhận là người yêu cũ của mẹ.

3. Đám cưới chị gái.
- Người yêu cũ của chị gái ngồi hết một bàn
- Người yêu cũ của bố mẹ ngồi hết 2 dãy

4. Đi ăn quẩy ở hàng của nyc của bố, không bao giờ dám đi cùng chị, vì chị giống bố vcl. Hôm nào tôi đi một mình thì được ăn quẩy ngon, cứ dắt chị đi cùng là bác ý mặt hằm mày hừ xong rán cho cái quẩy cứng như con cặc vậy.

5. Dì tôi ở Đông Đức chơi ô môi cho đã với mấy cô Tây rồi về VN lấy chồng như chưa có chuyện gì xảy ra.

6. Bố tôi đi đánh Tàu còn chịch được một cô Trung Quốc cơ, thật vl chịch thủ xuyên quốc gia xuyên mưa bom lửa đạn. Đến giờ tôi vẫn mong mình có một người anh em bên Thiên Triều.

7. Bố của bạn thân: Shadow fake boy fuck dear fuck cow, chơi chán đến tận năm 34 tuổi lấy vợ đẻ con yên bề gia thất nhưng thi thoảng vẫn hay hẹn các chú người yêu cũ (cũng shadow fake boy fuck dear fuck cow) trốn vợ đi ôn lại kỉ niệm.

8. Năm 2001 mẹ tôi bị đánh ghen bởi cô người yêu cũ mà bố tôi chia tay năm 1988.

9. Đi gội đầu
Cô gội đầu: "Cô nhìn cháu quen lắm hình như ở bên tập thể XX đúng ko?"
Tôi *hớn hở*: Vâng cháu ở bên XX, dãy YY, con mẹ ZZ ấy ạ.
*CÔ ẤY CÀO MỘT PHÁT VÀO TẬN NÃO TÔI, HỜI ƠI, NGƯỜI YÊU CŨ CỦA BỐ*

10. Bố tôi tán mẹ tôi, sang nhà ông ngoại, biếu ông gói kẹo sầu riêng. Ông ngoại về ăn bảo: Kẹo đéo gì thối như cứt gà.

11. Đồng nghiệp ba tao. Làm đám cưới ở cái nhà hàng đó. Thằng MC chốt câu "cảm ơn quan khách đã tới dự tiệc chung vui cùng gia đình, hẹn gặp lại lần sau". Sau 2 ổng bả bỏ nhau thật. Ổng lấy vợ 2 cũng tại nhà hàng đó, thằng MC đó.

12. Mẹ t là hoa khôi, bố t đi tán mẹ t phải lôi nguyên team anh em đi cùng để trấn thủ ngoài cổng, có ông nào bén mảng lại gần là lôi ra con mương gần đó dìm đầu, có lần dìm nhầm cả ông bác t (anh họ mẹ t) làm đến giờ hơn 20 năm rồi mà bác t vẫn ghim vụ đó.

13. Bố tôi tán mẹ tôi 2 năm không đổ, sau này lấy nhau để làm kỉ niệm, bố lấy biển số là 2509.

14. Đây rồi, bà tao kể ngày xưa mẹ tao nghịch không khác gì con trai. Nửa đêm toàn trèo lên mái nhà trốn đi chơi, xong còn vác cả TV ông bà tao mới mua để đem đi bán 🙂

15. Mẹ tao đ xinh xẻo gì lắm đâu nhưng lại còn chảnh 🙂 Bố t đến nhà tán nhưng cứ lúc nào bố t đến mẹ t lại phi mẹ lên giường đắp chăn ngủ. Bỏ mặc bố t ngồi chém gió vs ông ngoại cả tối. Xấu tính vcl may mà bố t lấy cho 😒

16. Bố của con bạn cùng cấp 3 chính là nyc của mẹ tôi 🙂 ngày đấy 2 ng  có tính đến chuyện kết hôn nhưng vì bố tôi mà rẽ lối.

17. Bố tao đi học làm văn tả cô giáo: 2 cái vú như 2 cái ấm tích, 2 cái tay như 2 cái vồ đập đất.

18. Mẹ tao từng là tay đua vàng trong làng đua xe đạp của xóm. Thách thức cả mấy anh zai làng. Chưa kể thời xưa xe đạp toàn cái kiểu phanh bằng chân nữa nhưng mẹ tao cân tất.

19. T đang ngồi phòng khách thấy mẹ t phóng xe về chạy thẳng vào nhà tháo hết vàng bạc trên người ra. T hỏi mẹ t làm gì thế, mẹ t bảo đi đánh nhau sợ nó giựt đứt vàng nên phóng về nhà cất 🙂

20. Bố tao ngày xưa hay hút thuốc hôm đấy đi chơi ổng cắt mẹ 2 cái túi quần trước rồi bảo mẹ tao ngồi sau là: "Em lấy cho anh cái bật lửa trong túi quần", song mẹ tao thò vào lấy thế là có tao như bh đây 😆😆😆

21. Lúc bố tán mẹ: "Anh sẽ xây cho em một ngôi nhà ở giữa sông Hồng. "
Mẹ đáp: "Để lúc mày đánh tao hết đằng chạy chứ gì!"

22. "Ngày xưa nhà nghèo, bố học đến lớp 11 phải nghỉ để đi làm". Lớn lên mới biết bố đánh nhau bị đuổi học chứ ko phải tự bỏ.

23. Bị ông hàng xóm chửi mẹ t kéo hết anh em nhà mẹ t qua ỉa vô cái giếng nhà ổng 🙂

Nhớ follow và còm men cho tôi nhé mấy thím 😘

▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ